Nam Em đầy tự sự trên sân khấu MV Top hits

(TGĐA) - Xuất hiện trong chương trình MV Top hits của Đài truyền hình Long An tối qua, Nam Em trình diễn tự tin và góp phần nhỏ vào sự thành công chung của đêm diễn bên cạnh dàn sao Minh Hằng, Hari Won, ST 365, Khổng Tú Quỳnh, Tino…

nam em day tu su tren san khau mv top hits 'The debut' tập 10: Câu chuyện của Chi Pu, Nam Em, Jong Hyun (Shinee)… là cảm hứng sáng tác ở vòng 'Scandal – Khủng hoảng'
nam em day tu su tren san khau mv top hits Nam Em tình tứ cùng hotboy xứ Hàn trong phim ngắn 'Gọi tên nỗi đau'

Xuất hiện trên sân khấu MV Top hits, Nam Em diện bộ trang phục đầm dạ hội màu da của NTK Võ Thanh Can. Thiết kế tôn vẻ đẹp của Nam Em với phom dáng đuôi cá, phần xếp ly nhẹ nhàng ngay phần eo vừa kín đáo vừa có chút gì gợi cảm nữ tính.

nam em day tu su tren san khau mv top hits
Nam Em

Nam Em đã thể hiện ca khúc Nỗi nhớ hóa băng – bài hát đã được cô trình làng MV đầy ấn tượng vào tháng 6/2018 vừa qua và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bài hát là cảm xúc về một câu chuyện mà ở đó, cô gái có tình cảm sâu đậm với một người đàn ông nhưng đau khổ khi biết rằng mãi mãi không thể với tới được.

nam em day tu su tren san khau mv top hits

Thể hiện trọn vẹn ca khúc mang đầy tính tự sự, Nam Em một lần nữa chứng tỏ sự nỗ lực của bản thân trong việc đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

nam em day tu su tren san khau mv top hits

Trong phần giao lưu, Nam Em một lần nữa chia sẻ về những suy nghĩ của mình khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc. Cô khẳng định bản thân mong muốn thể hiện quyết tâm đi theo con đường hoạt động nghệ thuật chỉn chu, mong rằng khán giả sẽ đón nhận mỗi sản phẩm, thành quả mà cô cho ra mắt. “Nam Em đều “tự thân vận động” trong mỗi sản phẩm của mình, Nam Em thích được ca hát, thích đứng trên sân khấu biểu diễn và thích nghe những tràng vỗ tay của khán giả. Vì vậy Nam Em chỉ biết cố gắng tiếp tục hoạt động và mong rằng sẽ được mọi người yêu thương”.

nam em day tu su tren san khau mv top hits

Sau đó, Nam Em tiếp tục thể hiện một ca khúc nữa, cũng là sáng tác của bản thân và được hé lộ trong dự án phim ngắn vừa ra mắt cách đây một tuần. Ca khúc Đau vì yêu trước đó chỉ mới được bật mí với các fan và khán giả vài đoạn ngắn, nhưng cũng đủ để tạo sự tò mò cho khán giả. Chính lần xuất hiện này được xem là lần đầu tiên Nam Em chính thức “trình làng” bài hát với công chúng.

nam em day tu su tren san khau mv top hits

Trải qua nhiều sự kiện không vui trong quá khứ, thời gian gần đây Nam Em cho thấy bản thân đang muốn tập trung vào các hoạt động nghiêm túc, quyết tâm trở lại với các hoạt động biểu diễn và cố gắng giữ sức khỏe để xây dựng hình ảnh tươi mới, đẹp hơn.

nam em day tu su tren san khau mv top hits Nam Em tình tứ cùng hotboy xứ Hàn trong phim ngắn 'Gọi tên nỗi đau'
nam em day tu su tren san khau mv top hits Nam Em mang ca khúc tự sáng tác đến chung kết 'Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018'

Mi Ty

Photo: BTC