Naomi Watts: 'Tôi nghĩ mình đang mắc nợ'

(TGĐA) - Ở tuổi 32, cô thất nghiệp ngồi không. Ở tuổi 48, cô không bị lãng quên. Nữ diễn viên người Úc nói về những khoảng vỡ may mắn, những lời phê bình tệ hại và bản thân đang trị liệu mỗi ngày.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường lãng mạn trong phim 'Thắng thiên hạ'
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Amy Schumer đòi Netflix trả thù lao bằng nam giới
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Ngắm vẻ đẹp vạn người mê của nữ diễn viên Rubina Dilaik
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Chênh lệch quá lớn trong mức cát-xê giữa nam và nữ diễn viên tại Hollywood
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị đâm tử vong trong vụ tranh chấp tài sản

Vào ngày Watts ra đời, mẹ cô nhớ lại, bà đỡ đã nhìn và tuyên bố đứa trẻ sẽ lớn lên thành người nổi tiếng. "Có bao nhiêu đứa trẻ sơ sinh mà bà đỡ đã nói như thế?" Watts cười. Trong trường hợp của cô có vẻ đúng nhưng phải mất một khoảng thời gian. Cho tới khi cô bước qua tuổi 32 thì lời tiên đoán của bà đỡ đã xảy ra và Watts được chấp nhận trở thành một “người Hollywood”. Đến giờ là khoảng thời gian đủ dài để cô trải qua hai lần làm việc trên hiện trường với các đạo diễn hàng đầu như David Lynch và Alejandro González Iñárritu, đủ lâu để cô có thể nhìn thấy cậu bé gầy gò – người đóng vai con trai của cô trong The Impossible lớn lên trở thành Spider-Man với cặp giò trổ và thân hình cơ bắp trong mùa hè năm nay.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864
​Naomi Watts

Ngồi trước Watts ngày hôm nay, thật khó tin rằng cô ấy không phải 32 tuổi. Má cô vẫn phẳng phiu với làn da trẻ trung, mái tóc vàng óng mượt. Cô mặc một chiếc váy kem dài đến chân, kín đáo nhưng vẫn gợi cảm. Bình thường, cô mặc trang phục sang trọng gọn gàng với sơ mi sát nách, áo khoác lửng màu đen, giầy cao gót.

Cô nói về bộ phim truyền hình Gypsy được trình chiếu trên Netflix. Điều đáng ngạc nhiên, đây là phim truyền hình đầu tiên của Watts. Trong Gypsy, cô đóng vai Jean Holloway, một chuyên viên trị liệu ở New York, là người thực hiện liệu pháp hành vi nhận thức (CBT) và bắt đầu cảm thấy ngột ngạt vì cuộc sống của mình, đã tạo thân thế mới để có thể tự đưa mình vào cuộc sống của những người lạ.

Watts đã đóng trong hai tập phim đầu tiên của đạo diễn Sam Taylor – Johnson. Cô nói: "Tất cả những gì mà Gypsy đề cập là mong muốn những điều bạn không có.” Về việc trị liệu, Watts đã thu được rất nhiều kinh nghiệm điều trị cho mình khi cô sẵn sàng ngồi hàng giờ trong phòng trị liệu và có được một số trợ giúp thích hợp tại các điểm khủng hoảng. Để có thể hiểu hơn khía cạnh hành vi nhận thức, cô đã bỏ thời gian tham dự các buổi học với một nhà trị liệu CBT với giá 400 USD/giờ. Số tiền đó, Netflix sẽ thanh toán? - Watts cười trong im lặng. "Tôi nên làm như thế, phải không? Nhưng sau đó, những gì họ nói là, bạn không nhận được bất cứ điều gì từ khóa học nếu bạn không phải là người trực tiếp thanh toán chi phí”. Watts giải thích rằng cô có thể không tham gia nhưng chìa khóa không phải là để vào vai cho tốt hơn mà là một câu hỏi, về cơ bản có phần ích kỷ: “Điều gì sẽ giúp tôi hiểu bản thân mình? Phải có một điểm chốt để thực hiện nó.”

