Minh Luân mang chuyện tình buồn của mình vào MV "Gió về miền xuôi"

(TGĐA) - Chiều 9/3/2017, nam diễn viên – ca sĩ Minh Luân có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu sản phẩm âm nhạc – MV Gió về miền xuôi. Đến chúc mừng Minh Luân với sản phẩm âm nhạc khởi động năm 2017 đầy sôi động là sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt như danh ca Hoạ Mi, diễn viên Hồ Bích Trâm (bạn diễn trong MV cùng Minh Luân), Hoàng Mập, Tường Vi, ca sĩ Uyên Trang, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Đoan Trường, Hoa hậu Thu Vũ, đạo diễn Huỳnh Phú…

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Minh Luân và căn hộ đơn giản như ý
minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Diễn viên Minh Luân kinh doanh spa, mỹ phẩm, trang sức
minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Minh Luân - Yêu mà phập phồng lo sợ thì yêu làm gì
minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Lâm Vũ
minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Châu Gia Kiệt

Ca sỹ Uyên Trang mong muốn có dịp được song ca và quay MV chung với Minh Luân. Châu Gia Kiệt luôn động viên và góp nhiều ý kiến cho Minh Luân khi trở thành ca sỹ chuyên nghiệp. Lâm Vũ đã sát cánh cùng với Minh Luân trong những chuyến lưu diễn vừa qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước “Hoàng tử đại dương” Đoan Trường đến rất sớm mang theo bó hoa của DV Phi Thanh Vân gửi tặng chúc mừng đàn em. Chính Đoan Trường là người đầu tiên “gợi ý” cho Minh Luân bước qua con đường ca nhạc từ hơn 5 năm trước với những bài hát quê hương trữ tình.

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với đồng đạo diễn Huỳnh Phú

Gió về miền xuôi là MV đầu tay Minh Luân tự viết kịch bản và đồng đạo diễn cùng Huỳnh Phú. Đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc, nhưng anh cảm thấy hài lòng bởi đây tiếp tục là đứa con tinh thần anh đặt nhiều tâm huyết. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia hỗ trợ của hai người bạn đồng nghiệp thân thiết đó là diễn viên Hồ Bích Trâm và Hoàng Anh. Cả ba đã có những cảnh quay đẹp, lãng mạn tại một địa điểm hồ sen ở Tam Đa, Quận 9.

Là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình, Minh Luân được yêu mến không chỉ với lối diễn xuất đa dạng mà còn nhận được tình yêu thương, ngưỡng mộ với ngoại hình cực điển trai cùng vóc dáng chuẩn người mẫu. Hơn 12 năm miệt mài theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Minh Luân đã tham gia hơn 100 dự án từ điện ảnh đến phim truyền hình, đây là con số không hề nhỏ đối với một diễn viên có tuổi đời còn khá trẻ như Minh Luân.

Không chỉ tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, Minh Luân may mắn khi được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Yêu ca hát, từ lâu nam diễn viên xem việc cầm mic như là niềm đam mê thứ 2 của mình. Song song với việc đóng phim, diễn kịch, Minh Luân cũng đã từng tham gia một số sân chơi ca hát nhưng hiệu ứng chưa thật sự tốt như kỳ vọng. Năm 2016 là năm Minh Luân xem như cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Bước ra từ cuộc thi ca nhạc “Tình Bolero” với ngôi vị Á quân, Minh Luân thừa nhận anh “lời” rất nhiều bởi không chỉ cải thiện được khả năng ca hát ngày càng tốt hơn, diễn viên điển trai còn nhận được gấp bội sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đó là niềm hạnh phúc mà bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng ao ước.

Trở về từ cuộc thi “Tình Bolero”, Minh Luân nhận được nhiều lời mời ca hát. Song anh nhận ra cần có một sản phẩm âm nhạc để tri ân sự yêu thương của khán giả - những người luôn âm thầm, ủng hộ để anh luôn chu toàn, hoàn thành tốt cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Cũng vì lẽ đó, sau thành công của album “Dứt tình”, “Tình buồn”, ... đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Minh Luân quyết định bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc như vừa khởi động năm 2017.

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với danh ca Họa My (bìa phải)

Tại buổi họp báo, Minh Luân cho biết nếu như đối với nhiều ca sĩ việc cho ra mắt một MV ca nhạc như là cột mốc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình thì Minh Luân càng gặp áp lực còn hơn thế nữa. Với MV lần này, Minh Luân muốn đầu tư bằng sự nghiêm túc ngoài vai trò diễn viên còn là một ca sĩ chuyên nghiệp. Vì thế, dù Gió về miền xuôi không phải là ca khúc mới, nhưng việc Minh Luân chọn làm mới lại và kể một câu chuyện mọi người đã quen theo cách riêng của mình không phải là điều đơn giản.

