Mùa Valentine: Bạn phải xem những phim này!

(TGĐA) - Nhìn qua lịch sử các bộ phim tình yêu, nhà bình luận điện ảnh Jim Vorel đã chọn ra 14 bộ phim hay nhất nên chọn chiếu vào dịp Valentine mỗi năm, vì đây là dịp tốt nhất để giới thiệu lại chúng. Trong số này có cả phim bi, phim hài, phim khoa học giả tưởng, âm nhạc và thể thao. Những người yêu nhau và những cặp vợ chồng sẽ có một Valentine’s Day ấm cúng và lãng mạn hơn sau khi xem những bộ phim này.

mua valentine ban phai xem nhung phim nay Những hình ảnh hấp dẫn đầu tiên của Valentine Trắng
mua valentine ban phai xem nhung phim nay Nam diễn viên Pak Narapat tham gia phim điện ảnh Valentine
mua valentine ban phai xem nhung phim nay Đạo diễn Hồng Ngân trở lại với dự án phim điện ảnh Valentine
mua valentine ban phai xem nhung phim nay Những bộ phim lãng mạn cho mùa Valentine 2014

Groundhog Day (1993)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
Groundhog Day là bộ phim bạn không nên bỏ qua ngày Valentine

Groundhog Day kể câu chuyện về Phil một người dự báo thời tiết (Bill Murray đóng) bỗng nhận thấy mình cứ phải sống mãi hết ngày này qua ngày khác với những sinh hoạt và công việc giống nhau đến nhàm chán. May mắn, tình yêu với Rita (Andie MacDowell đóng) đã làm thay đổi tất cả. Do Harold Ramis đạo diễn, phim có sự góp mặt của các diễn viên Bill Murray, Andie MacDowell, Chris Elliott.

It Happened One Night (1934)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
It Happened One Night dù sản xuất từ năm 1934 nhưng câu chuyện của nó không bao giờ là cũ cả

Ellie, một nữ thừa kế hư hỏng (Claudette Colbert đóng) bỏ trốn khỏi gia đình giàu có của mình và được giúp đỡ bởi Peter, một thanh niên mà cô không ngờ chính là phóng viên (Clark Gable) đang cần một câu chuyện đăng báo. Do Frank Capra đạo diễn, Robert Riskin biên kịch dựa vào truyện ngắn của Samuel Hopkins Adams, phim có sự tham gia của các ngôi sao Clark Gable, Claudette Colbert, Walter Connolly.

Moonrise Kingdom (2012)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Moonrise Kingdom kể câu chuyện về hai người yêu nhau trốn khỏi thị trấn quê nhà ở New England và sau đó là một cuộc tìm kiếm lan rộng mang không khí hội hè của các cư dân địa phương. Do Wes Anderson đạo diễn và biên kịch, phim có sự tham gia của các diễn viên Jared Gilman, Kara Hayward, Bruce Willis.

Drinking Buddies (2013)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
Drinking Buddies cũng là phim bạn nên xem dịp Valentine này

Luke và Kate làm việc chung tại một nhà máy sản xuất rượu và hai người thường bỏ ra cả đêm để bù khú và… tán tỉnh nhau. Cứ mỗi cuối tuần họ lại tự tập bạn bè để xem ai có thể kết bạn tình được với nhau. Drinking Buddies thuộc thể loại tình cảm hài do Joe Swanberg đạo diễn và biên kịch với sự tham gia của các diễn viên Olivia Wilde, Jake Johnson, Anna Kendrick.

Waitress (2007)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Cũng thuộc thể loại phim hài tình cảm, Waitress kể câu chuyện về Jenna (Keri Russell), một bồi bàn lấy chồng nhưng không hạnh phúc. Cô đang mang thai và sống tại một thị trấn hẻo lánh ở miền nam nước Mỹ. Sau đó, Jenna phải lòng với một thanh niên mới đến thị trấn trong một mối quan hệ mà cô xem như “nỗ lực cuối cùng săn tìm hạnh phúc”. Do Adrienne Shelly đạo diễn và biên kịch, phim có sự tham gia của các diễn viên Keri Russell, Nathan Fillion, Jeremy Sisto.

