MC Nguyên Khang đăng quang Quán quân 'Sinh ra để toả sáng'

(TGĐA) - Tối ngày 16/7/2017, Sinh ra để toả sáng – Gala trao giải đã xướng tên Nguyên Khang đạt ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên với tỉ lệ bình chọn 55% từ ban giám khảo (100 khán giả trường quay và 10 nhà báo, phóng viên) trong đêm chung kết với tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc mashup Tình ca du mục – Kachiusa cùng HLV nhí Kim Ngọc.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Phan Thanh Bình đột ngột nhập viện cắt bỏ khối u trước đêm chung kết
mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Lộ diện top 4 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết 'Sinh ra để tỏa sáng'
mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Phương Trinh Jolie ra mắt album "Âm vang miền nhớ"
mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Lê Dương Bảo Lâm “được” tặng danh hiệu “thánh phô”

Ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân tranh tài cùng Nguyên Khang trong đêm chung kết tuần trước là 3 đội thi với lực sĩ Phạm Văn Mách – HLV nhí Minh Khang (Dance), diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh (Opera – Thính phòng), cựu TTQG Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy (Bolero).

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Quán quân Sinh ra để toả sáng mùa đầu tiên thuộc về MC Nguyên Khang

Với danh hiệu Quán quân Sinh ra để toả sáng, Nguyên Khang nhận được giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. Trong đó, 100 triệu đồng sẽ được trích ra từ giải thưởng Quán quân cùng số tiền nhà sản xuất thu được từ tổng đài tin nhắn 8569 do khán giả gửi về sẽ góp vào ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. HLV Kim Ngọc của Nguyên Khang cũng nhận được học bổng tiếng Anh một năm tại trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), TP HCM.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
MC Nguyên Khang

Đây là thành quả xứng đáng dành cho Nguyên Khang với những nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục lĩnh vực nhạc cụ dân tộc vốn không phải sở trường. Thể loại vốn kén khán giả nhưng Nguyên Khang cùng HLV nhí Kim Ngọc lại rất cố gắng biến hóa qua nhiều tuần thi với mong muốn truyền cảm hứng yêu thích các loại nhạc cụ cổ truyền, mang nhạc cụ dân tộc đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Sinh ra để toả sáng (mua bản quyền và Việt hoá từ chương trình Born to shine – UK) do Đài truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông ADT phối hợp sản xuất, đã chứng minh là gameshow mang tính giải trí cao với format mới lạ khi nghệ sĩ được thử thách sở đoản, các em nhỏ nhí được thể hiện tài năng với vai trò “huấn luyện viên” cho các cô chú. Nhưng bên cạnh đó là giá trị nhân văn mà chương trình hướng đến.

Thông qua chương trình, các nghệ sĩ tham gia đã không ngại khó khăn thử thách mình ở lĩnh vực không phải thế mạnh để kêu gọi khán giả bình chọn, đóng góp qua tổng đài tin nhắn để góp phần ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trong suốt thời gian chương trình phát sóng trên truyền hình quốc gia. Cá nhân Việt Hương cũng đã trích 50 triệu, Phan Thanh Bình trích 30 triệu để ủng hộ trực tiếp vào Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Trong đêm gala có sự trở lại của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – bé Uyên Nhi

Đêm gala trao giải Sinh ra để tỏa sáng tối qua đã diễn ra với sự quay trở lại của các cặp thí sinh – HLV nhí ở vòng loại cùng các thí sinh – HLV nhí của đêm chung kết. Sau đêm thi chung kết đầy kịch tính và căng thẳng, đêm gala hoàn toàn không tính điểm hay mang nặng tính chất thi thố như ở các vòng trước. Ngoài sự xuất hiện của top 4 cặp thí sinh – HLV xuất sắc, trở lại trong đêm gala có sự trở lại của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – bé Uyên Nhi. Hai “cô trò” kết hợp cùng HLV nhí Hoàng Vân (Piano) của ca sĩ Phương Trinh Jolie để thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc ABBA – Dancing Queen.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Phi Thanh Vân và HLV nhí Công Quốc

Phi Thanh Vân và HLV nhí Công Quốc cũng quay trở lại kết hợp cùng HLV nhí Nhã Thy phối hợp trong liên khúc Em đi xem hội trăng rằm – Hàn Mặc Tử, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Lực sĩ Phạm Văn Mách

