MC Thành Trung “gạt đi nước mắt”

(TGĐA Online) - MC Thành Trung đang chứng minh sự chuyên nghiệp cùng bản lĩnh của mình trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, cũng như cháy hết mình tại SVĐ Phú Thọ cho đêm Chung kết EURO. Ít ai biết được, sau buổi tổng duyệt Nhân tố bí ẩn, chàng MC này đã gặp phải rắc rối khi bị giật túi xách.

mc thanh trung gat

Thành Trung phải “gạt đi nước mắt” của mình sau tai nạn bị giật túi xách để hoàn thành hai show trực tiếp quan trọng này.

Đầu tiên, Thành Trung với phong cách thời trang lịch lãm cùng tài hoạt ngôn đã làm chủ sân khấu trong live show 4 Nhân tố bí ẩn. Anh cùng Gil Lê đã có những màn tung hứng ăn ý trong chương trình, mang đến cảm giác dễ chịu cho khán giả.

Đồng thời, anh cũng chính là chiếc cầu nối cho ban giám khảo cùng các thí sinh để có những đánh giá, động viên đầy thuyết phục, cũng như những màn tranh luận vô cùng sôi nổi. Vì thế, có thể nói, một Thành Trung nhạy bén và linh hoạt đang mang đến một thần sắc mới cho chương trình năm nay.

Trên sân khấu là hình ảnh Thành Trung lịch lãm và sang trọng trong một thiết kế biến hóa từ hai màu tối giản trắng -đen. Đây cũng chính là dấu ấn mà anh đã để lại trong suốt những live show vừa qua.

mc thanh trung gat1

Anh cho biết: “Hơn 10 năm ra vào TP HCM, lúc nào cũng cẩn thận hết sức nhưng hôm nay thì tôi chính thức nếm trải cảm giác bị cướp giật. Mất hết giấy tờ, ví, tiền, giấy khai sinh của con. Cay thật, đứng trên vỉa hè, đeo túi chéo mà nó còn không tha, may 2 cái điện thoại để trong người. Tiền bạc, giáy tờ mất thì rồi cũng làm lại, kiếm lại được tiếc mỗi tấm ảnh và món quà kỷ niệm của mẹ để trong ví thôi”.

Có thể nói, qua những chia sẻ thì chàng MC gốc Hà Thành đã thật sự “sốc” khi phải trải qua sự việc vừa rồi, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến anh bởi những thứ mất như tiền bạc, mà còn là thời gian và những kỷ niệm của mình.

Thế nhưng, anh đã dẹp bỏ hết những tâm lý đấy, xuất hiện trên sân khấu một cách chuyên nghiệp và bản lĩnh nhất. Nếu không được cung cấp, biết trước thông tin này trên trang cá nhân của anh, thì chắc có lẽ không ai biết anh vừa trải qua biến cố như thế.

Thành Trung tiếp tục cháy hết mình tại SVĐ Phú Thọ trong đêm chung kết EURO với hơn 5000 khán giả tại đây. Anh cũng chia sẻ những hình ảnh của mình cùng người hâm mộ anh cùng cuồng nhiệt với môn thể thao vua này.

Thành Trung hiện là một trong những MC ăn khách nhất hiện nay, nhất là khi xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế. Dù là một sự việc không vui, nhưng một lần nữa nó khẳng định được dấu ấn và bản lĩnh của hình ảnh của một MC chuyên nghiệp. Thành Trung đang xây dựng một hình ảnh MC chuyên nghiệp lẫn phong cách dẫn dắt và thời trang lịch lãm.

Mi Ty