Mỹ Linh và Phương Uyên tranh cãi gay gắt trong tập 7 'Ban nhạc Việt'

(TGĐA) - Kết thúc vòng Vượt tường, các huấn luyện viên Đức Trí, Phương Uyên, Mỹ Linh và Nguyễn Hải Phong đã bổ sung đầy đủ vào đội hình của mình 5 ban nhạc để tiếp tục “chinh chiến” trong chặng đường tiếp theo của Ban nhạc Việt mùa 2 là vòng Huấn luyện và Biểu diễn. Tập 7 vừa phát sóng là đêm diễn bùng nổ thực sự trong cảm xúc đến từ các ban nhạc.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet Phương Uyên đau đầu lựa chọn 'chiến binh' cuối cùng trong tập 6 'Ban nhạc Việt' mùa 2
my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet Nhạc sĩ Phương Uyên tố nhạc sĩ Đức Trí là… 'trai hư'!

Vòng Huấn luyện và Biểu diễn sẽ có 3 đêm biểu diễn. Mỗi đêm sẽ là sự đối đầu giữa 2 huấn luyện viên và các ban nhạc. Cụ thể, trong tập 7, BTC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 2 huấn luyện viên và họ sẽ cử ra 3 ban nhạc để cùng thi đấu. Kết thúc mỗi đêm biểu diễn, huấn luyên viên có quyền lựa chọn 1 ban nhạc của đội mình để đi tiếp. Tuy nhiên, trong trường hợp nếu huấn luyện viên không hài lòng về phần trình diễn của cả 3 ban nhạc trong đội hình của mình, họ có thể lựa chọn 1 ban nhạc của huấn luyện viên khác. Như vậy, kết thúc 3 đêm thi của vòng Huấn luyện và Biểu diễn, 8 ban nhạc mạnh nhất sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Các huấn luyện viên

Tập 7 Ban nhạc Việt mùa 2 là sự đối đầu của các ban nhạc trong đội của nhạc sĩ Đức Trí và Diva Mỹ Linh. Mở màn cho đêm thi là phần biểu diễn của ban nhạc Kaly, đội huấn luyện viên Đức Trí. Nhóm nhạc có số lượng thành viên đông nhất Ban nhạc Việt thể hiện ca khúc Em đẹp như hoa Pơ Lang trên nền các loại nhạc cụ truyền thống của người dân tộc, mang đến một không khí núi rừng Tây Nguyên trên sân khấu Ban nhạc Việt.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Kaly

Sau màn trình diễn ấn tượng, huấn luyện viên Đức Trí nhận xét ban nhạc đã chơi hay hơn rất nhiều so với khi tập luyện và mong muốn được làm việc cùng ban nhạc đến từ Kon Tum nhiều hơn. Ngay sau phát biểu đó, nhạc sĩ Phương Uyên đã lên tiếng “chấn chỉnh” nam đồng nghiệp cần cẩn thận trong lời nói vì nói như vậy sẽ làm mất tinh thần của 2 ban nhạc biểu diễn tiếp theo. Nhạc sĩ Phương Uyên cũng ấn tượng về phần mở màn của nhóm nhạc Kaly nhưng đến khi các thành viên cất tiếng hát thì còn một chút chệch choạc nhưng trưởng nhóm 3 con mèo vẫn đánh giá rất cao về tiết mục của Kaly và cũng dự đoán nhóm sẽ tiến xa.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Black Pearl

Ngay sau phần trình diễn của ban nhạc Kaly, Diva Mỹ Linh quyết định “đối đầu” với Đức Trí bằng việc lựa chọn học trò cũ của Đức Trí - ban nhạc Black Pearl trình diễn. 5 chàng trai Black Pearl khuấy động sân khấu với ca khúc Lý quạ kêu. Diva Mỹ Linh rất hài lòng với phần trình diễn của các học trò. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng ấn tượng với bộ khung của tiết mục nhưng anh cũng khuyên Black Pearl không nên bị cuốn vào phần trình diễn quá. Nhạc sĩ Phương Uyên đồng tình với quan điểm của Nguyễn Hải Phong. Về phần hạc sĩ Đức Trí, anh không hài lòng lắm với tiết mục này vì bản phối của Black Pearl giống đến 70% bản phối cũ nên tiết mục không có dấu ấn riêng.

Bên cạnh đó, Diva Mỹ Linh đã rút kinh nghiệm từ lần lỡ lời của nhạc sĩ Đức Trí nên không tiết lộ gì thêm khi Nguyễn Hải Phong muốn “mượn” 2 thành viên của ban nhạc Black Pearl về chơi trong đội hình của mình nếu ban nhạc không được chọn.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Iconic

Tiếp theo chương trình là phần trình diễn của ban nhạc Iconic, đội huấn luyện viên Đức trí. Với phần trình diễn sôi động ca khúc Nàng Việt, Iconic đã khiến huấn luyện viên Mỹ Linh nghi ngờ chuyên môn của 3 huấn luyện viên còn lại bởi theo nữ Diva ban nhạc này chơi vẫn còn chuệch choạc mà 3 huấn luyện viên lại “gạt cần” đồng ý. Ngay lập tức nhạc sĩ Phương Uyên lại tiếp tục chấn chỉnh huấn luyện viên Mỹ Linh không được nóng vội phán xét khi chưa nghe hết nhận xét của các huấn luyện viên.