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864
​Naomi Watts

Tuổi thơ của Watts là những chuyến đi liên tục. Cô kể mình đã học ở 9 ngôi trường khác nhau ở Anh: “Bắt đầu ở Kent sau đó đến Cambridge một thời gian. Chúng tôi sống ở Norfolk, tiếp đến sống ở Suffolk, ở xứ Wales – cũng là nơi ông bà tôi ở. Vì vậy, có thể nói tôi đi rất nhiều, trải qua rất nhiều trường học mới, và có rất nhiều khám phá về chính bản thân mình kiểu như Làm thế nào để tôi gia nhập được nhóm đó? Làm thế nào để tôi được chấp nhận? Tôi nên là ai? Bạn muốn tôi là ai? Có thể nói, tất cả những chuyện này chính là một phần của thế giới Gypsy – nơi tái hiện cuộc sống của tôi cùng với sự đổi mới liên tục đó.”

Mẹ và cha của Watts - Myfanwy Roberts và Peter Watts, còn gọi là “Miv” và “Puddy”, trở thành bố mẹ khi cả hai còn rất trẻ. Miv biểu diễn và Puddy là kỹ sư âm thanh cho Pink Floyd. Ông đã gần suýt quên sự ra đời của cô con gái vào năm 1968 bởi ban nhạc lúc đó đang lưu diễn ở Scotland trên một chiếc Ford Transit. Trong số vài bức ảnh lưu niệm chụp giai đoạn này, Watts vẫn giữ tấm hình cô và cha mẹ trên một bãi biển ở St Tropez với Pink Floyd. Ai cũng để tóc dài hoang dã và mặc những bộ đồ bơi kỳ lạ. Cô nhớ lại mình lúc còn nhỏ: “Tôi chỉ trông được được thôi. Tôi không muốn mình xinh đẹp. Tôi muốn cha mẹ tôi mặc những bộ đồng phục ba món và thắt cà vạt chứ không phải là quần da và đi giày boots đế cao 4cm.

Cha mẹ ly dị vào năm 1972, khi Watts bốn tuổi. "Và sau đó cha tôi qua đời," cô nói. "Quá trẻ". Bố Watts qua đời lúc 31 tuổi. Miv Roberts nói nguyên nhân cái chết của ông là dùng quá liều heroin. Watts không đi sâu vào chi tiết, mà thay vào đó cô nói về cách các thành viên của Pink Floyd “chống lại” bi kịch gia đình cô. "Khi qua đời, bố tôi không có tiền tiết kiệm, và tôi đoán mẹ tôi không có.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864
Naomi Watts

Vì vậy, họ, ban nhạc, rất tử tế, đã cho mẹ tôi một vài ngàn USD để trang trải mọi việc và xem đó như khoản tiền để giúp đỡ. Thật tốt khi họ làm điều đó.” Cuộc di chuyển bắt đầu một cách nghiêm túc cho Watts và gia đình cô sau đó. Mẹ tôi phải đứng trên đôi chân của mình, cố gắng tìm một công việc. Mỗi lần Watts được đưa đến một sân chơi mới, cô nói sẽ đứng ở rìa và cố gắng tìm ra vai trò gì cho mình - giọng nói kiểu gì – những thứ có thể giúp cô được nhóm bạn thừa nhận. Tất cả những việc này vô hình chung giúp ích cho cô rất nhiều trong tương lai với tư cách là diễn viên nhưng có lẽ rất khó để đánh giá đúng lợi ích của nó, theo cách đó, vào thời điểm đó. "Tôi chỉ nhớ rằng luôn luôn muốn trở thành cái gì đó khác. Khá buồn, phải không?”

Khi Watts 14 tuổi, trải qua một vài năm học ở Suffolk, gia đình cô di cư đến Úc. "Tôi đã bị tổn thương." Mẹ cô đã xoa dịu bằng cách hứa sẽ trả tiền cho các bài học diễn xuất khi họ đến đó, và đó là lý do để bà có thể đưa được Watts lên máy bay. Gia đình họ đã tìm được ngôi nhà mới ở khu vực bờ biển Bắc Sydney và trải qua “cú sốc văn hóa: “Tuần đầu tiên tôi đến trường, mọi thứ cao vời vợi. Học sinh tự vẽ lên đồng phục và để những kiểu tóc kỳ lạ.

