Mẹ Pax Thiên lên tiếng về tin đồn "đòi lại con" từ Angelina Jolie

(TGĐA) - Mẹ ruột của Pax Thiên cho biết, cô rất bất ngờ trước thông tin đòi con từ Angelina Jolie và hoàn toàn phản bác tất cả những tin đồn đó... 

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?
me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Angelina Jolie nỗ lực để các con hạnh phúc
me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Có băng ghi âm Angelina Jolie cố tình vu khống Brad đánh con?
me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Brad Pitt và Tom Cruise: Hậu hôn nhân của hai người đàn ông đáng thương nhất Hollywood
me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Chồng cũ tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie
me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie
Pax Thiên và Angelina Jolie

Thông tin mới nhất vừa được tạp chí New Idea của Australia cho biết, mẹ ruột của Pax Thiên - con nuôi của cặp ngôi sao Angelina Jolie và Brad Pitt, đang muốn đòi lại con ruột của mình. Trang Yahoo dẫn nguồn từ tạp chí New Idea nói rằng mẹ ruột Pax Thiên đang muốn nữ minh tinh Hollywood trả lại con trai Pax Thiên, người khi còn ở Việt Nam có tên là Phạm Quang Sáng. Một nguồn tin giấu tên đã nói với tạp chí này rằng “Brad Pitt và Angelina Jolie đang rất lo lắng vì họ sẽ phải trả lại con nuôi của mình từ bố mẹ ruột của chúng. Đây là điều mà cả 2 đã sợ hãi suốt nhiều năm qua”. Tạp chí này cũng cho biết thêm, hiện mẹ ruột của Pax Thiên, vẫn còn đang ở trong tù.

Trước thông tin này, mẹ ruột của Pax Thiên, chị Phạm Thu Dung cho biết, cô rất bất ngờ trước thông tin này và hoàn toàn phản bác tất cả những thông tin đã nêu ra của tờ New Idea. Theo đó, suốt một thời gian dài vừa qua, Phạm Thu Dung vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, hoàn toàn không có chuyện cô đang ngồi tù. Cùng với đó, cô cũng không hề trả lời phỏng vấn bất cứ một ai về chuyện Pax Thiên.

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie
Chị Phạm Thu Dung, mẹ ruột của Pax Thiên phản bác toàn bộ những "cáo buộc" trên tờ New Idea

Về quan điểm “đòi lại con”, Phạm Thu Dung cho biết cô cùng với gia đình chưa bao giờ có một mảy may suy nghĩ sẽ đòi lại đứa con ruột của mình. “Cuộc đời tôi đã có những lúc suy sụp và Pax Thiên là do tôi sinh ra nhưng tôi không thể cho nó một cuộc đời tươi đẹp. Tôi rất biết ơn ông bà Pitt và Jolie đã nuôi nấng Pax Thiên và cho nó một tương lai mà tôi không thể làm được”, Thu Dung cho biết.

Gia đình của Thu Dung cũng cho biết thêm rằng, họ luôn dõi theo cuộc sống của Pax Thiên nhưng lúc nào họ cũng cầu mong cậu sẽ có một cuộc sống tốt đẹp chứ không hề có ý định mang cậu trở về. “Chúng tôi rất ngạc nhiên vì sao lại có những thông tin dựng đứng như vậy, điều đó làm sứt mẻ tình cảm của chúng tôi dành cho cháu cũng như ông bà Pitt-Jolie”, ông Phạm Chiến, cha ruột của Phạm Thu Dung cho biết.

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie
Họ cũng mong gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie vượt qua sóng gió hiện tại

Còn về thông tin ly dị giữa Angelina Jolie và Brad Pitt thì gia đình chi biết họ cũng thường xuyên theo dõi và luôn chúc cho cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung để giải quyết chuyện gia đình và là tổ ấm vững chắc cho những đứa con của mình.

Pax Thiên năm nay 13 tuổi. Cậu được gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007 tại Trung tâm Tam Bình (TP. HCM).

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Angelina Jolie lần đầu lộ diện sau ly hôn

(TGĐA) - Ngày 18/11, Angelina Jolie vừa xuất hiện trong video gửi thông điệp cho ICC (Tòa ...

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Angelina Jolie nỗ lực để các con hạnh phúc

(TGĐA) - Bà mẹ của 6 đứa con - nữ diễn viên Angelina Jolie mặc ...

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Có băng ghi âm Angelina Jolie cố tình vu khống Brad đánh con?

(TGĐA) - Theo trang The Sun của Anh vừa đưa tin, một số nguồn tin thân ...

me pax thien len tieng ve tin don doi lai con tu angelina jolie Sau ly hôn, Brad Pitt cũng gầy đi trông thấy

(TGĐA) - Mặc dù nở nụ cười rất tươi nhưng nam diễn viên “Ông bà Smith” ...

Theo Tintuconline