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với Hoàng Mập

Giải thích lý do chọn ca khúc Gió về miền xuôi, Minh Luân tiết lộ, khi quyết định làm sản phẩm riêng, ban đầu anh dự đinh sẽ thực hiện dự án phim ngắn ca nhạc để vừa phát huy thế mạnh diễn xuất lẫn thoả chí với niềm đam mê âm nhạc. Đã chuẩn bị chỉn chu phần kịch bản, chọn diễn viên, chốt ekip sản xuất, tìm địa điểm quay... thì đến cận ngày bấm máy, Minh Luân gặp chuyện buồn trong tình cảm. Thời điểm đó, sau khi suy nghĩ thấu đáo, anh quyết định đóng lại kịch bản và ngưng hết mọi hoạt động của dự án.

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với Hoa hậu Thu Vũ

Tình cờ thu âm ca khúc Gió về miền xuôi, Minh Luân mới nhận ra ca từ, tinh thần của ca khúc hoàn toàn giống với tâm trạng anh ở thời điểm anh gặp phải một “sự cố tình cảm” vừa xảy ra là chia tay với người yêu cũ. Nam ca sĩ chia sẻ “MV là một câu chuyện có thật nên không cần hư cấu nhiều. Đó là chuyện tình 3 năm thật lãng mạn và tuyệt đẹp. Mặc dù bị “người ấy” trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến mình cảm thấy bị tổn thương nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này”

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với MC Minh Đức

Ý tưởng vừa chớm, anh quyết định chuẩn bị mọi thứ và bấm máy MV Gió về miền xuôi chỉ vỏn vẹn trong một tuần. Trước nhiều ý kiến cho rằng việc Minh Luân bắt tay làm thật nhanh sản phẩm phải chăng chỉ là cảm xúc nhất thời, điều này sẽ dẫn đến sản phẩm cho ra mắt không chất lượng. Anh cho biết: “MV Gió về miền xuôi là câu chuyện buồn về cuộc tình không trọn vẹn hoàn toàn có thật trong cuộc sống của mình. Nội dung MV là câu chuyện tình 3 năm tôi đã từng trân trọng và ấp ủ. Ngay thời điểm với quyết định quan trọng nhất cuộc đời, người yêu trả lại nhẫn cầu hôn và quay lưng đi không còn giữ được lời thề hẹn. Một người quay mặt ra đi khiến người ở lại tổn thương, đau khổ. Cũng vì chuyện tình buồn bản thân đã trải qua, tôi hoàn toàn không mất nhiều thời gian để ước lệ, hư cấu. Chỉ có điều, khi đưa vào MV, tôi khéo léo biến tấu để nội dung và hình ảnh trở nên đẹp hơn, dễ hiểu hơn”.

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi
Với Đoan Trường, Uyên Trang, Hồ Bích Trâm, Tường Vi

Sau buổi ra mắt MV Gió về miền xuôi, Minh Luân sẽ chuẩn bị hành trang cho chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Cũng tại đây, nam diễn viên – ca sĩ sẽ tổ chức mini show để chiêu đãi bà con Việt kiều những ca khúc anh từng tạo dấu ấn trong cuộc thi “Tình Bolero” và đặc biệt là tác phẩm mới anh vừa trình làng khán giả trong nước. Sau chuyến lưu diễn, Minh Luân trở về nước và trở lại công việc diễn xuất với lịch phim truyền hình và hàng loạt dự án phim điện ảnh kéo dài đến cuối năm.

LinkMV: Gió về miền xuôi

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Đông đảo nghệ sỹ hào hứng tham gia dự án "Việt Nam tươi đẹp"

(TGĐA) - Chiều ngày 17/02 tại TP.HCM, đông đảo nghệ sỹ như Hồ Ngọc Hà, Thanh ...

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Minh Luân rủ Hùng Thuận về quê ăn Tết

(TGĐA) - Với hành trình tiếp theo của chương trình Việt Nam tươi đẹp, nhân vật ...

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Diễn viên Bình Minh và Minh Luân kêu gọi phát triển Quỹ Gia đình điện ảnh

(TGĐA) - Vừa qua, Hội Điện ảnh TP.HCM & Quỹ Gia đình điện ảnh đã đồng ...

minh luan mang chuyen tinh buon cua minh vao mv gio ve mien xuoi Thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như tiếp tục dẫn dầu đêm chung kết 8 'Solo cùng Bolero 2016'

(TGĐA) - Với chủ đề “Hội ngộ”, đêm chung kết 8 của Solo cùng Bolero phát sóng ...

Minh Tuyền

Photo: Duy England