“Tôi bay đến L.A để thử vai và anh đạo diễn đã ngủ gật trong lúc tôi diễn thử. Tôi đã quyết định rằng sẽ không bao giờ làm điều đó nữa, không bao giờ sắp xếp kế hoạch của mình hoặc chi một xu nào cho chuyến đi như thế nữa.”

Tôi đến từ một ngôi trường, nơi phải đi tất dài tới đầu gối, mặc đồng phục kẻ ô màu xanh lá, còn đây là một thế giới hoàn toàn mới.” Nhưng cô đã định cư, kết bạn và gặp người bạn đồng trang lứa Nicole Kidman, một thành viên của nhóm bạn giao du khá rộng rãi, thường xuyên đi chơi ở các quán rượu ở Sydney. Hai diễn viên đầy tham vọng đã trở thành bạn bè thân thiết hơn sau đó, khi họ cùng đóng chung trong phim hài Flirting (1991) của Úc.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864
​Naomi Watts

Watts nhớ rằng họ đã tán gẫu hàng giờ trên các thùng sữa bị lật ngược trong lúc chờ đổi bối cảnh. Sau đó, cô đã làm người mẫu và quay một vài tập phim truyền hình Home & Away. Khoảng những năm giữa thập niên 1990, Watts tham gia bộ phim Tank Girl có ngân sách trung bình của Hollywood và chuyển đến Mỹ. Nhưng đó không phải là khởi đầu mới mà cô mong đợi. "Không được thuê," – đây là cách cô dùng để nói về bản thân mình trong những ngày đó.

Các đạo diễn tuyển vai ở Hollywood điện thoại, và đáp lại sự hi vọng của cô là lời khuyên hãy tham gia vào lần tiếp theo “bởi vì cô không đủ gợi cảm, hài hước đủ, đủ thứ...” Năm 1998 – thời điểm tệ nhất - Watts được mời lồng tiếng trong bộ phim dành cho thiếu nhi, Babe: Pig In The City. Năm 2000, cô đã bỏ tiền túi bay từ New York đến L.A để thử vai với một đạo diễn trông có vẻ dịu dàng khi cô đọc thoại.

Nhưng khi Watts để ý kỹ, cô nhận ra anh này đã nhắm mắt lại. “Nhớ lại, tôi biết tại sao trước kia các đạo diễn không mời mình. Họ muốn phiên bản nào của tôi? Làm thế nào tôi có thể hoàn thiện bản thân mình để giành chiến thắng trước người khác?" Không lâu sau buổi thử vai cho vị đạo diễn buồn ngủ, một ngày nọ, khi đang ở New York, đón mẹ đến thăm, Watts nhận được một cuộc điện thoại.

Đạo diễn David Lynch đang tuyển diễn viên làm một bộ phim kinh dị mới, bối cảnh tại Los Angeles và ông muốn gặp Watts để thử vai nữ chính. Phản ứng ngay lập tức của cô đối với cuộc gọi điện thoại này là: "Lần cuối cùng tôi bay đến LA để thử vai và anh đạo diễn đã nhắm mắt lại. Tôi đã quyết định rằng sẽ không bao giờ làm điều đó nữa, không bao giờ sắp xếp kế hoạch của mình hoặc chi một xu nào cho chuyến đi như thế nữa.” Đạo diễn casting sau đó giải thích rằng Lynch đã chọn tên Watts từ một danh sách rất đông người, và cô gần như không có đối thủ cạnh tranh."Tỷ lệ giành chiến thắng của tôi cao hơn bình thường.”

