Midu tự nhận mình thích im lặng và sợ tiếng động lớn trong 'Im lặng là vàng'

(TGĐA) - Ở tập 14 chương trình Im lặng là vàng, sự góp mặt của Midu bên cạnh Song Ngư, Phạm Anh, Ngọc Mỹ đã tạo nên sức hút nhất định cho khán giả xem chương trình. Chia sẻ với MC Đại Nghĩa ngay từ đầu chương trình, Midu tự nhận mình là người thích sự im lặng và hy vọng sẽ giành được chiến thắng trong các trò chơi.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang Long Nhật cùng dàn sao trẻ hội ngộ tại tiệc cuối năm của YourTV
midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang Midu rực rỡ diện váy David Wong sánh bước bên Trịnh Thăng Bình
midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang
Các nghệ sĩ tham dự Im lặng là vàng tập 14

Như thường lệ, 3 vòng với 6 trò chơi có độ khó tăng dần lần lượt được diễn ra. Được đồng đội giao trọng trách mở màn ở trò chơi tạo hình bong bóng, thế nhưng chỉ sau 5 giây, Midu đã lộ rõ sự “lóng ngóng” kèm một chút “yếu đuối” của mình khiến việc tạo hình bong bóng không thành công.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang

Để tránh tiếp tục nhận bàn thua, ở trò chơi thứ 2 của vòng 1, Midu quyết định nhường cho Song Ngư thực hiện thử thách. Sự khéo léo của cô nàng đã giúp cho đội nữ mang về 10 điểm đầu tiên.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang

Ở vòng 2, Midu được trao cơ hội thực hiện thử thách xếp nồi. Thế nhưng một lần nữa, cô lại để vụt mất 15 điểm. Chia sẻ trước khi thực hiện thử thách, Midu có bộc bạch với Song Ngư rằng “Bản thân mình rất sợ các loại tiếng động lớn như tiếng bong bóng, tiếng xoong nồi va vào nhau nên khá nhát tay trong các thử thách”.

Chính sự vụng về và tâm trạng nơm nớp lo sợ nên trong những giây cuối cùng ở thử thách, chiếc nhẫn trên tay Midu đã va vào nắp nồi tạo nên tiếng ồn lớn. Sự bất cẩn của bản thân đã khiến Midu và đồng đội tiếp tục mất ưu thế trước đối thủ là hai anh chàng MC khéo léo – Phạm Anh và Ngọc Mỹ. Ngày thời điểm âm thanh báo hiệu thua cuộc vang lên, Midu đã ngã khuỵa xuống nền sân khấu, tỏ ra vô cùng thất vọng và thốt lên “Con bé đã cố gắng hết sức mà!”.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang

Chỉ trong vòng 3 thử thách đầu, khán giả đã có thể nhận thấy được sự khéo léo và nhanh nhẹn của Song Ngư. Nhưng ngược lại, với cô nàng nổi tiếng thông minh, xinh đẹp Midu thì những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng dường như “khó hơn lên trời”.

Kết thúc tập 14, phần thắng áp đảo nghiêng về đội nam gồm Phạm Anh và Ngọc Mỹ. Hai cô gái xinh đẹp mặc dù không chiến thắng nhưng cũng ghi được 75 điểm, đây được xem là một số điểm tương đối cao trong chương trình Im lặng là vàng.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang

Chương trình Im lặng là vàng phát sóng trên kênh HTV7 – Tối thứ 3 hàng tuần vào lúc 20h30.

midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang Misthy & Cris bối rối khi tham gia thử thách 'Chiếc áo tình yêu' cùng Pew Pew trong 'Im lặng là vàng'
midu tu nhan minh thich im lang va so tieng dong lon trong im lang la vang Khả Như, Quang Trung, đại náo 'Im lặng là vàng' ngày đầu năm mới

Mai Thủy