Scott Pilgrim vs. the World (2010)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Scott Pilgrim (Michael Cera) phải đánh bại bảy “rào cản” xấu xa chắn đường anh đến với bạn gái mới Kim Pine (Alison Pill) để chiếm lĩnh hoàn toàn trái tim nàng. Phim do Edgar Wright đạo diễn với sự góp mặt của Michael Cera, Mary Elizabeth Winstead, Kieran Culkin.

His Girl Friday (1940)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Walter Burns (Cary Grant), một chủ biên báo ngày dùng mọi thủ đoạn trong cuốn sách của mình để làm cho Hildy Johnson (Rosalind Russell), vợ cũ, một nữ phóng viên không thể tái hôn. His Girl Friday do Howard Hawks đạo diễn, Charles Lederer biên kịch dựa vào vở kịch The Front Page của Ben Hecht với sự góp mặt của các diễn viên Cary Grant, Rosalind Russell, Ralph Bellamy.

Monsoon Wedding (2001)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Thuộc thể loại phim hài lãng mạn do Ấn Độ sản xuất, Monsoon Wedding nói về một người cha trầm cảm, một cô dâu tương lai với kế hoạch bí mật và những thân nhân từ khắp nơi trên thế giới đổ về để chuẩn bị cho một đám cưới sắp xếp tại Ấn Độ. Do Mira Nair đạo diễn, phim có sự tham gia của các diễn viên Naseeruddin Shah, Lillete Dubey, Shefali Shetty.

The Brothers Bloom (2008)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Thuộc thể loại tình cảm, hài, du lịch, The Brothers Bloom nói về những kẻ đánh lừa giỏi nhất thế giới. Họ quyết định làm mẻ cuối cùng bằng cuộc mạo hiểm tình yêu vòng quanh thế giới với Penelope (Rachel Weisz) một nữ thừa kế tính khí khác thường. Do Rian Johnson đạo diễn và biên kịch, phim có sự tham gia của các diễn viên Rachel Weisz, Adrien Brody, Mark Ruffalo.

Casablanca (1942)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
Casablanca - một bộ phim quá kinh điển và là lựa chọn của nhiều cặp đôi nhân dịp lễ tình nhân

Casablanca là bộ phim tình cảm thời thế chiến nổi tiếng diễn ra tại thành phố cảng Casablanca của Morocco vào tháng 12/1941, Phim kể câu chuyện tình giữa người Mỹ Rick Blaine (Humphrey Bogart) sang Casablanca làm nhiệm vụ và Ilsa Lund (Ingrid Bergman) người tình cũ. Họ gặp lại với những kết quả bất ngờ. Do Michael Curtiz đạo diễn, Julius J. Epstein và Philip G. Epstein biên kịch, phim có sự góp mặt của các diễn viên Humphrey Bogart, Ingrid Bergman, Paul Henreidis.

Stranger than Fiction (2006)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Harold Crick (Will Ferrell), nhà kiểm toán của cơ quan thuế lợi tức Mỹ (IRS) bất ngờ phát hiện ra mình là chủ đề của một câu chuyện mà chỉ mình anh được nghe. Câu chuyện này ảnh hưởng đến cả cuộc sống, công việc, tình yêu và cả cái chết của anh. Do Marc Forster đạo diễn, phim có sự tham gia của các diễn viên Will Ferrell, Emma Thompson, Dustin Hoffman.

Fever Pitch (2005)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
Hãy chọn Fever Pitch để xem sự ăn ý của Drew Barrymore và Jimmy Fallon như thế nào nhé

Thuộc thể loại phim hài tình cảm, Fever Pitch kể câu chuyện về cô gái Lindsay (Drew Barrymore) bị vướng vào mối quan hệ tình cảm với chàng trai Ben (Jimmy Fallon) và niềm đam mê dữ dội của anh với đội bóng chày chuyên nghiệp Boston Red Sox. Do Bobby Farrelly và Peter Farrelly đạo diễn, phim có sự tham gia của các diễn viên Drew Barrymore, Jimmy Fallon, Jason Spevack.

