Megastar tổ chức chiếu phim từ thiện

Để đảm bảo hai buổi chiếu được tổ chức thành công và đạt được mục đích tốt đẹp trên, những ngày qua, Công ty truyền thông MegaStar và BCH Đoàn trường Đại học Bách Khoa đã phối hợp chuẩn bị các khâu quảng bá, tuyên truyền đến mọi chi đoàn trong trường. Mọi kinh phí liên quan đến buổi chiếu và bản quyền phim đều được Công ty chúng tôi cung cấp miễn phí cho nhà trường.

(TGĐA Online) - Nhằm ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề về người và của sau cơn bão số 9, được sự ủng hộ nhiệt thành của BCH Đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty truyền thông MegaStar tổ chức hai buổi chiếu phim Chạng Vạng (Twilight) dành cho sinh viên của trường với giá 10,000 đồng/vé.


Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ hai buổi chiếu sẽ được BCH Đoàn trường dành để ủng hộ cho đồng bào chịu lũ lụt. Hai buổi chiếu được tổ chức vào hồi 19 giờ ngày 10 và 11 tháng 11 năm 2009 tại Hội trường C2 – Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Với hoạt động này, Công ty truyền thông MegaStar bước đầu tạo ra một sân chơi ngoại khóa về điện ảnh tại các trường đại học, và có thể là các trường trung học trong thời gian sắp tới. Đây cũng là cơ hội để MegaStar có thể đến gần hơn với khán giả trẻ của mình, nhằm tạo điều kiện cho những hoạt động điện ảnh mới mẻ trong tương lai gần.

Phương Ngọc