Nam Thư tuyển người yêu cho người yêu cũ

(TGĐA) - Tập tiếp theo của Mảnh ghép tình yêu có sự tham gia của 5 khách mời: Quách Ngọc Tuyên, Tôn Kinh Lâm, Hạ Anh, Lê Lộc, Kiều Ngân.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu Nam Thư: ‘Làm phim YouTube, được tiếng chứ không có miếng’
nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu Chuyện bi hài khó đỡ trong chương trình truyền hình mới 'Khi chàng vào bếp'
nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu Lộ diện những cặp đôi nghệ sĩ sẽ 'đại chiến' tại 'Khi chàng vào bếp'

Họ sẽ trải qua 4 giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có 1 khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ.

Giai đoạn 1: Giai đoạn Tìm hiểu

Quách Ngọc Tuyên cho biết năm nay anh 34 tuổi, là diễn viên. Ngọc Tuyên là một người khá hoạt bát và vui vẻ. Anh khá tự tin về vẻ bề ngoài của mình với chiều cao 1m80 và cân nặng 72kg.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Chia sẻ với chương trình, anh là một người tôn trọng bạn gái, khá tâm lý và thường là người chủ động trong cuộc tình. Anh sẽ đoán ra được bạn gái mình muốn gì và cần gì chỉ qua nét mặt và cử chỉ của bạn gái. Đến với chương trình Mảnh ghép tình yêu, Ngọc Tuyên mong muốn tìm được cho mình 1 người bạn gái dễ thương, xinh xắn và có hiếu.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu
Hoạt bát và vui tính không kém là Tôn Kinh Lâm, năm nay 23 tuổi hiện đang là diễn viên tự do.

Kinh Lâm cao 1m75 nặng 65kg. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là một cô gái có nụ cười đẹp, đảm đang. Gây ấn tượng với khán giả, Tôn Kinh Lâm là một người vui vẻ, thân hình săn chắc, mạnh khoẻ. Kinh Lâm chia sẻ, anh rất thích tập gym, thể thao đặc biệt là đá bóng, bóng rổ.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Về phía 3 cô gái, đến với chương trình là Hạ Anh, nữ diễn viên đang gây được sự chú ý qua bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán. Cô ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nụ cười toả nắng. Ở tuổi 24, Hạ Anh đến với chương trình muốn tìm một đàn ông lý tưởng với các tiêu chí: cao to, vạm vỡ và mang đến cho Hạ Anh cảm giác được che chở, bảo vệ.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Bạn nữ thứ 2 là nữ diễn viên Lê Lộc, con gái Lê Giang. Có lẽ vì đã quá quen với giọng nói và hoàn cảnh gia đình của Lê Lộc nên dù không thấy mặt, Ngọc Tuyên đã nhận ra đây chính là người bạn của mình.

Đến với chương trình, Lê Lộc mong muốn tìm được người bạn trai trẻ, khoẻ, đẹp, mạnh mẽ, có thể bảo vệ được cho cô. Chia sẻ thêm, Lê Lộc nói rất rõ về quan niệm trong tình yêu của mình, yêu là phải có tương lai, phải có sự yêu thương che chở. Người đàn ông của cô lúc nào cũng phải là người đàn ông chung thuỷ, lúc nào cũng vì gia đình.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Bạn nữ cuối cùng của chương trình là Hoa hậu Kiều Ngân, hiện nay Kiều Ngân được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò là một MC, diễn viên, người mẫu. Mong muốn của Kiều Ngân khi đến với chương trình là tìm được một người bạn trai có thể hiểu mình, có thể đồng hành với mình trên chặn đường sắp tới.

Kiều Ngân chia sẻ, cô bị rất nhiều người cho là khó gần và hơi chảnh nhưng cô lại hoàn toàn không nghĩ như vậy. Đặc biệt khi đến với chương trình, Kiều Ngân gây ấn tượng với tất cả mọi người bởi sự điềm đạm, nhẹ nhàng nhưng thông minh.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Sau phần tự giới thiệu, cả 5 người chơi có phần hỏi đáp khá sôi nổi, cặp đôi Kinh Lâm và Kiều Ngân đều là những người yêu động vật nhưng anh chàng Kinh Lâm lại thích nuôi chó hơn nuôi mèo và Kiều Ngân thì ngược lại. Lê Lộc lại vui tính hơn khi đặt vấn đề bắt Kinh Lâm lựa chọn giữa chó và mình.

Giai đoạn 2: Giai đoạn Thuyết phục

Ở giai đoạn này, 2 chàng trai sẽ phải quay vào phòng chờ và xuất hiện trên sân khấu lúc này là người thân của họ. Đến với chương trình là chị Tóc Tiên và anh Khánh Duy - bạn thân của Quách Ngọc Tuyên và Tôn Kinh Lâm. Các câu hỏi xoay quanh về 2 chàng trai liên tục được đặt ra từ 2 cô gái và 2 MC của chương trình.

