My lovely girl: Bi Rain trở lại cùng tình yêu

(TGĐA) - Ông hoàng bước nhảy và âm nhạc xứ sở Kim Chi đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng trong bộ phim có rating tăng dần đều My lovely girl (tên tạm dịch: Cô nàng đáng yêu của anh). Đây là một phim truyền hình ngắn tập của Hàn Quốc có khả năng chinh phục đông đảo khán giả khu vực và quốc tế, củng cố hơn nữa địa vị điện ảnh Hàn Quốc trong bản đồ giải trí thế giới.

Phim truyền hình âm nhạc đầy Sao

10 năm sau tác phẩm đình đám Ngôi nhà hạnh phúc, ngôi sao Hàn Quốc đẳng cấp quốc tế Bi Rain đã trở lại với phim truyền hình âm nhạc được đầu tư toàn diện My lovely girl. Trong bộ phim này, Rain vừa có khả năng phát huy thế mạnh diễn xuất, vừa bộc lộ được tài năng âm nhạc của chính mình.

jqhsnc

Không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của nam tài tử Bi Rain, My lovely girl còn có sự xuất hiện của Krystal đến từ nhóm nhạc thần tượng F(x), người từng gây ấn tượng với vai diễn cô tiểu thư Bo Na trong The Heirs đình đám cuối năm ngoái. Phim còn có sự tham gia của idol Cha Ye Ryun, hai thành viên nhóm nhạc Infinite là Hoya và L cùng anh chàng ca sĩ – diễn viên điển trai Alex. Đây đều là những cuộc tái xuất đình đám vì Hoya tiếp tục trở lại với các drama sau vai diễn thành công của anh trong Reply 1997. Trong phim, anh vào vai Kang Rae Hoon, ca sĩ chính của nhóm nhạc Infinite Power. Trong khi đó, L vào vai Shi Woo, một thành viên kiêu ngạo của nhóm nhạc này. Nếu khán giả còn nhớ, L còn từng góp vai phiên bản trẻ của So Ji Sub trong drama đình đám Mặt Trời của chàng Joo. Bên cạnh đó, 2 nhân vật do L và Krystal thủ vai còn làm thành một cặp đôi oan gia vô cùng vui nhộn mang lại tiếng cười cho khán giả.

Mỗi diễn viên đều có lợi thế về ngoại hình và với sức hút có sẵn của đội ngũ fan hùng hậu cùng với tạo hình nhân vật chăm chút đã khiến bộ phim lung linh trên mọi phương diện và thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Dù cách nhau hơn chục tuổi (cả trong phim lẫn ngoài đời) nhưng diễn xuất tuyệt vời cùng sự phối hợp ăn ý của hai diễn viên chính là Krystal và Bi Rain đã nhận được phản hồi tích cực của đông đảo người hâm mộ ngay từ khi tập phim đầu tiên lên sóng.

lovelygirl1

Phong cách thời trang ấn tượng

Không hổ danh là một siêu phẩm của làng giải trí Hàn Quốc, My lovely girl còn tập hợp những phong cách thời trang ứng dụng hot nhất thời gian qua.

Trong phim, với vai diễn của một nam nhân thành đạt, Bi Rain luôn diện áo sơ mi trơn màu cùng những bộ vest được cắt may sắc sảo, tô đậm phẩm chất của một quý ông. Các phụ kiện anh sở hữu như khuy măng sét họa tiết liên quan đến âm nhạc, đồng hồ đeo tay thời trang càng lúc càng gây bão trên các trang tin thời trang của Hàn Quốc và châu Á.

Khác hẳn với hình tượng lạnh lùng thường thấy hay sự kiêu kỳ, sang chảnh khi vào vai Bo Na trong The Heirs, Krystal xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới – trong sáng, dịu dàng, vừa có vẻ mong manh lại vừa ẩn chứa nét kiên cường của một good girl – gái ngoan điển hình. Trang phục của cô đều được thiết kế theo hướng tối giản với những thay đổi nhỏ để tránh cảm giác nhàm chán nhưng về cơ bản là trung thành với quần jeans, áo sơ mi, váy chữ A, giày đế bệt, thể hiện sự trẻ trung, đáng yêu và phong cách năng động của nhân vật.

