Ngắm sao tả tơi như cái bang

(TGĐA Online) - Có vẻ như càng ngày các sao Hàn càng bộc lộ sở thích mặc những chiếc áo thủng lỗ chỗ như kiểu cái bang.

gonghyujin

Xuất hiện trong Mnet 20’s Choice Award, "Thiếu nữ quốc bảo" Gong Hyun Jin đã khiến mọi người ngỡ ngàng bởi phục trang vô cùng ấn tượng. Cô khiến ai cũng phải kinh ngạc từ chiếc áo ‘rách’ đầy cá tính tới chiếc quần jean ôm màu đen, cộng thêm smoky make-up càng làm tôn ‘cảm giác’ cho bộ trang phục.

parkhanbyul

Park Han Byul có vẻ không ngại khoe hàng khi diện cho mình trang phục tả tơi như vậy. Nếu nhìn kĩ sẽ hấy chiếc áo màu đen lấp ló qua chỗ rách.

leeminhoooo1

leeminho00000

leeminhoooo2

Chàng thợ săn thành phố Lee Min Ho giàu có nhưng có vẻ vẫn thích là chính mình với chiếc áo chẳng khác gì bị cô nàng gián ghé thăm.

jungjaehyung

Dường như chiếc áo của Jung Jae Hyung là cùng một nhà thiết kế với Lee Min Ho. Nam ca sỹ này đã ‘diện’ chiếc áo thủng vô số chỗ này lên chương trình Infinite Challenge đã gây chú ý không ít. Nhưng điều đáng chú ý hơn lại là nguồn gốc của chiếc áo được tiết lộ sau đó. Nó là hàng hiệu chính gốc của Pháp, giá khoảng 450.000 won (9 triệu)!

moonjunghee

Trong drama ăn khách cuối tuần của KBS Believe in love, Moon Jung Hee đã mặc chiếc áo thun màu trắng … có lỗ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô tiết lộ: “Tôi đã nhờ nhà thiết kế của mình làm cho mình chiếc áo lủng lỗ chỗ giống như anh Jung Jae Hyung đó”.

kimjaejong

Có vẻ như phong cách của Jung Jae Hyung đã trở nên phổ biến, chàng nam ca sĩ của JYJ Kim Jae Joong cũng đã kịp tậu cho mình một chiếc để theo kịp trào lưu.

KimJungEun

Kim Jung Eun xuất hiện trên chương trình Thông tin nghệ sỹ của SBS vừa qua với trang phục khá phá cách, chiếc áo lỗ chỗ được gắn thêm kim kẹp đi với chiếc quần lửng cá tính, tạo cảm giác phóng khoáng.

Thanh Hoa