Nói về bạn thân Quách Ngọc Tuyên của mình, chị Tóc Tiên chia sẻ, anh Tuyên là một người tính rất đàn ông, ga lăng, khá tận tình chăm sóc bạn bè và người yêu. Đặc biệt khi yêu, Ngọc Tuyên không bao giờ ghen tuông bậy bạ. Anh là một người có kế hoạch cho tương lai, biết suy nghĩ, tính toán cho người yêu và tình yêu của mình. Ngọc Tuyên muốn vợ mình có được một cuộc sống sung túc, ấm no.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu
Một bất ngờ lớn với người xem Mảnh ghép tình yêu là khi tình cũ của Ngọc Tuyên lại chính là Nam Thư.

Nam Thư xúc động chia sẻ, mối tình thuở hàn vi 6 năm mà Ngọc Tuyên nói đến chính là mình. Kể cả khi yêu nhau lẫn khi kết thúc, cả hai đều cư xử với nhau hết sức văn minh, vẫn là bạn. Ngay cả khi Nam Thư quay sản phẩm của riêng mình và hoàn toàn không có cát-xê, Ngọc Tuyên vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ Nam Thư hết mình.

Nữ MC cho biết, lý do chia tay ngày đó là vì cả hai còn quá trẻ, lúc đó Nam Thư chỉ có 19 tuổi, thời điểm đó họ rất mờ mịt trên con đường tương lai của mình. Và để Kiểu Ngân bớt khó xử, cô thẳng thắn chia sẻ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu

Trong suốt phần thuyết phục, Ngọc Tuyên như có thêm một người thân thứ hai, giúp anh thuyết phục hai mỹ nhân chọn mình.

Tuy nhiên, sau thời gian hội ý, Kiều Ngân và Hạ Anh quyết định chọn Quách Ngọc Tuyên sẽ là chàng trai chia tay với chương trình. Khi bước ra từ phòng chờ, Nam Thư trực tiếp chạy thẳng đến đón Ngọc Tuyên bước ra. Cô khiến cả khán phòng vừa xúc động, vừa cười ồ lên khi lên tiếng trên sóng truyền hình tuyển chọn người yêu cho Quách Ngọc Tuyên.

Giai đoạn 3: Giai đoạn Rung động

Trong giai đoạn Rung động, 3 người chơi còn lại của chương trình sẽ phải bịt mắt, đồng thời trên tay mỗi người sẽ được đeo 1 thiết bị đo nhịp tim. Bằng những tiếp xúc cơ bản của cả 3 người, Kinh Lâm sẽ quyết định chọn ra 1 cô gái mà anh cảm thấy phù hợp với mình nhất cùng bước vào Giai đoạn cuối cùng.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu
Kinh Lâm quyết định sẽ nắm tay và chạm nhẹ gương mặt của Hạ Anh.

Ngược lại, Hạ Anh cũng chỉ muốn đặt tay lên vai và chạm nhẹ gương mặt của Kinh Lâm. Đối với Kiều Ngân, cô chỉ muốn lùa tay vào tóc của Kinh Lâm và Kinh Lâm muốn nắm tay Kiều Ngân.

Sau khi tiếp xúc cơ thể với nhau, kiểm tra đồng hồ đo nhịp tim. Chỉ số nhịp tim của Kinh Lâm tăng từ 86 lên 89, Hạ Anh lại tăng từ 54 lên 91. Đối với Kiều Ngân, nhịp tim của Kinh Lâm giảm nhẹ từ 115 xuống 113 nhưng nhịp tim của Kiều Ngân vẫn giữ nguyên là 94. Sau một hồi đắn đo, Kinh Lâm quyết định chọn Kiều Ngân sẽ là cô gái bước vào giai đoạn cuối cùng với mình.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu
Ở Giai đoạn số 4 – Giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò, Kinh Lâm và Kiều Ngân sẽ chính thức lần đầu tiên được gặp mặt và trao đổi với nhau

Kinh Lâm và Kiều Ngân đều thẹn thùng, bẽn lẽn khi lần đầu tiên gặp mặt đối phương. Cả 2 cùng dành cho nhau những đoạn nói chuyện dễ thương về tình yêu, Kinh Lâm khá kích động khi gặp Kiều Ngân. Tuy nhiên, khi đến giai đoạn quyết định hẹn hò, Kiều Ngân lại quyết định dừng lại vì cảm thấy Kinh Lâm không hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của mình khiến tất cả mọi người đều tiếc nuối vì sự đẹp đôi của cả hai.

nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu 12 giờ trưa, hàng chục sao Việt phơi nắng khoe giọng hát
nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu Nam thứ 'Hậu duệ mặt trời' Jin Goo sánh vai cùng Ha Ji Won trong phim bom tấn mới
nam thu tuyen nguoi yeu cho nguoi yeu cu 'Nam Phi liên hoàn kế' của Nam Thư đạt nút play bạc của YouTube chỉ sau 1 đêm

Kinpai