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864
Naomi Watts

Lynch đã chọn Watts đóng vai chính trong phim Mulholland Drive. Một diễn viên trẻ tuổi tên là Betty Elms đóng phiên bản đạo diễn Hollywood lừng danh Lynch thời trẻ. Khi bộ phim phát hành tại Cannes vào mùa xuân năm 2001, nó đã chinh phục tất cả các nhà phê bình. Khi phát hành vào mùa thu năm đó, nó trở thành một hit. Watts “bỏ trốn” với rất nhiều lời ca ngợi, đặc biệt là diễn xuất của cô trong cảnh trung tâm khi nhân vật có buổi tuyển vai với Betty. Nói đúng ra là với một nhóm các đạo diễn tuyển vai.

“Mọi thứ đã đến với tôi rất nhanh từ thời điểm đó", cô nhớ lại. Đạo diễn Iñárritu đã đưa cô vào bộ phim nghẹn ngào của anh, 21 Grams (2003) và Peter Jacksonđã đưa cô đến đối mặt con khỉ đột dựng bằng công nghệ CGI trong King Kong (2005). "Tôi đã từ chối các dự án với thù lao khổng lồ, những cơ hội to lớn, điều đó khiến công ty đại diện của tôi hốt hoảng. Nhưng tôi biết những gì mình thích lúc đó. Tôi đã có sự hiểu biết sâu sắc về hương vị của tôi."

Khi mở phong bì và nhìn thấy cha mình, Peter Watts, đang cười rạng rỡ, cô đã bật khóc. Ở tuổi 48, đây là lần đầu tiên Watts nhìn thấy, với sự rõ ràng như vậy, nụ cười của bố cô.

Gần đây Watts đã hợp tác một lần nữa với David Lynch trong bộ phim truyền hình Twin Peaks. Cô ca ngợi Lynch gần như vô hạn, đặc biệt là việc khai thác tài năng của cô. "Tôi đã không nhận được vai diễn nào. Tôi đã tự nhủ. Linh hồn tôi đang bị phá hủy. Tôi đã không bao giờ có thể đi dạo trong một căn phòng và tự mình sở hữu nó. David đã thay đổi điều đó.” Watts hỏi Lynch, sau khi họ trở thành bạn bè, "Tại sao anh lại chọn tôi? Tại sao lại là tấm hình chân dung cận mặt của tôi?" Và cô đã có được câu trả lời đạo diễn. Khi tiết lộ bí mật này, cô chỉnh lại tư thế, ngồi thẳng trên ghế sofa để tạo ấn tượng mạnh mẽ về những gì Lynch đã nói với mình. Cô nheo mắt như thể thông qua làn khói thuốc lá, và… "Tôi không biết, Naomi! Đó là khi tôi nhìn vào ánh mắt của cô!"

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864

Những tấm hình chân dung cận mặt của Watts ở thời điểm đó vẫn còn lưu trong điện thoại. Chúng tôi chăm chú nhìn, cố gắng tìm ra những gì đã thu hút sự chú ý của Lynch. Watts tiết lộ một điều mà cô nói thậm chí đạo diễn cũng không biết. Cô phóng to đôi mắt. "Bạn có thấy không? Anh trai tôi chụp ảnh - và bạn có thể thấy anh ấy phản chiếu trong tròng mắt tôi. Có một người thực sự ở đó đang nhìn vào một người thật khác.”

Trong những năm thuộc thời kỳ vàng son của truyền hình, có rất nhiều diễn viên là ngôi sao trong nhiều tập phim, nhưng tại sao Watts lại chờ đợi lâu đến thế để tham gia vào chương trình của chính mình. Bạn tự hỏi liệu cô ấy có đợi quá lâu? Bạn trai của Watts, nam diễn viên kiêm biên kịch Liev Schreiber, mới đây cũng đã rất thành công với bộ phim truyền hình Ray Donovan, được đề cử giải Emmy.

Khi Gypsy lần đầu tiên gửi lời mời cho Watts, cách đây khoảng một năm, cô quyết định nhận lời một phần vì "Lúc đó Liev đang tham gia Ray Donovan. Tôi nghĩ điều này có ý nghĩa rất nhiều.” Gypsy được quay ở New York, Watts giải thích, nơi cô sống với Schreiber và hai cậu con trai, Sasha 9 tuổi và Kai 8 tuổi. Cô nói: “Gypsy sẽ cho phép mọi người trong gia đình tôi được ở cùng một nơi”.

