Góc phong thủy:

May mắn với trang trí nội thất ô tô

(TGĐA) - Việc bài trí nội thất xế yêu dù chỉ với vài vật dụng trang trí nhỏ xinh nhưng nếu biết cách, nó cũng đem lại khá nhiều thuận lợi, tránh xui xẻo, mang lại sự thoải mái, tài lộc và đôi khi, là cả tính mạng của chủ nhân.

may man voi trang tri noi that o to Làm thế nào hóa giải vật cản trước nhà?
may man voi trang tri noi that o to Phong thủy có giúp tránh thị phi?

Trong phong thủy, khí là yếu tố tiên quyết, nhất là trong xe hơi không gian nhỏ hẹp, nếu khí thiếu trong sạch, người lái dễ mệt mỏi và mất tập trung. Để làm trong lành bầu không khí trong xe giúp tâm trạng thoải mái thư giãn không chỉ với người lái mà còn tác động lên tâm trạng của những người trong xe. Những mùi nhẹ, thanh thoát thường được khuyên dùng là hương thảo, dầu hoa cam và dầu chanh.

may man voi trang tri noi that o to
Trong phong thủy, khí là yếu tố tiên quyết

Cũng liên quan tới khí, bạn nên đặt một khối pha lê trong xe. Theo phong thủy, pha lê là một trong những yếu tố giúp con người có đầu óc minh mẫn và sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, đây còn là một công cụ hữu hiệu giúp bạn xua đuổi những luồng khí độc hại.

Một viên đá nhỏ, viên sỏi hình tròn cũng là một gợi ý. Đá là biểu tượng của hành Thổ. Một viên đá giúp bạn tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa chiếc xe và mặt đất. Điều này giúp bạn có thể lái xe an toàn và vững tay hơn.

may man voi trang tri noi that o to
Một viên đá giúp bạn tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa chiếc xe và mặt đất.

Nên treo những biểu tượng tôn giáo, linh vật giúp người lái có cảm giác an tâm khi lưu thông trên đường. Các vật đó có thể là tượng Chúa, Đức mẹ, Thánh giá… nếu theo đạo Thiên chúa; tượng Phật Bà, Di Lặc, Phật tổ… nếu theo đạo Phật. Ngoài ra, nếu không sùng đạo có thể chọn bùa may mắn màu đỏ, tua rua màu đỏ hay đá Thạch anh, Pha lê, Đồng tiền may mắn, Tì Hưu nếu là người kinh doanh.

may man voi trang tri noi that o to
Nên treo những biểu tượng tôn giáo, linh vật giúp người lái có cảm giác an tâm khi lưu thông

Tránh những độ vật ngụ ý không may mắn, vật nhọn hay nặng nề. Những nhân vật hoạt hình hay tượng ngộ nghĩnh nhỏ khá đáng yêu nhưng về mặt phong thủy, nó tượng trưng cho kẻ tiểu nhân, không nên trang trí. Tương tự đó là những đồ vật nhiều góc nhọn, có hình hung khí, thú dữ như đao kiếm, hình hổ báo… có tác động xấu tới tâm lý, gây cáu bẳn, hấp tấp cho chủ nhân.

may man voi trang tri noi that o to
Tránh những độ vật ngụ ý không may mắn, vật nhọn hay nặng nề

Với nam giới, không trang trí những hình cô gái đẹp, ảnh hưởng tới sự tập trung khi lái xe. Ngoài ra, âm nhạc là điều không thể thiếu khi lái xe. Ngoài việc giải trí, âm nhạc còn giúp không khí trong xe được luân chuyển, có ích trong phong thủy. Tuy nhiên, nên tránh nhạc buồn, du dương dễ gây buồn ngủ mà chọn nhạc sôi động, vui tươi, tiết tấu nhanh giúp tạo hứng khởi. Lưu ý: Không để nhạc to quá hoặc nhỏ quá.

may man voi trang tri noi that o to
Âm nhạc là điều không thể thiếu khi lái xe.
Bạn không dán hình lên kính xe, cửa sổ gây cản trở tầm nhìn. Không bày đồ dễ vỡ, nặng nền gần khu vực cửa kính, người lái dễ gây nguy hiểm, lo sợ cho người lái.
may man voi trang tri noi that o to Để mở cửa hàng buôn may bán đắt
may man voi trang tri noi that o to Góc phong thủy: Cho bé khỏe mạnh thông minh

Thu Huyền