Mặt trời của chàng Joo: Những tín hiệu của tâm hồn

(TGĐA Online) - Xoay quanh câu chuyện giữa một người phụ nữ có khả năng nhìn thấy những bóng ma và một người đàn ông luôn cố gắng bảo vệ cô. Phim 25 tập do đạo diễn Jin Hyuk Hàn Quốc thực hiện, công ty Lasta nhập khẩu, phát sóng lúc 19h30 từ 15/1 trên kênh truyền hình Let’s Viet.

1280-1024_2

Đây là tác phẩm tiếp theo của chị em nhà biên kịch Hong với sự kết hợp giữa các yếu tố kinh dị, ly kỳ và hài hước lãng mạn.

Joo Joong Won (So Ji Sub), một tay giám đốc keo kiệt, hà tiện, tham lam và tự cao, kẻ luôn dùng đồng tiền để cân đo các mối quan hệ quanh mình. Trong khi đó, Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin), cô trợ lý u sầu và hay khóc, có khả năng nhìn thấy những bóng ma sau một tai nạn và mắc chứng mất ngủ. Chính vì khả năng bí ẩn của mình, cô luôn sống khép kín với cuộc sống xung quanh.

Img0402_20130807090639_2

Thông qua câu chuyện về một người có khả năng nghe và nhìn thấy những điều mà mọi người xung quanh không thể và một người luôn nghe và nhìn thấy những gì anh ta muốn, bộ phim muốn gửi đến khán giả thông điệp gắn kết tâm hồn, khi Joo Joong Won bắt đầu tin vào khả năng nhìn thấy những bóng ma của Tae Gong Shil. Từ đó, họ ở bên cạnh nhau như là định mệnh.

Mặt trời của chàng Joo có sự tham gia của các diễn viên So Ji Sub, Gong Hyo Jin, Seo In Guk, Kim Yoo Ri…

Hồng Liên