Với sự giáo dục của Watts, không có gì phải thắc mắc tại sao ở lại một nơi lại thú vị. "Tôi có con đang ở độ tuổi đến trường. Tôi không thể đi trên đường với chiếc mũ sùm sụp che mặt. Một số diễn viên thuê gia sư cho con học tại nhà, nhưng điều quan trọng đối với Liev và tôi là các con cần có mối liên hệ thường xuyên với bạn bè của chúng.” "Tháng 9 năm ngoái, Watts và Schreiber tuyên bố ly thân sau 11 năm sống chung. Nhưng qua những gì cô nói, có thể biết được rằng từ thời điểm đó đến giờ, cặp đôi vẫn giữ quan hệ tốt và là những bậc phụ huynh mẫu mực. Nếu không có tài khoản Instagram Instatsch của Watts, nhiều người sẽ không biết rằng họ đã chia tay bởi những lời chúc mừng sinh nhật vẫn được hai bên đều đặn gửi tới nhau. Ngày của Cha được tổ chức. Watts gần đây đã đăng một tấm hình cô đi trượt băng với Schreiber và các con trai.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864

Liệu có phải cô đang cố gắng để trở thành bậc cha mẹ bình thường so với cha mẹ mà cô từng có? "Tất nhiên. Chắc chắn. Tôi rất nặng về thói quen. Rõ ràng, Liev và tôi là diễn viên và chúng tôi thường xuyên đi đây đó nhưng chúng tôi đã thực sự cố gắng để các con được học chỉ trong một ngôi trường, cho chúng nền tảng vững, ranh giới". Và Watts đã làm được điều đó mặc dù cô chọn một công việc trong ngành giải trí, chủ yếu là di động.

Đó là lần đầu tiên người ta thấy con người Watts có màu sắc hơn. Nhiều màu hồng hồng hơn một chút. "À, tôi vẫn là tôi. Tôi không thể hoàn toàn đổi mới bản thân mình. Đó chỉ là cách tôi lớn lên. Tôi bị cuốn vào nó. Tôi bị hấp dẫn bởi nó. Tôi không bị đẩy lùi bởi nó. Nhưng, bạn biết không, tôi muốn tìm phiên bản của riêng tôi." Tài khoản Instagram cá nhân là một trong những cách thức bé nhỏ mà cô đã dùng để cố gắng tìm một phiên bản như vậy. "Mặc dù mọi người sẽ thử và giải thích các câu chuyện của tôi theo cách riêng, bất cứ khi nào họ muốn; thông qua công việc tôi làm, thông qua những gì họ đọc, thông qua câu chuyện này, thông qua cách tôi thể hiện cho bản thân mình trong một số bài viết, tôi đã không làm ra một bộ phim hay, hoặc thông qua một người săn ảnh đã khiến tôi mất bình tĩnh…. Luôn có sự kiểm tra và đánh giá liên tục nhưng tài khoản Instagram là một cách nhỏ để làm cho cuộc sống an toàn, theo thời gian biểu của tôi, theo cách riêng của tôi."

Là một “sản phẩm” tiêu biểu với lối sống, tính cách Anh và Úc (những người có khuynh hướng cảm thấy lo lắng về sự chân thành), Watts không thể duy trì bài viết nghiêm túc này trong một thời gian dài mà không cần phải cắt xén nó. Cô nghiêng đầu và nói thêm: "Dù sao tôi ước bản thân vui vẻ hơn trên Instagram. Và mỗi khi viết một cái gì đó, tôi lại bị tấn công cũng giống như bất cứ bộ phim mới nào ra đời với máu, mồ hôi và nước mắt của bạn mà nó lại không có được sự cộng hưởng hay được chào đón như bạn mong đợi ..."

