Mỹ Tâm thích tự nấu ăn, Hồ Ngọc Hà sợ bánh chưng ngày Tết

(TGĐA) - Năm hết Tết đến là khoảng thời gian cho chúng ta trở về sum họp, quây quần bên gia đình. Mỹ Tâm, Hà Hồ cùng các sao Việt cũng thế, cả 1 năm dài đã hết mình với công việc nên họ cũng luôn mong ngóng những giờ phút năm mới gõ cửa.

tin nhap 20170126163354 Nghệ sĩ chạy show Tết: Thật lắm chuyện bi hài!
tin nhap 20170126163354 Tết này, xem lại "Lạc giới" của Mai Thu Huyền trên kênh YouTV nhé!
tin nhap 20170126163354 Sao Việt “Nam tiến”: Xuân này đón Tết thế nào?
tin nhap 20170126163354 Tết này cùng “Hai lúa” phiêu du ký khắp mọi nơi trên TodayTV

Tết của các sao Việt vẫn như Tết của bao người bình thường, đơn giản chỉ là ngồi trò chuyện cùng cha mẹ, hay rủ anh em họ hàng chơi những trò chơi như lô tô, bầu cua cá cọp... Hãy cùng nghe họ chia sẻ sở thích trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc nhé!

Mỹ Tâm tự tay nấu ăn cho gia đình

tin nhap 20170126163354

Đối với Mỹ Tâm, Tết là thời gian dành cho gia đình và cô rất thích không khí Tết. Dù cuối năm bận rộn, đến khi ở nhà đón Tết thì gia đình vẫn không để cho Mỹ Tâm phải làm bất cứ điều gì nhưng "họa mi tóc nâu" luôn tự giác xắn tay áo cùng mọi người dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng để có không khí mùa xuân.

Ít ai biết một điều rằng Mỹ Tâm khá ổn và cô cũng tự tin với tài nữ công gia chánh của mình. Đặc biệt vào dịp Tết, Mỹ Tâm thường có thói quen gói và nấu bánh tét cũng như nấu ăn cho cháu của mình. Món "tủ" mà cô hay làm cho cả nhà ăn là thịt bò chiên và sốt.

Hồ Ngọc Hà vừa thích vừa sợ món bánh chưng

tin nhap 20170126163354

Nhắc đến món ăn ngày Tết, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món bánh chưng, đây là món bánh đặc trưng cho Tết miền Bắc. Bản thân Hồ Ngọc Hà là một người con Quảng Bình nên món bánh chưng là thứ quen thuộc với cô, đặc biệt là bánh chưng chiên. Giọng ca Gửi người yêu cũ từng thú nhận rất thích ăn bánh chưng chiên nhưng đối với cô ăn vào ngày thường thì không có được cảm giác như ăn vào dịp Tết.

Thế nhưng, "Thích ăn rồi thì lại ăn rất nhiều thì sẽ trở thành ám ảnh, dầu mỡ quá nhiều, tăng cân, năm cũ thì mình rất gầy nhưng năm mới cứ ăn bánh chưng bánh tét riết thì dần dần mặt mình cũng sẽ giống những loại bánh đó. Ăn xong nhiều ngày thì mình cảm thấy rất là ám ảnh", Hồ Ngọc Hà dí dỏm chia sẻ.

Tóc Tiên mê chơi bầu cua cá cọp dù toàn thua

tin nhap 20170126163354

Còn đối với cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên, việc phải hoạt động song song ở Việt Nam và hải ngoại khiến cô đã đôi lần ăn Tết xa quê hương. Tóc Tiên cho biết, Tết ở nước ngoài không được sôi nổi như ở Việt Nam dù cộng đồng người Việt vẫn tổ chức vui chơi sau giờ làm.

Là một người yêu thích những giá trị truyền thống, Tóc Tiên cực kì thích được rủ anh em họ hàng ngồi lại chơi lô tô và bầu cua cá cọp với nhau mặc dù cô chơi không được giỏi lắm và toàn chơi thua mà cứ thích chơi bởi "giao lưu, kết nối với họ hàng thì không phải dịp nào cũng có được", Tóc Tiên hài hước nói.

Sơn Tùng M-TP - "Thánh bánh chưng"

tin nhap 20170126163354

Nếu như Hồ Ngọc Hà vừa thích lại vừa sợ món bánh chưng thì ngược lại, Sơn Tùng M-TP có thể ăn loại bánh này "xuyên ngày - xuyên đêm - xuyên lục địa" không hề ngán. Nhất là khi ăn cùng với em trai của mình thì quả thực cả 2 không hề có điểm dừng cho đến khi nào no căng thì thôi.

