Màn 'tố nhau' ngoạn mục giữa các cặp vợ chồng nghệ sĩ

(TGĐA) - Sau 12 tuần, Là vợ phải thế mùa 1 đã chính thức khép lại với tập đặc biệt được phát sóng vào thứ Ba 08/8 lúc 21h45 phút trên kênh HTV7.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Thanh Thúy, Kha Ly, Thúy Hạnh 'tố' chồng hay tải ảnh gợi cảm về điện thoại
man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Bảo Thanh thân thiết với 'mẹ chồng' Lan Hương trong gameshow
man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Thúy Hạnh, Vân Trang lấy chồng: Vì tình hay tiền?
man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Nhạc sĩ Minh Khang từng trắng tay, phải vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh
man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si

Trong tập đặc biệt này, 8 đôi uyên ương nghệ sĩ từng xuất hiện trong các tập trước sẽ cùng nhau hội tụ trên sân khấu. Đó là Minh Khang - Thuý Hạnh, Đức Thịnh - Thanh Thuý, Hữu Quân - Vân Trang, Quốc Cơ - Hồng Phượng, Thanh Duy - Kha Ly, Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh, Quang Huy - Diễm Hương, Huy Luân - Thanh Phương. Những tưởng mọi bí mật đã được phơi bày, nào ngờ họ lại một lần nữa tiết lộ những những điều được vùi sâu trong mái ấm của chính mình một lần nữa.

Thanh Thúy cảm thấy như "chửa hoang" khi Đức Thịnh biết mình mang thai

Tham gia Là vợ phải thế ngay từ tập đầu, Đức Thịnh - Thanh Thuý khiến khán giả thích thú khi bật mí chuyện “thả thính” trên mạng xã hội. Thanh Thuý cho biết, cô từng lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm. Không những thế, nữ diễn viên cũng từng 3 lần lấy tài khoản của chồng để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh. Chính nhờ đó, MC Việt Hương đã gọi Đức Thịnh - Thanh Thuý là cặp đôi “password”.

Trong tập đặc biệt, Thanh Thuý tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Nữ diễn viên hay tin mình có con khi đang đảm nhiệm một vai diễn hành động. Quá bối rối, Thanh Thuý ngay lập tức gọi báo tin cho Đức Thịnh vì phim đã đóng được nửa chặng đường nên không thể thế vai. Nghe tin, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?” Thanh Thuý tâm sự thái độ của chồng dành cho mình như thấy gái “chưa chồng mà chửa hoang”.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
2 cặp đôi Diễm Hương - Quang Huy, Đức Thịnh - Thanh Thuý

Khi được hỏi về lần đầu hẹn hò, Thanh Thuý đã phải “cầu cứu” Đức Thịnh vì không thể nhớ được kỷ niệm cũ. Đức Thịnh kể trong một buổi đi ăn cùng các anh chị em nghệ sĩ sau một đêm diễn, anh đã chủ động ngồi kế Thanh Thuý. Vốn là người mang tiếng nghiêm khắc, Đức Thịnh chẳng biết làm cách nào để ngỏ lời nên đành dùng chân để khều chân Thanh Thuý. Lúc ấy, Thanh Thuý đã hốt hoảng kêu lên: “Á sao anh đạp chân em?” khiến Đức Thịnh vô cùng xấu hổ trước bạn bè. Thanh Thuý thú nhận khi đó cô rất sợ... váy của mình bị dơ.

Sau gần 10 năm chung sống, Đức Thịnh - Thanh Thuý đã đối diện với những thay đổi mới trong cuộc sống hôn nhân. Đức Thịnh cho biết anh rất lo lắng và đã ngăn cản khi vợ ngỏ ý chuyển sang kinh doanh. Thế nhưng, Đức Thịnh cũng phải chấp nhận cho vợ mình - một diễn viên đầy đam mê và có khả năng đi kinh doanh khi thấy cô ngồi khóc vì chồng không ủng hộ.

