Mưa đầu mùa – Hành trình vào đời của những người trẻ

(TGĐA) - Với những tình tiết rất thực, rất đời thường được tái hiện trên nền câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, bộ phim Mưa đầu mùa là hành trình khởi nghiệp, đứng lên sau vấp ngã và quyết theo đuổi ước mơ với một tinh thần cầu tiến đáng khâm phục của những người trẻ.

muadaumua

Dù nhiều lần thi rớt trường điện ảnh nhưng cô gái miệt vườn xinh đẹp Gia Linh (Tú Vi) vẫn quyết chí ở lại thành phố để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên. Một thân một mình nơi Sài thành phồn hoa, cô gái trẻ không thể nào lường trước được những chiếc lưới bủa vây trên hành trình của mình. Ước mơ chưa thành thì Gia Linh đã sớm vướng vào bẫy tình của gã bầu sô lắm mưu mẹo Hoàng Khanh (Quang Hòa). Hậu quả để lại thật đau lòng: cô bị hắn bỏ rơi với cái thai trong bụng ngày càng lớn.

Tuyệt vọng nhưng rất bản lĩnh, Gia Linh quyết làm mẹ nuôi con. Trong lúc đau khổ nhất cô may mắn gặp được anh chàng hào hoa, tốt bụng Thế Quân (Quý Bình). Thương cảm cho hoàn cảnh của cô gái trẻ, Thế Quân đã dang rộng vòng tay cưu mang Gia Linh. Thế nhưng sự có mặt của bà bầu trẻ lại gây cho anh bao rắc rối, hiểu lầm từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Thế Quân không biết sẽ giải thích với gia đình như thế nào về sự có mặt của cô gái lạ, còn Gia Linh thì rơi vào con đường “tiến thoái lưỡng nan” khi cái thai đang ngày một lớn… Bao chuyện bi hài bắt đầu từ đây...

_MG_6085_mua_dau_mua

Song song câu chuyện tréo ngoe của đôi bạn Gia Linh – Thế Quân là hành trình khởi nghiệp, theo đuổi ước mơ với một tinh thần cầu tiến đáng khâm phục của những người bạn đồng trang lứa Hải Đăng, Minh Tú, Phương Anh….

Bi kịch nhưng cũng không kém phần hài hước, bài học về giá trị của nỗi đau và cả bản lĩnh đáng khâm phục của những người trẻ trên đường đời là những gì mà 3 tác giả kịch bản trẻ Võ Anh Cẩn, Đàm Diệu Văn và Trần Quế Ngọc – những người đã từng có tác phẩm được đầu tư làm phim trong cuộc thi viết kịch bản phim trẻ tại trường Sân khấu Điện ảnh năm 2008 - muốn gửi gắm.

anh-md-m-1_a3ded

Phim có sự tham gia của Tú Vi và Quý Bình - hai diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay. Mưa đầu mùa còn là bộ phim đầu tiên Top 10 Next Top Model Thùy Dương tham gia diễn xuất, cùng với sự trở lại của nam ca sĩ Thiên Vương – nhóm MTV bên cạnh các diễn viên kinh nghiệm như Cát Phượng, Hữu Luân, NSƯT Lê Thiện và các gương mặt trẻ Quang Huân, Oanh Kiều, Quang Hòa… sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Phim được phát sóng lúc 21h00 thứ hai đến thứ sáu bắt đầu từ ngày 16/5.

Đặc biệt hơn nữa, khi thưởng thức bộ phim này bạn còn có cơ hội tham gia trò chơi “Vui hè cực đỉnh – Trúng quà cực đã cùng TodayTV” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 02 chiếc Ipad 3 mỗi tuần, 01 chiếc xe Vespa Piaggio mỗi tháng. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

P.V