Lần đầu tiên sau 10 tuần thi, khán giả bất ngờ với sự kết hợp độc đáo giữa nhạc cụ dân tộc và những vũ đạo hiện đại của đội MC Nguyên Khang – bé Kim Ngọc và đội của lực sỹ Phạm Văn Mách – bé Minh Khang trong tiết mục Bống Bống Bang Bang (sáng tác Only C). Cả Phạm Văn Mách lẫn MC Nguyên Khang đều tự tin hơn với sở đoản của mình cho phần thể hiện lần này sau nhiều tuần làm quen và tiếp cận cùng HLV nhí. Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban binh luận vì sự kết hợp hợp lý giữa truyền thống và hiện đại.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Lê Giang diễn xuất duyên dáng khiến khán giả không nhịn được cười
mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Cặp đôi Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh trong tiết mục The Phantom of The Opera

Cặp đôi Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh mang đến tiết mục The Phantom of The Opera nổi tiếng. HLV nhí Phương Khanh có cơ hội khoe giọng opera bẩm sinh hiếm có của mình với nhiều nốt cao. Trong khi đó, Lê Giang chỉ hát phụ vài câu thay vào đó là phần diễn xuất duyên dáng khiến khán giả không nhịn được cười. Nhạc sĩ Đức Huy từng xem nhiều tiết mục của The Phantom of The Opera nhưng tiết mục lần này của Lê Giang quá lạ lẫm với anh. Nghệ sỹ Trung Dân nhận xét Lê Giang hát Opera như đi ‘lùa vịt’. Ngay lập tức Lê Giang thách thức mời Trung Dân thể hiện khả năng opera.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang
Việt Hương và Đức Huy đã kết hợp cùng Phan Thanh Bình qua liên khúc Bolero Tình có như không – Được tin em lấy chồng để dành tặng khán giả
mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang

Trong đêm gala, hai bình luận viên Việt Hương và Đức Huy đã có một màn trình diễn kết hợp cùng Phan Thanh Bình qua liên khúc Bolero Tình có như không – Được tin em lấy chồng để dành tặng khán giả. Trình diễn liên khúc, hai bình luận viên cùng Phan Thanh Bình thể hiện câu chuyện mối tình tay ba. Việt Hương đem lòng yêu Phan Thanh Bình nhưng lại lên xe hoa cùng nhạc sĩ Đức Huy. Tuy nhiên, kết cuộc, Việt Hương rời bỏ nhạc sĩ Đức Huy để trở về với Phan Thanh Bình. Việc này khiến Đức Huy phải nhờ Trung Dân trong vai bố Việt Hương vào cuộc để phân xử.

Trước khoảnh khắc công bố kết quả, ca sĩ Bảo Thy cũng góp phần làm nóng sân khấu với tiết mục Là con gái phải xinh với giai điệu sôi động và vũ đạo đẹp mắt.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang

Chương trình Sinh ra để toả sáng do Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông ADT phối hợp sản xuất chính thức khép lại với một mùa giải thành công và được đánh giá chương trình có nội dung khá “sạch” giữa thị trường gameshow hiện nay.

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Khi Việt Hương 'thị phạm' Opera cho Lê Giang!

(TGĐA) - Tối ngày 09/7/2017 chung kết Sinh ra để tỏa sáng đã lên sóng ...

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Lộ diện top 4 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết 'Sinh ra để tỏa sáng'

(TGĐA) - Sau 8 tuần thi gay cấn, tối 02/7/2017 Sinh ra để toả sáng (Born to shine) ...

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang Tiết lộ của Thúy Hiền Wushu khiến mọi người đều ngạc nhiên

(TGĐA) - Sinh ra để tỏa sáng (Born to shine) đã đi hơn một nửa chặng ...

mc nguyen khang dang quang quan quan sinh ra de toa sang MC Nguyên Khang, Phương Trinh Jolie 'vật lộn' với thử thách - Phi Thanh Vân muốn 'vượt lên chính mình'

(TGĐA) - Vào lúc 20h chủ nhật ngày11/6/2017 sẽ lên sóng tập 6 của Sinh ra ...

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng