Mariah Carey biểu diễn lần đầu tiên từ sau “tai nạn” mừng năm mới 2017

(TGĐA) - Diva âm nhạc sẽ hát live ca khúc ballad I Don't phiên bản mới trong chương trình Jimmy Kimmel Live được truyền hình trực tiếp.

Ca sĩ Mariah Carey hy vọng cô sẽ quên được thảm hoạ sân khấu mừng năm mới Dương lịch 2017 bằng buổi diễn mới để “xoá bỏ hoàn toàn những day dứt cũ” vì một sự cố không đáng.

mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017
Cuộc biểu diễn của Mariah Carey tại New York bị hỏng do vấn đề kỹ thuật

Số là siêu sao kết thúc năm cũ 2016 bằng buổi diễn không vừa ý trong chương trình âm nhạc chào năm mới New Year's Eve tại Quãng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York cùng với ca sĩ Ryan Seacrest. Bữa tiệc âm nhạc tổ chức vào đêm 31/12 đã thất bại hoàn toàn theo đánh giá của cô. Những trục trặc kỹ thuật đã làm mất đi không khí trang trọng của đêm diễn. “Tai nạn” ngoài ý muốn khiến ca sĩ phải mất một thời gian mới “hoàn hồn” trở lại. Nay, Mariah cố gác tất cả sang một bên bằng phiên bản mới bài ballad I Don't hát trong chương trình Jimmy Kimmel Live truyền hình trực tiếp. Cô chia sẻ tin này với người hâm mộ bằng ảnh cô chụp chung với Jimmy Kimmel trong chiếc bồn và đưa lên mạng xã hội Twitter.

mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017
Mariah Carey và Jimmy Kimmel trong bức ảnh chụp chung vừa tung lên

Trước đó, trong một audio cũng trên Twitter, Mariah bày tỏ sự bất mãn đối với những gì cô chứng kiến tại New Year's Eve. Cô tâm sự: “Tôi đến New Year's Eve với sự hưng phấn lớn lao và muốn chia vui với thế giới thời khắc trọng đại chuyển giao năm cũ năm mới. Nhưng thật không may là tôi đã đặt niềm tin vào một đội ngũ kỹ thuật không “chuyên nghiệp” lắm nên mọi việc vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Buổi diễn coi như thất bại hoàn toàn. Hát live tại chốn đông người và nhiều tiếng ồn như Quảng trường Thời đại (Times Square) cũng là một thách thức. Thời tiết thì lạnh và khói phun ra từ những chiếc máy tạo khói che khuất tất cả. Tai nghe không làm việc tốt. Rõ ràng, những người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình đã biến cơ hội thành thất bại. Đây là sự lăng nhục khi bạn sắp bước sang năm mới”.

mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017
mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017
Đây là những hình ảnh mà cô muốn quên đi trong đêm hát tại Times Square
mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017 Ai đã giết thời trang trong đêm trao giải Grammy?

(TGĐA) - Joy Villa và CeeLo Green là hai ca sĩ mặc xấu nhất đêm trao ...

mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017 Justin Timberlake, John Legend, Lin-Manuel Miranda và Sting sẽ biểu diễn tại đêm Oscar 2017

(TGĐA) - Các ca sĩ Justin Timberlake, John Legend, Lin-Manuel Miranda và siêu sao âm ...

mariah carey bieu dien lan dau tien tu sau tai nan mung nam moi 2017 Bạn có biết những cặp đôi Hollywood này đã từng yêu nhau?

(TGĐA) - Thường thì khi những cặp nổi tiếng sống chung rồi chia tay, mối ...

Lê Tây Sơn