Mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đột ngột qua đời

(TGĐA) - Sáng ngày 22/12, thông tin bà Đặng Tuyết Mai – một trong những nữ tiếp viên hàng không đầu tiên của Việt Nam, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đột ngột qua đời khiến công chúng bất ngờ. Ông Bùi Xuân Hiến - người chồng sau này của bà Đặng Tuyết Mai cho biết bà được điều trị tại Bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. Trước đó, bà ở nhà, cảm thấy khó thở, nên người thân đã đưa đến bệnh viện và bà đã qua đời đột ngột.

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi Thanh Hà, Kỳ Duyên mở nhà hàng kỉ niệm tình bạn
me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bà Đặng Tuyết Mai và con gái - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Theo ca sĩ Thanh Hà, MC Kỳ Duyên không được gặp mẹ lúc bà mất vì chị về Việt Nam lo công việc kinh doanh. "Tội nghiệp Kỳ Duyên lắm. Buổi sáng, Duyên còn nói cười vui vẻ khai trương nhà hàng. Tối về đến nhà khóc sướt mướt rồi lấy hành lý ra sân bay để kịp về bên mẹ. Nhưng bà đã qua đời trước khi được gặp mặt con gái duy nhất lần cuối", ca sĩ hải ngoại chia sẻ.

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bà Đặng Tuyết Mai vẫn rất trẻ trung dù đã ở tuổi 70
me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Hình ảnh Kỳ Duyên và mẹ khi bà ở tuổi 73

Trước sự ra đi đột ngột của mẹ Kỳ Duyên, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đau buồn chia sẻ: "Bàng hoàng nhận được tin sét đánh từ một người thân của gia đình chị Kỳ Duyên là cô Mai, mẹ của chị Kỳ Duyên đã ra đi lúc 5h sáng nay tại bệnh viện Hoag Hospital ở Newport Beach. Không biết dùng lời lẽ nào để có thể chia sẻ nỗi buồn cùng chị, một mất mát quá lớn mà ai làm con cũng sợ phải đương đầu với ngày này. Trong mắt Trizzie, cô Mai là người đàn bà đẹp và quý phái nhất nước Việt Nam. Không được gặp cô nhiều nhưng mỗi lần gặp cô đều được học hỏi kinh nghiệm cuộc sống của cô, nhất là cách đứng ngồi sao để nhìn cho quý phái. Viết status này mà nước mắt cứ tuôn ra vì không thể tin nổi cô đã ra đi vĩnh viễn. Em xin chia buồn cùng gia đình chị Kỳ Duyên và mong chị hãy giữ gìn sức khỏe và luôn mạnh mẽ vì bọn trẻ. Thắp nén nhang cầu nguyện cho hương hồn cô được yên nghỉ bên thế giới bên kia, nơi đó cô sẽ bình an và không còn đau đớn".

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bà Đặng Tuyết Mai có nét đẹp mang đậm phong cách Á Đông

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, từng là hoa khôi Sài Gòn một thời. Không những thế, bà Đặng Tuyết Mai được nhận xét là một trong 4 tiếp viên hàng không đẹp như tiên giáng trần đầu tiên của Hãng Air Vietnam thời đó. Chính vì thế bà đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn.

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bà Đặng Tuyết Mai khiêu vũ cùng chồng - ông Nguyễn Cao Kỳ
me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bà Đặng Tuyết Mai và con gái Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bà kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ vào năm 1964 khi đang là tiếp viên hàng không. Đám cưới của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà tổ chức tại khách sạn Caravelle vào thàng 11 năm 1964, được xem là sự kiện tâm điểm của báo giới và dư luận Sài Gòn khi ấy. Một đám cưới tổ chức lớn nhất, đông đúc khách mời nhất và tốn kém nhất.

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 1989. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà Đặng Tuyết Mai từng mở kinh doanh quán phở với con gái tại Việt Nam nhưng hiện nay quán đã đóng cửa.

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi
Bức ảnh hiếm hoi Nguyễn Cao Kỳ Duyên chụp với bố mẹ

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng chia sẻ mẹ của cô là người am hiểu nghệ thuật, nên đã động viên cô rất nhiều và là tấm gương để cô noi theo trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Những bước đi chập chững vào nghề MC của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được bà Đăng Tuyết Mai quan tâm, góp ý, vì bà cũng đã từng tham gia công việc này.

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi Thanh Hà, Kỳ Duyên mở nhà hàng kỉ niệm tình bạn

(TGĐA) - Trưa ngày 20/12/2016, danh ca Thanh Hà và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ...

me cua mc nguyen cao ky duyen dot ngot qua doi Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳn Anh chính thức lấn sân điện ảnh

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “20 năm đầu trong lĩnh vực nghệ thuật, Kỳ Duyên ...

Theo GĐVN