1280x720-2vW

Hoya vai Kang Rae Hoon, ca sĩ chính của nhóm nhạc Infinite Power và L vai Shi Woo lăng xê phong cách punk với trang phục kết hợp ngẫu hứng và rất nhiều phụ kiện độc đáo.

Ngoài những nhân vật con người thời trang, My lovely girl còn có chú chó "mỹ nam" Dal Bong thể hiện sở thích thời thượng của các nhân vật chính. Đây cũng chính là nhân vật kết nối nam - nữ chính Bi Rain và Krystal. Nhờ có Dal Bong mà Hyun Wook mới có thể gặp gỡ Se Na. Chú chó cũng là lý do mà anh có thể ở gần cô hơn (Se Na được thuê làm bảo mẫu cho Dal Bong). Nhờ có nhân vật... bốn chân này, bộ phim trở nên thú vị và hài hước hơn rất nhiều.

Ấn tượng ban đầu và thành tích rating

Với lối kể khá truyền thống và cốt truyện có mô-típ điển hình của phim Hàn Quốc, tập 1 của My lovely girl nhanh chóng giới thiệu câu chuyện quá khứ của Hyun Wook (Bi Rain). Anh chứng kiến người yêu chết ngay trước mắt mình trong một tai nạn xe hơi. Kể từ đó, Hyun Wook đóng kín cánh cửa trái tim, dù vẫn có nhiều cô gái ngưỡng mộ và yêu anh. Một trong số đó có thể kể đến Hae Yoon (Cha Ye Ryun), một người đẹp hoạt động trong ngành giải trí.

Nhân vật nữ chính là Yoon Se Na (Krystal), một cô gái mất cả cha mẹ lẫn chị gái sau tai nạn thảm khốc. Để thực hiện ước mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc, cô phải một mình vượt qua những khó khăn, trắc trở. May mắn là sau đó Se Na gặp được Hyun Wook, chính là người bạn trai của người chị gái đã khuất của cô, đồng thời cũng là chủ tịch công ty giải trí. Diễn biến của 20 tập phim xoay quanh những nỗ lực để đạt được ước mơ nghề nghiệp và cũng là để chữa lành vết thương lòng cho người đàn ông có vẻ ngoài mạnh mẽ Hyun Wook của Se Na.

639639357567267

Diễn xuất trưởng thành của Krystal, phong thái chín chắn, đĩnh đạc nhưng cũng hết mực si tình của Bi Rain đã chinh phục được khán giả mọi lứa tuổi. Loạt bài hát OST của phim do các ca sỹ chuyên nghiệp cũng là diễn viên của phim thể hiện đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng những ca khúc được yêu thích nhất. My lovely girl đã đạt rating tập đầu là 8.2%, đứng thứ hai trong số các bộ phim ăn khách của Hàn Quốc năm nay nhưng sau đó, tỷ suất tăng dần đều khiến bộ phim vững vàng dẫn đầu. Đã qua giai đoạn các fan bị sốc vì thần tượng của mình không còn tự do, fan của Bi Rain đã trở thành fan của Kim Tae Hee và ngược lại, càng củng cố quyền lực của cặp đôi vàng Hallyu-wood. Tại thị trường Trung Quốc và các nước khác trong khu vực phim cũng lặp lại nhiều thành tích ấn tượng về mặt rating.

Sự trở lại của Bi Rain với làng giải trí Hàn Quốc cũng như với ngành sản xuất phim truyền hình nước này thực sự là cuộc trở về của tình yêu, được đón nhận nhiệt tình và chúc phúc nhiệt liệt từ người hâm mộ.

My lovely girl

Đạo diễn: Park Hyung-ki
Diễn viên: Bi Rain, Krystal, Cha Ye-ryun, Kim Myung-soo, Lee Ho-won…
Thể loại: Tình cảm, Hài hước
Độ dài: 20 Tập

Ngoài ra còn có các diễn viên khách mời bất ngờ, xuất hiện từ tập 5 trở đi của phim.

Hương Linh