Nam thần Hàn Quốc 2017: Ai nhập ngũ, ai tỏa sáng?

(TGĐA) - Năm 2017, đến lượt những nam diễn viên sinh năm 1986-1987 sẽ nói lời chia tay với người hâm mộ của mình lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đặc điểm chung của những anh chàng này là họ đều đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp của mình ở độ tuổi 30. Trong khi họ vắng mặt, những gương mặt mới nào có tiềm năng soán ngôi đàn anh của mình?   

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Yoo Ah In lại phải hoãn đi nghĩa vụ quân sự
nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Song Joong Ki đánh bại Jun Ji Hyun trở thành "ông hoàng quảng cáo"
nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Jung Il Woo bị phình động mạch não vẫn thực hiện nghĩa vụ quân sự
nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Park Hae Jin – “Nam thần đại học” làm say lòng người
nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Sao Hàn nhập ngũ - Nào phải chuyện đùa!

Ai nhập ngũ?

1. Ji Chang Wook (1987)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Ji Chang Wook sẽ rời xa màn bạc 2 năm, dành thời gian cho nghĩa vụ quân sự của mình

Ji Chang Wook vừa kết thúc một năm 2016 hoành tráng với hàng loạt tác phẩm ăn khách liên tiếp nhau, tạo nên nên tuổi của mình khắp châu Á và đặc biệt là tại Trung Quốc. Sau nhiều năm sự nghiệp dậm chân tại chỗ, anh chàng đã có dịp toả sáng với vai diễn nam thứ trong Hoàng hậu Ki cùng đàn chị Ha Ji Won. Ngay sau đó anh thừa thắng xông lên và tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả nữ với vai diễn tay chạy việc chuyên nghiệp với biệt danh Healer trong bộ phim cùng tên. Chính vai diễn này đã mở đường cho vai chính đầu tiên trên màn bạc của nam diễn viên, sánh vai cùng đàn anh Sol Kyung Woo trong phần mới nhất của series Two Cops của đạo diễn nổi tiếng Kang Woo Suk. Phim dự tính sẽ được công chiếu vào năm 2017.

Ji Chang Wook kết thúc năm 2016 với phim truyền hình The K2. Thành công của bộ phim khiến Ji Chang Wook hoàn toàn yên tâm nói lời tạm biệt với khán giả trong hai năm tới.

2. Yoo Ah In (1986)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Yoo Ah In đã chuẩn bị cho quãng thời gian quân ngũ của mình bằng 1 năm 2016 nghỉ ngơi

Sau một năm 2015 đầy bận rộn, 2016 là một năm khá yên ắng đối với Yoo Ah In. Ảnh đế của Giải thưởng danh giá Rồng Xanh lần thứ 36 đã tự thưởng cho mình kì nghỉ dài, tập trung vào những hoạt động bên lề như thiết kế, làm phim ngắn, hoạt động xã hội với studio nghệ thuật do mình sáng lập - Studio CONCRETE. Anh cũng đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng anh cố gắng tận hưởng thời gian của mình và chờ ngày được gọi nhập ngũ vào năm 2017.

Không ồn ào nhưng mọi hoạt động của anh chàng đều khiến người hâm mộ quan tâm, khán giả kì vọng sau hai năm, Yoo Ah In sẽ trở lại, nam tính và trưởng thành hơn và tiếp tục hoàn thiện kĩ năng diễn xuất của mình.

3. Seo In Guk (1987)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Seo In Guk cũng là cái tên tạm xa khán giả 2 năm để lên đường nhập ngũ

Thử sức với phim ảnh lần đầu tiên với bộ phim Love Rain, đến năm 2012, Seo In Guk mới thực sự toả sáng với vai diễn chàng trai si tình Yoon Yoon Jae trong mùa đầu tiên của series ăn khách Reply - Reply 1997. Thế nhưng, anh chàng đã chật vật nhiều năm sau đó với hàng loạt phim truyền hình thất bại và cả sự nghiệp ca sĩ cũng không mấy khởi sắc. Mãi đến đầu năm 2016, với bộ phim truyền hình điều tra 38 Task Force, Seo In Guk mới có thể phá vỡ "lời nguyền Lời hồi đáp". Không chỉ vậy, vai diễn chàng Louie đáng yêu trong Ông hoàng shopping Louie bên cạnh Nam Ji Hyun đã giúp Seo In Guk củng cố địa vị ngôi sao của mình.

