Nam Joo Hyuk và Han Ji Min nói gì về nhau trong lần đầu đóng phim chung?

(TGĐA) – Nam Joo Hyuk và Han Ji Min hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi được yếu mến trong drama Radiant sắp ra mắt của tvN.

nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung Jo Jung Suk: Tôi dành nhiều tình cảm cho Han Ji Min
nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung Vắng bóng Son Ye Jin, Jung Hae In ‘cặp kè’ cùng ‘chị đẹp’ Han Ji Min

Radiant (tên cũ: Dazzling) là dự án phim đáng chú ý tiếp theo trong năm nay của đài JTBC với đề tài giả tưởng hấp dẫn. Phim xoay quanh người phụ nữ có khả năng du hành thời gian (do Han Ji Min và Kim Hye Ja thủ vai) nhưng bị mắc kẹt ở quá khứ và vướng phải chuyện tình cảm với một chàng trai tên Lee Joon Ha đang chán ghét cuộc sống (do Nam Joo Hyuk đảm nhận).

nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung
Han Ji Min và Nam Joo Hyuk

Trong sự nghiệp của mình, Han Ji Min không ít lần xuất hiện bên cạnh những trai trẻ như Park Yoochun trong The rooftop prince hay sắp tới là Spring night bên cạnh Jung Hae In nhưng mỹ nhân 36 tuổi lại có cảm xúc đặc biệt với Nam Joo Hyuk. Cô thổ lộ:

“Thời gian đóng phim chung cùng Nam Joo Hyuk, trái tim tôi cảm thấy rung động và vô cùng ấm áp. Cậu ấy cũng là người chủ động bắt chuyện với tôi trước và khiến cho không khí trường quay trở nên thật vui vẻ. Tôi luôn phấn khích với các cảnh quay lãng mạn cùng Joo Hyuk, cậu ấy biết thay đổi và điều khiển từ ánh mắt tới cử chỉ để hóa thân hoàn hảo vào Lee Joon Ha”.

nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung

Về phía Nam Joo Hyuk, anh cho biết: “Được làm việc cùng Han Ji Min là điều tôi chưa từng mơ tới. Tôi trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh chị ấy, tất cả sẽ được lưu lại trong ký ức sau này của tôi”.

nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung

Nhà sản xuất của Radiant cũng đã tiết lộ thêm về màn tương tác giữa hai nhân vật chính: “Nam Joo Hyuk và Han Ji Min đều xuất sắc và biết cách biến những phút giây bình thường trở nên thật rực rỡ và đặc biệt”.

Radiant trình chiều vào ngày 11/2 trên kênh tvN.

nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung Cùng xem Nam Joo Hyuk ‘say mê’ Han Ji Min ra sao trong teaser của drama ‘Dazzling’
nam joo hyuk va han ji min noi gi ve nhau trong lan dau dong phim chung Han Ji Min sẽ có chuyện tình vượt thời gian cùng Nam Joo Hyuk?

Vũ Anh