MTV vươn tầm phủ sóng khi xuất hiện trên SCTV

(TGĐA) - Sau 6 năm ra mắt, việc chính thức gia nhập SCTV là bước ngoặt lớn giúp MTV Việt Nam mở rộng vùng phủ sóng, làm bệ phóng vững đưa những chương trình giải trí mới mẻ của MTV đến với khán giả cả nước.

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv MTV cùng dàn sao khởi động chiến dịch âm nhạc MTV Star tour
mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv MTV Việt Nam chính thức gia nhập Tập đoàn IMC
mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv Ra mắt MTV NOW trên đường phố

Không chỉ mang đến khung giờ giải trí đa dạng, từ tháng 3/2017, MTV Việt Nam cũng sẽ tiếp tục sản xuất và trình làng những chương trình giải trí đẳng cấp, nắm bắt xu hướng của thế giới để mang đến cho người xem loạt chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay hay những format truyền hình nước ngoài nổi tiếng. Với khung chương trình giải trí đa dạng, MTV Vietnam mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ đúng với slogan “Kênh quốc tế dành cho giới trẻ”.

Tập trung sản xuất những format TV Show đầy nhân văn và mang tính giải trí cao

Mr Cook

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv

Một chương trình nấu ăn theo kiểu “đàn ông vào bếp”, trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị trong gian bếp từ các khách sạn năm sao hay không gian nấu nướng ấm cúng trong gia đình cùng Mr Cook Sơn Đoàn, hình tượng chuẩn mực của một LGBT đẹp trai và chuẩn soái ca. Những món ăn chưa bao giờ mới nhưng qua những bí kíp chế biến cực đơn giản và phá cách của Mr Cook trở nên ngon không nói nên lời, đồng thời khán giả còn được chia sẻ những mẹo vặt hiệu quả trong gian bếp.

F5 Your Style

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv

“Không có người phụ nữ xấu. Chỉ có những người phụ nữ không biết tự khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn”. Đó là lý do mà Bùi Việt Hà kết hợp cùng MTV Vietnam trong chương trình “F5 Your style”. Là nữ MC đình đám, hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật, am hiểu về thời trang & gu ăn mặc nổi bật. Cô hứa hẹn sẽ đảm nhận vai trò “Style Coach” đầy am hiểu & đưa ra những tư vấn thời trang chuẩn xác nhất đánh bật tất cả các góc chết trên cơ thể của các chị em.

MTV Cover

M Cover là chương trình bao gồm rất nhiều clip cover của các khán giả MTV và cả những nghệ sỹ cover lại bài hát của nghệ sỹ khác. M Cover là sân chơi của các bạn đam mê âm nhạc, muốn thể hiện giọng hát và tài năng của mình. Mỗi tập sẽ có nhiều thể loại cover khác nhau: cover các ca khúc nổi bật, cover dance, cover parody... Bên cạnh, M Cover còn có những phần thưởng hấp dẫn dành cho những clip cover của khán giả được vote nhiều nhất trên fan page của MTV Việt Nam.

Ngoài ra, những format giải trí quen thuộc của khán giả như: BXH nhạc Việt MTV Top 10, BXH US-UK Chart Attack 20, MTV @ The Movie, MTV Bus, MTV I Live... với sự đầu tư chỉn chu bài bản cùng nội dung mới lạ chắc chắn sẽ tiếp tục là những chương trình giải trí gắn liền với đời sống của khán giả MTV nói riêng và giới trẻ Việt nói chung.

Loạt format chương trình thế giới độc quyền phát sóng trên MTV

Là một bệ phóng đầu tiên giúp định vị thương hiệu “Kênh quốc tế dành cho giới trẻ”, nên MTV Vietnam luôn tập trung đầu tư, mang đến cho khán giả MTV những chương trình truyền hình thực tế, giải trí đầy hấp dẫn được độc quyền phát sóng trên kênh MTV như: Catfish S05, Grossbusters, MTV Chart Attack, Plain Jane, Ridiculousness.

Ngoài ra, không tự đặt mình trong khuôn khổ của một kênh truyền hình đơn thuần. MTV còn đầu tư mạnh mẽ loạt Music Concert MTV Connection như một sân chơi âm nhạc hàng đầu cho giới trẻ. Chương trình với qui mô hàng nghìn khán giả, được đầu tư chỉn chu về âm thanh ánh sáng, là nơi thăng hoa cho cảm xúc âm nhạc của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz như: Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh. Trong tháng 4 này, MTV Connection tiếp tục mang đến một đêm nhạc được kỳ vọng sẽ là một đêm nhạc đầy hoài niệm và vỡ oà cảm xúc cùng Phương Thanh, Đan Trường,... Chương trình sẽ được phát lại độc quyền trên kênh MTV Vietnam.

Cùng đón xem những chương trình giải trí mới lạ, hấp dẫn tại MTV Vietnam trên hệ thống cáp: SCTV, HVTC, VTVcab, AVG, Hanoicab, Mytv, Nextv, FPT. Chi tiết truy cập website MTV Vietnam mtvwe.com.vn hoặc Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv Ra mắt khung phim truyện đặc sắc trên YouTV

(TGĐA) - Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của khán giả, YouTV sẽ ...

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv MTV cùng dàn sao khởi động chiến dịch âm nhạc MTV Star tour

(TGĐA Online) - MTV cùng Ph ương Thanh, Đông Nhi, Minh Hằng Bảo Thy, 365 ...

mtv vuon tam phu song khi xuat hien tren sctv Khung giờ Vàng phim Việt mới trên SCTV14

(TGĐA Online) - Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về thị ...

Vũ Liên