Hi vọng sau hai năm chàng trai ca sĩ/diễn viên đa tài này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ.

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Năm qua Lee Min Ho đã rất thành công với Huyền thoại biển xanh
Một loạt sao nam xứ Hàn khác sẽ nói lời chia tay với chúng ta trong năm 2017. Ngôi sao lớn nhất phải kể đến là Lee Min Ho. Mặc dù trong năm 2016 anh chàng chỉ gây ồn ào với duy nhất phim Huyền thoại biển xanh đóng cặp với nữ siêu sao Jun Ji Hyun, độ nổi tiếng của phim cũng đủ khiến khán giả nhớ đến anh cho đến tận hai năm sau. Tiếp theo là Joo Won, người sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ đầu năm sau với bộ phim bom tấn cổ trang Cô nàng ngổ ngáo. Cuối cùng, chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với Jang Geun Suk và TOP (Big Bang).

Ai toả sáng?

1. Park Bo Gum (1993)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Park Bo Gum là cái tên đầu bảng hứa hẹn bùng nổ năm 2017

Chỉ mới vào nghề 5 năm, vừa tròn 23 tuổi, anh chàng này đã có sự nghiệp mà diễn viên nào cũng ao ước. Park Bo Gum chính là một trong những diễn viên trẻ có khả năng biến hoá vào những thể loại vai khác nhau và khiến vai diễn trở thành của riêng mình, không bị trùng lặp. Trong bộ phim Reply 1988, Park Bo Gum vào vai Taek, chàng kì thủ cờ vây thiên tài nhưng thiếu kĩ năng xã hội. Trong Hello Monster, cậu thủ vai một kẻ sát nhân mắc chứng đa nhân cách ẩn sau khuôn mặt thiên thần của một luật sư. Thế rồi trong Mây hoạ ánh trăng, cậu lại hoá thân vào Thái tử Lee Young tính cách khó chịu nhưng lãng mạn khiến hàng ngàn cô gái phải đổ gục. Ngoài đời, cậu không hào nhoáng mà chỉ là chàng trai sống nội tâm và tình cảm. Chính những điều này khiến Park Bo Gum được người hâm mộ từ già đến trẻ yêu quý.

Dự báo trong năm 2017, Park Bo Gum sẽ thử thách bản thân trên màn ảnh rộng, nơi anh chàng có thể tự do phô diễn tài năng diễn xuất của mình.

2. Park Hyung Shik (1991)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Park Hyung Shik cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm cho năm 2017

Chàng trai có xuất thân thần tượng này luôn khiến khán giả phải bất ngờ với diễn xuất tự nhiên của mình. Sau Chín lần vượt thời gian hay Những người thừa kế, vai chính đầu tiên trong phim Gia đình kì quặc khẳng định Park Hyung Shik có đủ bản lĩnh đảm nhận những vai diễn quan trọng hơn.

Thế nhưng chính Xã hội thượng lưu mới chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh chàng này. Vai diễn cậu ấm nhà giàu kiêu ngạo và thực dụng nhưng cuối cùng cũng phải ngã quỵ trước tình yêu với cô gái nghèo không chỉ đánh cắp trái tim khán giả mà còn chứng minh sự trưởng thành của Park Hyung Shik trước ống kính.

2017 dự báo sẽ là một năm bận rộn của anh chàng. Chưa chi thì người hâm mộ đã thấy Park Hyung Shik cực kì thu hút với vai diễn nhà vua trẻ bí ẩn trong Hwarang: Sự bắt đầu. Trong những tập phim đầu tiên, nhân vật của anh chàng được cho là thú vị hơn cả vai của nam chính Park Seo Joon.

