Nao lòng trước vẻ đẹp cuốn hút của cô vũ công nhảy múa Đan Khanh

(TGĐA) - Sinh ra và trưởng thành với máu yêu thích say mê về nhảy múa Đan Khanh từ nhỏ đã mong ước một ngày đó trở thành một nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu trước nhiều người. Cảm giác đó đã thôi thúc cô gái xinh đẹp này theo đuổi và tìm cách tiếp cận học hỏi trở thành một vũ công thực thụ.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh Trịnh Tú Trung cùng học trò tham dự 'Hoa hậu nam vương nhí Thăng Long 2018'
nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh Hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi khán giả đến rạp ủng hộ 'Song Lang'

Xa gia đình lên Sài Gòn để đi học, với hoàn cảnh gia đình chưa cho phép nên ước mơ trở thành vũ công tạm gác lại để cô tiếp tục công việc học tập văn hóa. Tình cờ được bạn bè giới thiệu về một nhóm nhảy đang mở lớp dạy miễn phí cho các bạn thanh niên yêu thích bộ môn này. Lập tức Đan Khanh đăng ký và từ đó con đường đến với mơ ước lúc bé của cô dần rộng mở. Sau vài năm hoạt động thì Đan Khanh cũng tiết kiệm một số tiền để xây dựng một nhóm nhảy tự do, do chính cô làm thủ lĩnh.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh
Đan Khanh

Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu Đan Khanh gặp phải đó là nhân lực phải được tuyển chọn thật tốt và có đạo đức cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp. Cô tiếp tục chiêu mộ nhân tài bằng việc dạy miễn phí như lúc xưa cô đã từng theo học. Được tổ đãi cô đã tìm được cho mình những bạn vũ công đúng như mong muốn. Với bản tính khéo léo cô dần được các bầu show ở các club bia, vũ trường tín nhiệm và hầu như đến bây giờ K – Team của cô đã phủ sóng hầu hết các địa điểm giải trí sôi động trong thành phố Sài Gòn.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh
nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh

Chia sẻ với chúng tôi, Đan Khanh cho biết lúc đầu mọi người còn khuyên cô không nên quá liều khi tự thân lập nhóm vì sẽ không cạnh tranh lại các nhóm nhảy danh tiếng hiện nay trong làng giải trí. Cô mạnh dạn nói rằng K – Team của cô có đường đi cũng như định hướng riêng biệt không giống như các anh chị vũ đoàn chuyên làm show cho các ca sỹ. K – Team của cô chuyên về biểu diễn hoạt náo với các vũ đạo nóng bỏng nhằm khuấy động không khí cho nơi họ biểu diễn tạo sự tương tác với khán giả tại chỗ. Có thể nói đây là hình thức mới xuất hiện thời gian gần đây.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh
Nhóm K - Team

Đó cũng là cái may mắn với K – Team vì có thể nói hiện tại nhóm thu nhập ổn định và nhận show liên tục. Nhưng đôi lúc cô cũng hơi buồn vì những định kiến không hay về nghề mà cô đang theo đuổi vốn dĩ đã khá nhạy cảm trong mắt công chúng. Nhưng cô vẫn không bỏ cuộc và quyết tâm cùng các cộng sự của mình chứng minh rằng chuyện tốt hay xấu thì đều do mỗi người mà thôi. Cô luôn căn dặn các bạn trong nhóm của mình phải thật giữ đạo đức và tư cách khi mang danh K – Team đi biểu diễn. Và mong muốn tất cả các thành viên là những người lao động nghệ thuật chân chính và chuyên nghiệp.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh

Cô cho biết ngoài những giờ biểu diễn, cô thường xuyên tập họp các thành viên tập luyện bồi dưỡng thêm về chuyên môn cũng như lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các bạn để nhóm được trở nên tốt hơn. Đôi lúc khi đi biểu diễn nhất là các bạn vũ công nữ, bị các khách hàng say quá chén có những hành động thiếu tế nhị, nhưng cô vẫn cố gắng căn dặn các bạn phải thật lịch sự hết mức có thể để không làm hỏng cuộc vui của nơi mình đang biểu diễn. Những trường hợp quá đáng thì sẽ cầu cứu tới ban tổ chức cũng như lực lượng an ninh tại chỗ. Cho đến nay nhóm vẫn chưa có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra vì đa phần các điểm diễn mà Đan Khanh nhận đều là những nơi uy tín và văn minh lịch sự.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh
nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh

Trong tương lai. Đan Khanh mong muốn K – Team của mình được phát triển rộng hơn nữa không chỉ ở phạm vi Sài Gòn mà phải lan rộng tới toàn quốc. Hiện tại cô đang đào tạo miễn phí thêm 20 vũ công nữa đển đảm bảo nhân lực phục vụ cho các sự kiện lớn.

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh

Ngô Đan Khanh

Sinh ngày 19/02/1993 tại Bình Định

Tốt nghiệp trường Trung Cấp Cửu Long

Từng hoạt động vũ Đoàn Sao Việt.

Là người sáng lập và phát Triển K - Team

Quản lý shop thời trang Kami Store

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh Hành trình thiện nguyện của Việt Hương đến Sóc Sơn - Hà Nội

(TGĐA) - Đã trở thành hoạt động định kỳ, mỗi mùa hè khi con gái ...

nao long truoc ve dep cuon hut cua co vu cong nhay mua dan khanh Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh lộng lẫy chào mùng Michael Owen đến Việt Nam

(TGĐA) - Tối qua (13/8) tại Sky XX Garden & Louge (TP. HCM), Linh Huỳnh cùng ...

Mi Ty