Tuy nhiên, Tết con Gà nhưng giọng ca Lạc trôi lại cho biết mình ám ảnh món gà nhất trong ngày Tết. Bởi đi đâu cũng chỉ toàn được mời ăn gà, từ ở nhà cho đến họ hàng chú bác, anh còn sợ mình sẽ hóa thành con gà vì toàn thấy gà trong dịp Tết.

Đông Nhi đợi bố mẹ lì xì vì chưa lấy chồng

tin nhap 20170126163354

Trải qua 1 năm 2016 đầy thành công, Đông Nhi quyết định dành cả Tết này cho gia đình và cho bản thân xả hơi sau một thời gian dài chạy show với công việc. Được sống cùng bố mẹ ngay tại Sài Gòn nên Tết Đông Nhi không cần phải tất bật về quê và cô nàng cũng bật mí là luôn thích được bố mẹ lì xì vào ngày mùng 1 Tết để được may mắn cả năm.

Khi được hỏi năm nay đã hơn 27 tuổi tại sao vẫn được bố mẹ lì xì như ngày nhỏ thì Đông Nhi cười tủm tỉm cho biết, "tục lệ" nhà cô là chỉ cần chưa lấy chồng thì vẫn được lì xì bình thường. Nên đây là cơ hội hiếm hoi "để tôi tranh thủ đi mừng tuổi họ hàng lấy lộc trước khi bị cắt chế độ ưu tiên".

Chi Pu thích tự đưa bố mẹ đi mua đào mua quất

tin nhap 20170126163354

Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật của năm 2016 với giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng châu Á, Tết năm nay được xem là một Tết lớn đối với Chi Pu khi từ trước Tết, cô nàng đã phải xếp lịch để tính xem ngày nào khao ai khao ai vì sau khi đạt giải thưởng, họ hàng nhắn tin đòi Chi Pu khao để mừng niềm vui lớn này.

Chi Pu cho biết, Tết là thời gian cô dành cho gia đình và có rất nhiều việc phải chuẩn bị, thế nhưng thích nhất vẫn là được đưa bố mẹ đi mua đào mua quất. Năm nào cũng vậy, vừa bước chân xuống sân bay là Chi Pu sẽ ngay lập tức đưa bố mẹ đi sắm sửa và tự tay cô chọn lấy những cành đào về trang trí cho nhà cửa.

Bảo Thy chỉ muốn ngồi trò chuyện với ông bà

tin nhap 20170126163354

Cũng giống như cô bạn Tóc Tiên, trước đây Bảo Thy cũng thích chơi bầu cua cá cọp nhưng những năm gần đây thì giọng ca Lollipop chỉ muốn được tụ họp cùng gia đình bên ngoại vào ngày mùng 2 Tết để được trò chuyện cùng mọi người và sau đó lì xì cho các em và các cháu nhỏ của mình.

Công chúa bong bóng cho biết những năm trước thì cả gia đình nội ngoại đều ở Việt Nam rất vui, tuy nhiên hiện tại thì gia đình bên nội của Bảo Thy đều đã định ở nước ngoài nên Tết đối với cô cũng thiếu đi chút gì đó đặc biệt bởi không còn đủ đầy như trước, lịch làm việc lại khá bận rộn nên không đủ thời gian dài bay sang cùng mọi người.

tin nhap 20170126163354 Nghệ sĩ chạy show Tết: Thật lắm chuyện bi hài!

(TGĐA) - Tết cũng là dịp nghệ sĩ chạy show gấp đôi ngày thường. Bởi lẽ, ...

tin nhap 20170126163354 Hotgirl Jun Vũ “đụng độ” Lương Thế Thành trong đêm giao thừa

(TGĐA) - Trở về quê ăn Tết sau nhiều năm bặt vô âm tín, hotgirl ...

tin nhap 20170126163354 Nhóm Jemini đón Tết với ca khúc mới

(TGĐA) - Chị em sinh đôi Bảo Anh – Bảo Trân (nhóm nhạc Jemini) hòa cùng ...

tin nhap 20170126163354 Sơn Tùng: “Tết vẫn thích được nhận lì xì”

(TGĐA) - Sau khi hoàn thành chương trình Private Year End Meeting, Sơn Tùng M-TP đã ...

Theo vtc.vn