Bên cạnh đó, chính việc hợp tác với nữ diễn viên trẻ tài năng Park Bo Young phim Người phụ nữ mạnh mẽ Do Bong Soon trên đài jTBC mới làm người hâm mộ phấn khích. Đơn giản vì cả hai diễn viên cực kì xứng đôi từ ngoại hình đến tuổi tác, và nếu Park Hyung Shik tiếp tục "tạo lửa" cùng bạn diễn nữ của mình thì không khó để bộ phim tình cảm lãng mạn này trở thành "hit" của năm!

3. Im Si Wan (1988)

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Đã qua thời bình hoa di động, năm 2017 liệu có phải là năm của Im Si Wan

Có thể nói một trong những điểm yếu của anh chàng này chính là... gương mặt đẹp trai không tuổi. Chính gương mặt mỹ nam đã giới hạn tiềm năng diễn xuất của anh chàng và có một thời gian anh bị gọi là "bình hoa di động".

Với sự thành công của The Attorney vào năm 2013, người ta đã thay đổi cách nhìn về chàng diễn viên thần tượng này. Có lẽ nhờ đóng cùng những diễn viên gạo cội như Song Kang Ho và Kim Young Ae, Im Si Wan đã có dịp tôi luyện kĩ năng diễn xuất. Vai diễn chàng sinh viên hoạt động chính trị trong phim đã giúp Im Shi Wan nhận đề cử giải Nam diễn viên mới tại những giải thưởng phim danh giá.

Sau đó, thành công ngoài mong đợi của Misaeng, một bộ phim nói về cuộc sống của những nhân viên công sở vào năm 2014 một lần nữa chứng minh Im Si Wan không chỉ là một "bình hoa" trên màn ảnh. Vai diễn Geu Rae không có gì đặc biệt nhưng đã khiến hàng triệu giới “cổ cồn trắng” ở Hàn Quốc đồng cảm. Bộ phim đã khuấy động màn ảnh nhỏ Hàn và châu Á trong suốt một thời gian dài.

Năm 2017, anh chàng sẽ trở lại với dự án cổ trang The King Loves. Im Si Wan vào vai một nhà độc tài trẻ đầy dã tâm và tham vọng và có chuyện tình đầy bi kịch với Yoo Na. Bộ phim là một trong những dự án lớn của đài MBC trong năm sau. Ngoài ra, anh chàng sẽ sánh vai cùng nam diễn viên lão làng Sol Kyung Gu trong phim điện ảnh Robber. Cả hai sẽ vào vai hai người tù nhân đối đầu với nhau trong trại giam.

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang
Nam Joo Hyuk là một trong những diễn viên đang chờ tỏa sáng
Điện ảnh Hàn không thiếu những diễn viên nam trẻ đang chờ thời cơ để bùng nổ trong năm sau. Đầu tiên kể đến phải là Nam Joo Hyuk, anh chàng đang làm mưa làm gió với vai diễn cậu bạn thân cực kì đáng yêu trong bộ phim teen Thiên thần cử tạ Kim Bok Joo. Tiếp theo chúng ta có hàng loạt cái tên như Ji Soo, Yook Sung Jae, D.O và Go Kyung Po.
nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Yoo Ah In lại phải hoãn đi nghĩa vụ quân sự

(TGĐA) - Có thể Yoo Ah In sẽ hoãn đi nghĩa vụ quân sự vào ...

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Jung Il Woo bị phình động mạch não vẫn thực hiện nghĩa vụ quân sự

(TGĐA) - Mặc dù có thể được miễn nghĩa vụ quân sự do căn bệnh ...

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Sao Hàn nhập ngũ - Nào phải chuyện đùa!

(TGĐA) - Khi tình hình quan hệ Triều Tiên - Hàn Quốc diễn biến ngày ...

nam than han quoc 2017 ai nhap ngu ai toa sang Hyun Bin: Elvis Presley của xứ Hàn

(TGĐA) - Quyết định tình nguyện nhập ngũ của Hyun Bin khi sự nghiệp đang ...

An Trần