Trong những năm gần đây, Watts đã có được những trải nghiệm tốt nhất, và sau đó là tệ nhất, tiếp đến là phản ứng tốt nhất. The Impossible, bộ phim bom tấn 2012 về sóng thần ở Ấn Độ Dương, đã giúp cô giành được đề cử Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Diana, tác phẩm thuộc thể loại tiểu sử năm 2013 về công chúa xứ Wales, đã trở thành một trong những bộ phim tồi tệ nhất của năm đó.

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864

Sau đó, cô tham gia phim hài kịch Birdman của Iñárritu, đóng vai một nữ diễn viên sân khấu với Edward Norton. Khi đó, liệu cô có thể dự đoán được điều gì sẽ đến? “Bạn biết khi nào nó sẽ tồi tệ đúng không? Chắc chắn! Thông thường tôi có thể đoán khá nhanh và đúng nếu nó sẽ là một phim tệ. Làm thế nào ư? Chỉ cần ... tôi cảm thấy nó. Tôi cảm thấy nó trong ruột của tôi. Và thường là từ phía đạo diễn ... Nếu họ không sống trong những cuộc hội thoại tuyệt vời mà họ đã cho bạn ngay từ đầu. Và nếu họ không lắng nghe. Bạn có thể biết một bộ phim sẽ là quả bom ngay từ cú bấm máy đầu tiên.”

Cũng có thể bạn chắc chắn bộ phim có tất cả các yếu tố để trở thành tác phẩm tốt nhưng nếu khán giả không cởi mở đón nhận nó thì sẽ vẫn thất bại. Cô nghĩ đây là tình huống xảy ra với bộ phim mới nhất của cô, The Book Of Henry, một bộ phim không bình thường nói về một cậu bé đang hấp hối và sự tham gia của mẹ cậu trong một âm mưu giết người phức tạp.

Và đó chính là chi tiết khiến phim bị các nhà phê bình hăng hái nghiền nát. Watts nói rằng, sau các buổi chiếu thử thành công, việc tiếp nhận thù nghịch vào ngày phát hành là "một cú sốc” - Tôi không đọc bài đánh giá, nhưng tôi đã nghe về chúng.

Và điều đó rất đau đớn. Thật đau đớn! Vì vậy, có thể nói, sự nghiệp của tôi gần đây không được suôn sẻ! The Book Of Henry là vậy, còn bây giờ là Gypsy, cũng đang nhận được những lời nhận định không mấy tích cực.” Các nhà phê bình dường như đồng ý rằng chính Watts đã tạo ra các mối xung đột chính, nhưng âm mưu và nhịp độ của các mối quan hệ xung quanh cô trong phim quá ngớ ngẩn, quá lỏng lẻo.

Watts nói: "Điều đó chắc chắn làm bạn thấy mất mát. Làm cho bạn cảm thấy: Có chuyện gì vậy? Có phải chọn tôi vào phim là không đúng? Là lỗi của tôi? Tôi đang làm quá nhiều thứ? Bạn có tất cả những cảm giác đó, tự nghi ngờ bản thân. Nhưng tôi có một nhân cách khác tách bạch về điều này. Bởi vì mặc dù khi cảm thấy mình bị đánh bại và muốn bò trong một cái lỗ chính là lúc tôi nghĩ: Không. Bạn biết những gì? Hãy gắn kết chúng lại với nhau, đẩy lên và giải quyết. Sự thật là nơi có khói, có lửa. Hãy làm tốt hơn. Hãy làm cho nó hoạt động trở lại.”

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864

Tên đầy đủ: Naomi Ellen Watts

Sinh ngày: 28/9/1968, tại Shoreham, Kent, Anh

Cha mẹ của Naomi Watts li hôn năm cô 4 tuổi

Cô có một anh trai Sau khi chuyển sang Úc, Naomi Watts quyết định trở thành người mẫu năm 18 tuổi

Cô từng sang Nhật phát triển sự nghiệp làm mẫu nhưng không thành công và đã trở về Sydney

Naomi Watts từng làm việc trong bộ phận quảng cáo của một cửa hàng bách hóa và tạp chí Follow Me đã thuê cô làm trợ lý biên tập thời trang