Safety Not Guaranteed (2012)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay

Bộ phim hài tình cảm này nói về 3 phóng viên tạp chí được giao phỏng vấn một người đàn ông cho đăng quảng cáo tìm kiếm người đồng hành cùng đi du lịch với mình. Do Colin Trevorrow đạo diễn, phim có sự góp mặt của các diễn viên Aubrey Plaza, Mark Duplass, Jake Johnson.

Singin’ in the Rain (1952)

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
Lại một phim kinh điển nữa nằm trong danh sách này, hãy tìm lại Singin’ in the Rain bạn nhé

Trong bộ phim kinh điển được xem là hay nhất của thể loại phim âm nhạc này, một công ty chuyên sản xuất phim câm và đội ngũ nhân viên, diễn viên của nó phải làm việc vất vả để chuyển sang phim có âm thanh. Do Stanley Donen và Gene Kelly đạo diễn, phim có sự tham gia của các diển viên Gene Kelly, Donald O'Connor, Debbie Reynolds.

mua valentine ban phai xem nhung phim nay
It Happened One Valentine's

Valentine năm 2017 chỉ có một bộ phim trong tựa đề có từ Valentine. Đó là phim It Happened One Valentine's kể câu chuyện về phóng viên đầy tham vọng Allie Rusch được người quản lý âm nhạc Vivian Cartwright tuyển để đóng vai Thần tình yêu minh hoạ cho hai ca sĩ pop nổi tiếng Caleb Greene và Carson Peet. Đổi lại hai ca sĩ sẽ kể câu chuyện độc quyền của họ về ngày cuối tuần Valentine. Nhưng Allie sớm nhận ra Caleb chính là người cô yêu. Bị giằng co giữa công việc phải giữ và tình yêu ngày càng đậm với Caleb, Allie tự hỏi mình là “có thể cưỡng bức Caleb chấp nhận một mối tình mà trái tim anh không muốn” hoặc “có thể dùng ngày Valentine để chứng minh và củng cố tình yêu” của mình. It Happened One Valentine's do Jake Helgren đạo diễn với sự tham dự của các diễn viên Courtney Gaines, Ione Butler, Haley Webb, Tommy Savas, Cathy Baron, Brittany Underwood, James Maslow, Jessica Lee Keller, Lindsay Hartley và Anderson Davis.

mua valentine ban phai xem nhung phim nay 'Soái ca' Sơn Tùng M-TP tặng người yêu quà 'độc' dịp Valentiine

(TGĐA) - Tiếp nối thành công vang dội của MV Lạc trôi, nam ca sĩ ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay White Valentine: Tình yêu, nước mắt và sự hy sinh

(TGĐA Online) - Sau hơn 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ, bộ ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay Valentine trắng, em gái Tăng Nhật Tuệ tung single Đừng yêu nữa

(TGĐA Online) - Sau single đầu tay mang tên Sợ yêu, Thùy Candy tiếp tục ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay Sao Hollywood ký ức Ngọt và Đắng trong ngày Valentine

(TGĐA) - Những người nổi tiếng có vẻ như có cuộc sống hoàn hảo với ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa giới thiệu ca khúc trong film Cầu vồng không sắc

(TGĐA Online) - Nhân dịp lễ Valentine, bộ phim Cầu vồng không sắc của đạo ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay MC Thúy Hạnh: Hẹn hò rất cần thiết cho các cặp vợ chồng

(TGĐA Online) - Nhân dịp mùa lễ Valentine sắp tới cùng MC Thúy Hạnh chia ...

mua valentine ban phai xem nhung phim nay Lãng mạn thời @

(TGĐA) - Không hiểu sao có đôi ba người vẫn thích phân tách rạch ròi ...

Trung Nguyên