Nhận xét phần trình diễn của các học trò, nhạc sĩ Đức Trí cho biết đây là nhóm nhạc anh rất lo lắng vì các thành viên còn rất trẻ nên khi chơi nhạc cụ còn chênh nhưng đến hôm nay thì các bạn đã làm rất tốt và anh rất hài lòng vì sự nỗ lực này. Về phần nhạc sĩ Phương Uyên, cô ấn tượng với phần intro của nhóm. Nữ nhạc sĩ cho biết chị gạt cần để ghi nhận sự nỗ lực của Iconic vì chị thấy được sự tiến bộ rất nhiều của nhóm trong thời gian ngắn.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Fuse

Tiếp theo đó là phần biểu diễn của các ban nhạc Fuse, đội nhạc sĩ Mỹ Linh với ca khúc Khi người mình yêu khóc. Với phần trình diễn nhẹ nhàng, sâu lắng, Fuse nhận được nhiều lời khen từ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên lại không hài lòng về tiết mục vì tinh thần nhóm đưa vào bài hát không phù hợp với tinh thần mà tác giả mong muốn và cách chọn bài của nhóm bị cũ. Sau ý kiến của nhạc sĩ Phương Uyên, Diva Mỹ Linh lên tiếng bác bỏ và cô cho rằng cựu thành viên nhóm 3 con mèo không nên “gạn đục khơi trong”.

Nhóm nhạc cuối cùng của đội nhạc sĩ Đức Trí tranh tài trong tập 7 là Những chú lính chì với ca khúc do thành viên của nhóm tự sáng tác. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành lời khen cho phần trình diễn sâu lắng, cảm xúc… đó cũng là lý do mà anh gạt cần. Ngoài ra khi Diva Mỹ Linh thắc mắc vì sao nhóm lại thiếu thành viên so với tập trước thì nhạc sĩ Đức Trí đáp lời vì những bất đồng nội bộ nên có sự xáo trộn, thay đổi thành viên. Chính vì sự thiếu ăn ý này của Iconic nên nhạc sĩ Phương Uyên cảm thấy thất vọng với màn trình diễn này khi trống đánh một đường, ca sĩ hát một nẻo.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Những chú lính chì

Đối thủ của Iconic trong tập 7 chính là Chạm, nhóm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi thể hiện ca khúc Hoa tuyết. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết tiếng pinano của nhóm nhiều tình cảm nhưng những lúc cao trào thì lại không đẩy lên được nên ca khúc vẫn chưa trọn vẹn. Nhạc sĩ Đức Trí thì nhận xét nhóm chưa có sự kết nối với nhau, sự sắp xếp đội hình không hợp lý khiến cho tiết mục không được trọn vẹn. Trước những nhận xét của 3 huấn luyện viên, Diva Mỹ Linh cho biết vì những trục trặc nội bộ và sức khỏe của giọng ca chính không tốt nên để đảm bảo hoàn thành tiết mục, nhóm đã phải mời thêm một giọng hát khác để tham gia hỗ trợ. Tuy nhiên, vì thời gian quá ngắn nên các thành viên chưa có sự kết nối tốt.

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet
Ban nhạc Chạm

Kết quả cuối cùng, ban nhạc Những chú lính chì, đội huấn luyện viên Đức Trí đã dừng bước tại cuộc thi, trong khi đó giữa hai ban nhạc Iconic và Kaly, ban nhạc nào tiếp tục đi tiếp vào vòng trong sẽ được tiết lộ khi tất cả các ban nhạc của đội nhạc sĩ Đức Trí thi xong. Bên cạnh đó, ban nhạc Black Pearl là ban nhạc đầu tiên của đội diva Mỹ Linh bước tiếp vào vòng Thử thách.

Tập 8 Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 3/3 tới.

Video tập 7 Ban nhạc Việt:

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet Phương Uyên đau đầu lựa chọn 'chiến binh' cuối cùng trong tập 6 'Ban nhạc Việt' mùa 2

(TGĐA) - Tập cuối vòng Vượt tường gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 đã chính thức khép lại vào ...

my linh va phuong uyen tranh cai gay gat trong tap 7 ban nhac viet Đức Trí và Phương Uyên 'trở mặt' với nhau

(TGĐA) - Tập 5 gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 vừa được phát sóng vào Chủ nhật ...

Mi Ty