Muôn kiểu ngoại tình trong "Phản bội"

(TGĐA) - Sau những mối quan hệ phức tạp giữa mẹ chồng - nàng dâu hay mẹ vợ - chàng rể, câu chuyện về phép thử mang tên "kẻ thứ 3" trong bộ phim Phản bội sẽ giúp người xem nhìn nhận rõ hơn những sóng gió phía sau cánh cửa hôn nhân lẫn những nỗ lực giữ gìn hạnh phúc của người trong cuộc.   

muon kieu ngoai tinh trong phan boi "Nàng dâu hoàng gia": Bi kịch tình yêu của gia tộc
muon kieu ngoai tinh trong phan boi Đệ nhất mỹ nhân Thái Woranuch Wongsawan" đẹp không tỳ vết trong "Nước mắt hồng nhan"
muon kieu ngoai tinh trong phan boi Phupoom Phongpanu: Mỹ nam Thái trở lại trong phim "Cái bóng"
muon kieu ngoai tinh trong phan boi "Xin lỗi, Ché muốn hai chồng": Phim thần tượng đang gây sốt phòng vé tại Thái Lan

Quy tụ dàn diễn viên trẻ, xinh đẹp, “chuyên trị” những vai tâm lý tình cảm trên màn ảnh Thái như Captain, Namthip, Ornjira, Darin, New… bộ phim hứa hẹn mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc ấn tượng và đầy hấp dẫn. Chuyện phim xoay quanh 3 cặp đôi: Ploy - Ken, Kwan - Win, Boot - Namthit, khi tình yêu, cuộc sống hôn nhân của họ bỗng chốc bị đặt trước thử thách mang tên "kẻ thứ 3".

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Kết hôn 5 năm, mặc dù chưa thể có con, Ploy và Ken vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, thấu hiểu mà cặp đôi dành cho nhau. Tuy nhiên, khi Nicha – sếp mới của Ken xuất hiện, trong Ploy bắt đầu bùng lên cảm giác lo ngại. Niềm tin tuyệt đối dành cho chồng chính thức lung lay khi Ploy bắt gặp Ken vụng trộm với Nicha trong một chuyến công tác. Đau đớn và giận dữ, nhưng Ploy cũng dần nhận ra Nicha chính là kẻ chủ động gài bẫy, quyến rũ chồng mình. Trong khi Ploy quyết tâm hành động để bảo vệ hạnh phúc gia đình, thì Nicha lại ngày càng cho thấy cô ta là kẻ giật chồng cao tay. Không chỉ bày đủ chiêu trò khiến Ploy đánh mất những niềm tin cuối cùng dành cho chồng, Nicha còn khiến Ken hiểu lầm vợ và một lần nữa phạm sai lầm không thể tha thứ…

Là bạn thân của Ploy, Kwan khuyên Ploy không nên bỏ qua việc Ken ngoại tình, trong khi bản thân cô lại hết lần này đến lần khác phải cắn răng tha thứ cho thói lăng nhăng của người yêu của mình là Win. Mặc Kwan dùng mọi cách để kiểm soát, bản tính trăng hoa của Win vẫn không hề thay đổi. Cho đến một lần, cảnh nóng vụng trộm giữa anh với một cô nàng hot girl bất ngờ bị tung lên mạng, đẩy tình yêu giữa Win và Kwan thực sự đến trên bờ vực lung lay…

Không như hai người bạn thân là Ploy và Kwan, cô nàng Boot lại gặp rắc rối với chính người tình của mình, lý do là bởi Namthit – chồng cô hầu như chẳng mấy khi quan tâm, ở bên vợ. Trong lúc cô đơn, Boot phải lòng rồi vượt quá giới hạn với chàng huấn luyện viên thể hình luôn hết lòng chăm sóc cô. Nhận ra sự bất thường của vợ, Namthit âm thầm nhờ người điều tra. Tuy nhiên, ngay khi anh lựa chọn tha thứ cho vợ, mọi chuyện vẫn không dừng lại, bởi một kẻ có trong tay clip nóng lưu giữ toàn bộ cảnh Boot ngoại tình đã bất ngờ đe dọa tống tiền cô.

Muôn mặt hôn nhân, muôn kiểu ngoại tình

Mở ra nhiều khía cạnh phong phú xoay quanh chủ đề nóng là “ngoại tình”, Phản bội cũng đồng thời cho thấy sự cám dỗ có thể xuất phát từ người thứ 3, tuy nhiên cốt lõi của vấn đề đôi khi lại bén rễ từ chính bản thân mỗi người.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Nếu như anh chàng trăng hoa như Win (New đóng) xem chuyện “vụng trộm” dường như đã trở thành một thói quen, thì cái cách một người chồng hết lòng yêu thương vợ như Ken (Captain đóng) “sa ngã” lại thực sự khiến nhiều người phải suy ngẫm. Có thể, lần đầu tiên Ken mắc sai lầm là do bị gài bẫy, nhưng ở lần tiếp theo, những chiêu trò tinh vi của “kẻ thứ 3” đã thực sự khiến anh phản bội vợ mình. Câu chuyện ngoại tình thụ động của Ken đồng thời cũng là lời nhắn nhủ: Dù chồng bạn không lăng nhăng, nhưng liệu anh ta có thể tỉnh táo khi xã hội ngoài kia vẫn có những người phụ nữ rắp tâm cướp đoạt?

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Trong khi đó, với Boot (Namthip đóng), nguyên nhân ngoại tình lại ẩn sâu trong cuộc sống hôn nhân ngỡ như trọn vẹn. Một người chồng mải mê công việc, chẳng mấy khi quan tâm đến vợ; một đứa con đang tuổi lớn luôn muốn thoát khỏi sự bảo bọc của mẹ…những khủng hoảng Boot gặp phải dường như khá phổ biến trong những cuộc hôn nhân lâu năm. Để rồi, khi mọi thứ vượt quá giới hạn chịu đựng thì chỉ cần một phút yếu lòng cũng dễ dàng khiến một người phụ nữ ngã vào tay người đàn ông khác.

Chiêu trò của “kẻ thứ 3” cao tay

Không chỉ chen chân vào một mối quan hệ hạnh phúc, “kẻ thứ 3” do mỹ nhân gợi cảm xứ chùa Vàng - Gypsy đóng trong Phản bội còn khiến người xem căm ghét, lẫn phẫn uất trước những chiêu trò, thủ đoạn xấu xa hòng đoạt lấy người đàn ông đã có gia đình.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Tài năng, xinh đẹp nhưng khi gặp Ken, Nicha (Gypsy đóng) bỗng hóa thành “kẻ săn mồi” lão luyện. Xem việc chiếm đoạt Ken từ người vợ anh hết lòng yêu mến là trò chơi đầy hứng thú, Nicha lợi dụng chính sự thông minh, tử tế của Ploy (Ornjira đóng) để khiến vợ chồng cô nảy sinh mâu thuẫn, lại dùng công việc lẫn điểm yếu là dễ bị tác động của Ken để có được anh… Có thể nói, với sự xuất hiện của Nicha, “kẻ thứ 3” không còn đơn thuần chỉ là thuốc thử, mà trong trường hợp này, nó chính là “thuốc độc”.

Đời sống trăng hoa giữa thiếu gia lắm tiền và giới người đẹp showbiz

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hấp dẫn, thế nhưng Win lại là nhân vật khiến loạt khán giả nữ phải bất bình bởi thói trăng hoa bất chấp hệ quả của chàng thiếu gia trẻ tuổi, lắm tiền.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Dù đã xác định Kwan (Darin đóng) sẽ trở thành vợ mình trong tương lai, nhưng đối với Win, “ăn vụng” dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ. Những tưởng, những cuộc vui chơi qua đường này sẽ còn kéo dài vô tận, cho đến khi anh bị cô nàng hot girl xinh đẹp, chủ động tiếp cận, giăng bẫy rồi tung clip nóng hòng tạo scandal để nổi tiếng, Win mới biết hệ quả của những mối quan hệ ngoài luồng nguy hiểm.

Hậu trường cướp giật tình yêu, hạ bệ đối thủ trong giới showbiz

Không chỉ đề cập đến muôn mặt chuyện ngoại tình, Phản bội còn gây chú ý bởi là bộ phim tiên phong vạch trần những “công thức” để các cô nàng thừa sắc nhưng thiếu tài có thể nổi tiếng trong giới showbiz.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Melon (Ji Yeon Seo đóng) - cô nàng hot girl khá nổi tiếng trên mạng xứng đáng là một ví dụ tiêu biểu trong bộ phim này. Khi đã “ngắm” trúng Win, cô nàng chủ động quyến rũ, đưa chàng thiếu gia đẹp trai, giàu có vào tròng. Dưới kế hoạch của người quản lý, Melon từng bước sắp đặt, rò rỉ chuyện tình sai trái của mình trước truyền thông để gây chú ý, thậm chí còn giở thủ đoạn hạ bệ đối thủ bằng cách biến bản thân trở thành nạn nhân trong một mối quan hệ tay ba đầy tai tiếng…

Với Melon, đây chính là cách nhanh nhất để cô có được chỗ đứng trong làng giải trí. Hình ảnh Melon khiến người xem không khỏi sửng sốt lẫn e ngại, nhưng đồng thời cũng góp phần phơi bày những góc khuất trong giới showbiz, khi những cô gái trẻ bất chấp thủ đoạn để tạo dựng tên tuổi, còn sự căm phẫn của dư luận cũng vô tình trở thành công cụ hỗ trợ cho những chiêu trò của họ.

Bi kịch của ngoại tình: phụ nữ đấu đá, đàn ông vô can?

Gây ấn tượng bởi nội dung gần gũi, chân thực, Phản bội còn nêu bật một thực trạng vẫn đang diễn ra trong cuộc sống hiện đại và bình đẳng: Khi một vụ ngoại tình của người chồng bị vỡ lở, mọi hệ quả hầu như đều hướng về những người phụ nữ. Là do người vợ không còn hấp dẫn, không đủ bản lĩnh để giữ chồng; là bởi cô nhân tình nóng bỏng, lắm mưu nhiều kế…còn sai lầm, phút nông nổi của người đàn ông lại bị bỏ lửng. Thậm chí, những quý ông dường như còn trở thành kẻ vô can trong khi những người phụ nữ lao vào giành giật, sỉ nhục, thậm chí trả hận lẫn nhau…

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Bên cạnh đó, dù là nạn nhân của việc ngoại tình hay là kẻ gây chuyện, số phận những cô gái trong phim Phản bội cũng không khỏi khiến người xem băn khoăn. Cái kết nào cho Ploy khi niềm tin của cô bị phá vỡ bởi chính người cô yêu, trân trọng nhất? Win có xứng đáng để Kwan đánh đổi bằng cả sự nghiệp lẫn lòng tự tôn của một người con gái? Còn với Nicha - “kẻ thứ 3” xinh đẹp, giỏi giang liệu sẽ có được một tình yêu chân thành sau những chiêu trò, thủ đoạn? Phải chăng, dù lỗi lầm thuộc về ai, dù kết quả ngã ngũ ra sao, phụ nữ vẫn luôn là người phải gánh chịu thiệt thòi hơn cả?

Hoài nghi về hạnh phúc sau hôn nhân?

Xoay quanh 3 cặp đôi, mỗi người một vẻ, một câu chuyện, những quan điểm về tình yêu hay cuộc sống hôn nhân, sự thủy chung hay niềm tin dành cho người bạn đời được tái hiện một cách đầy chân thực và gần gũi.

Phép thử mang tên “kẻ thứ 3” có thể xuất hiện bất cứ lúc nào? Bất kỳ gia đình nào cũng tồn tại ít nhất 1 vấn đề? Hôn nhân không cho phép bạn được mắc sai lầm, dù chỉ là 1 lần?... Dưới góc nhìn hiện đại cùng loạt tình tiết hấp dẫn, Phản bội có thể là bộ phim khiến bạn hoài nghi về một tình yêu nguyên vẹn sau kết hôn, nhưng đồng thời cũng giúp người xem thấu hiểu rõ hơn muôn mặt của cuộc sống lứa đôi với những thử thách, cung bậc đa dạng. Để rồi nhận ra, bước vào một cuộc hôn nhân, chỉ tình yêu thôi là chưa đủ, giữa hai người còn cần nhiều hơn những nỗ lực để thấu hiểu và cả thứ tha cho nhau.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi

Phản bội do Thái Lan sản xuất, dài 24 tập, thuộc tâm lý tình cảm. Các diễn viên tham gia: Captain, Ornjira, New, Darin, Namthip, Apinun Prasertwattanakul. Phim được phát sóng tại Việt Nam trên kênh Giải Trí TV lúc 20h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

muon kieu ngoai tinh trong phan boi "Nàng dâu hoàng gia": Bi kịch tình yêu của gia tộc

(TGĐA) - Nàng dâu hoàng gia là bộ phim truyền hình Thái Lan kể về cuộc hôn ...

muon kieu ngoai tinh trong phan boi Mê mẩn trước vẻ đẹp lai Anh - Thái của Patricia Tanchanok Good

(TGĐA) - Không chỉ có sức hút với fans hâm mộ bằng vẻ ngoài xinh đẹp, ...

muon kieu ngoai tinh trong phan boi Đệ nhất mỹ nhân Thái Woranuch Wongsawan" đẹp không tỳ vết trong "Nước mắt hồng nhan"

(TGĐA) - Được biết đến với vẻ đẹp không tì vết, đệ nhất mỹ nhân Thái ...

muon kieu ngoai tinh trong phan boi Mặc vợ cũ tố phản bội, Lâm Vinh Hải một lòng bên cạnh an ủi tình mới Linh Chi

(TGĐA) - Trước áp lực dư luận, Lâm Vinh Hải vẫn vào Facebook của Linh Chi ...

muon kieu ngoai tinh trong phan boi Vụ Running Man: Lộ danh tính kẻ phản bội "đá" Song Ji Hyo và Kim Jong Kook!

(TGĐA) - Một người tự xưng là bạn thân của Jong Kook đã post lên twitter ...

Mi Ty