'Mỹ nam Nam Joo Hyuk' hết lời khen ngợi 'nam thần' Jo In Sung

(TGĐA) - Hợp tác cùng với nam thần Jo In Sung, cũng là thần tượng của mình trong phim điện ảnh The great battle, Nam Joo Hyuk chỉ có những lời có cánh dành cho đàn anh của mình. 

my nam nam joo hyuk het loi khen ngoi nam than jo in sung Dân tình phấn khích, hoang mang nghe tin Suzy đóng cặp Nam Joo Hyuk trong phim mới
my nam nam joo hyuk het loi khen ngoi nam than jo in sung
Nam Joo Hyuk dành nhiều lời có cánh cho Jo In Sung trong cuộc họp báo gần đây

Trong sự kiện họp báo tuyên truyền cho phim điện ảnh sắp ra mắt The great battle (tựa phim trước đó: Ansi fortress). Nam Joo Hyuk đã nói về quá trình quay phim, đặc biệt là được làm việc cùng với Jo In Sung trong phim.

Nam diễn viên trẻ chia sẻ, "Đây là phim điện ảnh đầu tiên của tôi, nên đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy mình trên màn ảnh rộng. Đây đúng thật là một kinh nghiệm xem phim hoàn toàn mới mẻ đối với tôi. Có những lúc khó khăn nhưng chúng tôi đã đoàn kết và tạo ra một câu chuyện tuyệt vời”.

Anh chàng cũng không hề che giấu sự ngưỡng mộ với bạn diễn của mình là Jo In Sung. Nam Joo Hyuk nói, “Tôi đã lo lắng vì tôi là tuýp người dễ dàng thấy lo lắng trên phim trường. Nhưng ngay khi gặp mặt, anh ấy đã đối xử với tôi như một người em trai và tạo ra một bầu không khí khiến tôi cảm thấy an tâm và không hề căng thẳng tí nào. Thật tốt vì anh ấy luôn trông chừng tôi. Tôi thực sự không thể diễn tả thành lời. Đây là một kinh nghiệm mà suốt đời tôi cũng không thể nào quên”.

my nam nam joo hyuk het loi khen ngoi nam than jo in sung
The great battle xoay quanh một trận chiến lịch sử nổi tiếng tại thành Ansi kéo dài 88 ngày và được xem là một chiến thắng oanh liệt nhất trong lịch sử Đông Á.

Jo In Sung cũng hết lời khen ngợi Nam Joo Hyuk. Anh nói, “Tôi có cảm giác như mối quan hệ giữa chúng tôi hệt như mối quan hệ giữa hai nhân vật trong phim. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ trở thành một diễn viên giỏi người có thể trở thành một tiền bối quan tâm đến đàn em của mình nên tôi thấy mình quan tâm đến cậu ấy nhiều hơn”.

The great battle xoay quanh một trận chiến lịch sử nổi tiếng tại thành Ansi kéo dài 88 ngày và được xem là một chiến thắng oanh liệt nhất trong lịch sử Đông Á. Bộ phim ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 19/9.

Xem trailer của phim dưới đây:

my nam nam joo hyuk het loi khen ngoi nam than jo in sung Dân tình phấn khích, hoang mang nghe tin Suzy đóng cặp Nam Joo Hyuk trong phim mới

(TGĐA) - Hai mỹ nam, mỹ nữ Nam Joo Hyuk và Suzy hiện đang là ...

An Trần