Năm 2002, cô được bầu vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do People bình chọn

Năm 2006, Naomi Watts trở thành đại sứ thiện chí của Joint United Nations Programme trong lĩnh vực phòng chống HIV/AIDS

Phim mới nhất của Naomi Watts: The Book of Henry

Watts thấy mình có trách nhiệm vì cô là một trong những nhà điều hành sản xuất của Gypsy. Không phải ai cũng muốn nhận lời chỉ trích về tác phẩm mà họ bị ràng buộc sâu sắc. "Đây không phải là kiểu của tôi", cô nói. David Lynch đã từng đưa Watts lên tới vị trí có thể “khoe khoang, không ngượng ngùng” sau những năm như “loài cây bụi” trong sự nghiệp. Sự nổi tiếng đã đến với cô, dù muộn, sau khi nhân vật của cô và sự nhạy cảm của cô được hình thành. Như Lynch nói, "Là một ngôi sao, nhưng cô ấy không ích kỷ". Đặc điểm tính cách này liệu có liên quan gì đến nền tảng không bình thường của Watts: Trải qua mất mát gia đình từ sớm, 9 trường học khác nhau, các châu lục liên tục biến đổi dưới đôi chân cô.

Nhưng đó chỉ là những gì mà người tiếp xúc cảm nhận, còn Watts sẽ tìm cách sắp xếp lại cuộc sống không trật tự, ngẫu nhiên. Cô lấy điện thoại của mình ra, lướt qua các bức ảnh và dừng lại ở một bức ảnh đen trắng chụp một người đàn ông đẹp trai, tóc dài và không mặc áo, đang ngồi với bạn bè. Có thể dễ dàng nhận ra một số người xung quanh anh là thành viên của Pink Floyd, duy chỉ có chàng thanh niên ở giữa mới chứng tỏ rằng họ đang chụp ảnh khi anh nhe răng cười trước ống kính máy ảnh. Watts nói: "Tôi vừa biết đến tấm hình này”. Cách đó một tuần, một người hâm mộ nhóm Pink Floyd đã tới gặp cô, mang theo bức ảnh trong một chiếc phong bì. "Bạn phải hiểu, tôi chỉ có ba bức ảnh của bố tôi, và có thể là hai ký ức. Và tất cả những bức ảnh của ông đều không tập trung hoặc ông chỉ là một chấm nhỏ ở phía sau." Khi mở phong bì và nhìn thấy cha mình, Peter Watts, đang cười rạng rỡ, cô đã bật khóc. Ở tuổi 48, đây là lần đầu tiên Watts nhìn thấy, với sự rõ ràng như vậy, nụ cười của bố cô.

Chúng tôi liếc mắt nhìn vào hình ảnh đã được zoom gần hơn, ngắm vẻ đẹp của bố cô, mái tóc lạ thường của ông, cảm nhận được sự vui vẻ trên gương mặt ông. Watts đứng lên, cô choàng tay ôm tôi với một cái ôm vụng về. "Chúa ơi," cô nói, "Tôi cảm thấy như đã được trị liệu." Hẳn cô đã nghĩ đến những buổi học giá 400 USD mà cô phải trả cho như một phần trong quá trình nghiên cứu của mình. Cô nói thêm, "Và miễn phí! Umm, Tôi nghĩ mình đang mắc nợ."

naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Khi Sao không ngại xấu, selfie mà không cần trang điểm
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Liev Schreiber đưa hai con đến Comic-Con 2017
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Nữ diễn viên Soo Hyun tham gia vào phần 2 của 'Fantastic beast and where to find them'
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 “Twin Peaks” trở lại sau 26 năm
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Chân Tử Đan lần đầu đóng vai chính trong phim Hollywood
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Quentin Tarantino : Chuyện phía sau “quái kiệt” Hollywood
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Thấy gì trong vụ Sony Pictures bị tấn công mạng?
naomi watts toi nghi minh dang mac no 16864 Sao Hollywood sưu tầm - Đáng giá và vô giá!

Thái Sơn

Dịch