Miu Lê bỏ ăn kiêng dự khai trương nhà hàng

(TGĐA) - Đây là lần hiếm hoi Miu Lê tham gia sự kiện khai trương nhà hàng, nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua xuất hiện trong trang phục họa tiết tông trầm khá nữ tính.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang 'Bộ ba nghịch cảnh' Hoàng Phi - Miu Lê - Thu Trang và hành trình 'trở về nhà'
miu le bo an kieng du khai truong nha hang 'Nàng thơ' Miu Lê quậy tưng trong hậu trường phim 'Nắng 2'
miu le bo an kieng du khai truong nha hang Jun Phạm mến phục tài nấu nướng của Miu Lê
miu le bo an kieng du khai truong nha hang Miu Lê đầy tâm trạng, cắt tóc ngắn kể chuyện tình dang dở
miu le bo an kieng du khai truong nha hang
Miu Lê tham gia sự kiện khai trương nhà hàng đồ nướng phong cách Nhật – Gyu Shige tại chi nhánh Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM.

Ngày 3/11, Miu Lê xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng đồ nướng phong cách Nhật – Gyu Shige (chi nhánh 183, Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM). Có mặt tại sự kiện, Miu Lê hào hứng chọn những món ăn ưa thích, nữ diễn viên đã có một buổi tối vui vẻ, hết mình cùng những người bạn trong không gian cổ điển của Gyu Shige.

Nhận trả lời phóng vấn dành cho báo Thế Giới Điện Ảnh, Miu Lê đã có những chia sẻ thú vị về sở thích ăn uống, cũng như những kế hoạch của năm 2018.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang

Miu Lê có phải là người có tâm hồn ăn uống?

Đúng, Miu rất thích ăn nhưng do cơ địa bản thân là người dễ tăng cân nên phải chọn lựa rất kỹ lưỡng, chẳng hạn như không ăn dầu mỡ, tinh bột dù Miu rất thích các món tinh bột. (cười)

Bạn có thể chia sẻ về sở thích ăn uống của mình? Chẳng hạn như thích ăn món gì nhất và ghét món gì nhất?

Hầu như Miu không ghét món nào cả, chỉ có thích thôi, nhưng thích nhất là những món có ích cho sức khỏe, như các món có nhiều rau xanh hay thiên về protein sẽ lỡ bị mập.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang
Miu Lê đang chăm chú xem thực đơn gọi món ăn ưa thích

Bạn có thường vào bếp không? Món sở trường là gì?

Có, Miu thường xuống bếp nhưng chỉ biết nấu món Việt thôi, vì món Việt mình ăn từ nhỏ nên cũng am hiểu về cách chế biến. Còn ẩm thực của đất nước khác thì mình phải thật sự am hiểu, am hiểu từ nguyên liệu đến cách chế biến, chẳng hạn như kỹ năng dùng dao cũng rất quan trọng, kiểu như “nấu bừa” thì nấu ăn lại vậy thôi, chứ còn nấu cho đúng cách thì không được.

Thế còn ẩm thực Nhật Bản, bạn có tìm hiểu gì không?

Miu thích ăn món Nhật nhưng không có tìm hiểu hay nghiên cứu gì cả. Thực ra, ẩm thực Nhật rất phong phú và không riêng gì món Nhật mà đối với món ăn các nước khác cũng vậy, như lúc nãy Miu vừa nói ẩm thực có những quy tắc rất nhỏ. Nhưng, Miu thích ăn sashimi bởi cái vị tươi của đồ ăn, hơn nữa rất tốt cho sức khỏe.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang
Bếp trưởng Touma đến từ Nhật đang giới thiệu với Miu Lê về phong cách nướng thịt Yakiniku (Không phải BBQ), điểm đặc trưng tại nhà hàng Gyu Shige là công thức nước sốt đặc trưng được làm từ nước tương Nhật trộn với sake, mirin, đường tỏi, nước ép trái cây, mè và miso được nghiêm cứu bởi đội ngũ đầu bếp từ Nhật Bản.

Là một nghệ sĩ, bạn có ngại ngồi ăn ở quán bình dân?

Miu không bao giờ ngại ngồi quán bình dân, ngồi bàn nhựa hay ghế nhựa cũng không sao, chủ yếu chỗ đó phải sạch sẽ và cách của người bán cũng phải sạch sẽ một chút vì sợ bị đau bụng. Nói chung, ngồi quán lề đường thì vui thôi.

Bạn có thể tiết lộ bí quyết để giữ vóc dáng của mình ?

Bí quyết để giữ vóc dáng ư? (suy nghĩ một lúc cười nói). Khó đấy! Thật ra, dùng từ vóc dáng cũng không đúng với Miu lắm, vì có lúc Miu rất mập. Cũng giống như Miu đã nói, ngoài việc tập luyện còn phải để ý chế độ ăn uống, chứ thật sự mà nói vóc dáng của Miu không được thon thả và Miu cũng rất chật vật trong việc giữ cân nặng.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang

Đây là thời điểm cuối năm, bạn có thể đánh giá về hoạt động của mình trong một năm qua?

Thời gian qua Miu đã tập trung nhiều cho điện ảnh mà không có thời gian dành cho âm nhạc và sắp tới Miu sẽ dành tâm huyết cho âm nhạc nhiều hơn.

Kế hoạch sắp tới cũng như những dự án mới của Miu Lê là gì?

Nhiều lắm, nhưng chia sẻ trước thì cũng không hay đâu, nên Miu xin phép được giữ bí mật chút xíu. Chung quy lại là sắp tới Miu sẽ dồn hết tâm huyết của mình cho âm nhạc.

miu le bo an kieng du khai truong nha hang
miu le bo an kieng du khai truong nha hang Ngô Kiến Huy 'cưa' Miu Lê bằng liên khúc 'Tình thôi xót xa' và 'Cô bé có chiếc răng khểnh'
miu le bo an kieng du khai truong nha hang 'Bộ ba nghịch cảnh' Hoàng Phi - Miu Lê - Thu Trang và hành trình 'trở về nhà'
miu le bo an kieng du khai truong nha hang 'Cô gái đến từ hôm qua' thu 14 tỷ đồng sau 4 ngày chiếu sớm
miu le bo an kieng du khai truong nha hang 'Nàng thơ' Miu Lê quậy tưng trong hậu trường phim 'Nắng 2'
miu le bo an kieng du khai truong nha hang Miu Lê và Hoàng phi hợp tác bắt cóc danh hài Thu Trang trong 'Nắng 2'

Trịnh Nghi

Ảnh: Long Trầm