MM2 Asia giúp khán giả châu Á trải nghiệm thực tại ảo bằng phim kinh dị ‘Train to Busan’

(TGĐA) - Chuyến đi tàu hoả căng thẳng dựa vào bộ phim điện ảnh kinh dị về xác sống thành công của điện ảnh Hàn Quốc sẽ bắt đầu vòng lưu diễn châu Á trong nửa cuối năm 2018.

tin nhap 20180322113705 'Xác sống': Thuốc giải cho đại dịch hay cuộc chiến về lòng tin của con người
tin nhap 20180322113705 'Thử thách thần chết' có nguy cơ đánh bại doanh thu của 'Chuyến tàu sinh tử' tại thị trường quốc tế
tin nhap 20180322113705 Gong Hyo Jin ghen tỵ khi Jung Yu Mi bị đồn sắp kết hôn với Gong Yoo
tin nhap 20180322113705
Poster phim Train to Busan

Những người yêu cảm giác mạnh sẽ có dịp trở thành hành khách ngồi trên con tàu kinh hoàng này với cảm giác rất thật được tạo ra trong không gian ảo.

“Công ty MM2 Asia trụ sở tại Singapore sẽ giúp hiện thực hóa một nội dung kinh dị” - Chang Long Jong, giám đốc điều hành của công ty nói với phóng viên The Hollywood Reporter tại chợ phim Filmart.

Trải nghiệm Train to Busan sẽ đến với nhiều thành phố tại miền Nam Trung Quốc, các thành phố duyên hải Trung Quốc, Hong Kong, Singapore và Malaysia trước khi đến Hàn Quốc.

tin nhap 20180322113705
Ông Chang Long Jong

Từ khi công chiếu, Train to Busan đã trở thành “hiện tượng doanh thu” tại nhiều quốc gia châu Á, ngoại trừ Trung Quốc, nơi phim không được chiếu. Train to Busan là phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Singapore, Malaysia và Hong Kong (nơi bộ phim vượt mặt tất cả các phim châu Á khác, kể cả phim địa phương trọng lịch sử điện ảnh của lãnh thổ).

Vòng lưu diễn Train to Busan do công ty VR Vividtree Productions, chi nhánh của MM2 Asia đảm trách phối hợp với các đối tác địa phương. Kinh phí sản xuất và điều hành lên đến 45 triệu USD.

tin nhap 20180322113705
Một cảnh trong Train to Busan

“Khi đeo thiết bị vào, những người tham dự có thể hóa thân vào một nhân vật trong phim, kể cả xác sống, với cảm giác rất thật dù là thế giới ảo. Tôi tin họ sẽ bất ngờ và thú vị. Dĩ nhiên, kể cả sợ hãi!” - Chang nói.

MM2 Asia sắp kỷ niệm 10 năm thành lập sau khi mua lại nhiều rạp chiếu phim tại Singapore và Malaysia trong năm 2017. Công ty còn có các doanh nghiệp phụ hậu kỳ và quảng cáo.

tin nhap 20180322113705 'Xác sống': Thuốc giải cho đại dịch hay cuộc chiến về lòng tin của con người
tin nhap 20180322113705 'Thử thách thần chết' có nguy cơ đánh bại doanh thu của 'Chuyến tàu sinh tử' tại thị trường quốc tế
tin nhap 20180322113705 Gong Hyo Jin ghen tỵ khi Jung Yu Mi bị đồn sắp kết hôn với Gong Yoo
tin nhap 20180322113705 Ma Dong Seok trở nên nổi tiếng tại Hollywood sau 'Chuyến tàu sinh tử'

Lê Tây Sơn