Tại phim trường, Đức Thịnh bất ngờ đưa vợ vào thế khó khi gửi đến vợ hai câu hỏi: “Em có biết bây giờ anh thích gì nhất không?” và “Em còn yêu anh không?” Thanh Thuý cho biết: “Có là gì đi nữa thì gia đình vẫn là gia đình. Em là vợ anh thì em phải yêu anh”. Về mình, Đức Thịnh thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ nói “anh yêu em” vì nam đạo diễn biết chắc chắn mình yêu vợ. Thế nhưng, anh cũng rất khao khát được Thanh Thuý hỏi han “Anh có thích gì không?” vì muốn được vợ quan tâm hơn nữa.

Hoa hậu Diễm Hương chạnh lòng vì bị chồng cho rằng "ở nhà không biết gì"

Khác với Đức Thịnh, chồng của Hoa hậu Diễm Hương - Quang Huy lại im lặng suốt 3 ngày liền khi hay tin vợ mang thai. Diễm Hương thẳng thắn nhận định: “Chồng em bị phản ứng chậm”. Không những thế, Hoa hậu còn bị chồng nghi ngờ dùng bút đỏ quẹt lên que thử thai để đùa giỡn với mình. Lý giải cho việc im lặng, Quang Huy cho biết mình cần thời gian suy nghĩ vì một trách nhiệm mới đã xuất hiện trong đời. Trong suốt thời gian mang thai, điều ngọt ngào nhất mà Quang Huy làm cho Diễm Hương là giúp cô chấm thuốc khi bị thuỷ đậu.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
Quang Huy - Đại Nghĩa - Đức Thịnh - Thanh Thúy

Là đôi vợ chồng trẻ, Quang Huy - Diễm Hương không thể tránh khỏi những xung đột. Hoa hậu tâm sự phu quân của mình có những lời nói khiến mình buồn và một trong số đó là: “Em ở nhà thì có biết gì đâu?” Tủi thân và mặc cảm, Diễm Hương đã đề nghị hoán đổi vị trí: chồng ở nhà chăm con, mình đi làm xa liên tục 2 ngày. Chỉ mới vài tiếng chăm con, Quang Huy đã chịu không nổi và hiểu được vai trò của Diễm Hương trong gia đình. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng khiến Quang Huy chịu dành nhiều thời gian cho con hơn. Giờ đây, chồng của Hoa hậu cảm thấy con trai và mình “như 2 thằng đàn ông” để tâm sự cùng nhau mọi chuyện khó nói.

Nghe thế, MC Việt Hương hài hước “phán tội” Quang Huy - Diễm Hương “đánh cắp tuổi thơ của con”.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
3 MC hài hước Việt Hương - Đại Nghĩa - Hồng Đào

Các nghệ sĩ nữ đồng loạt "tố" chồng

Tại Là vợ phải thế tập cuối, các nghệ sĩ nữ đã cùng nhau “tố” chồng mình hay tải ảnh nhạy cảm. Khơi mào cho cuộc công kích này là Kha Ly. Cô kể đã rất nhiều lần phát hiện Thanh Duy tải ảnh của những cô gái có vòng 3 “to đùng” về điện thoại. Biện minh cho hành vi này, Thanh Duy lấm lét trần tình: “Duy thấy hình hay hay thì tải về để gửi cho mấy thằng bạn mình vui”. Không đánh mà khai, đạo diễn Đức Thịnh thú nhận mình cũng hay lưu những hình ảnh ấy nhưng chủ yếu “để xem tóc tai” mà thôi.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
2 cặp đôi Hữu Quân - Vân Trang, Minh Khang - Thuý Hạnh

Cựu người mẫu Thuý Hạnh cũng thành thật chia sẻ: “Minh Khang cũng hay tải những tấm hình như vậy”. Tuy thế nhưng Minh Khang là người rất biết cách “nịnh vợ”. Nam nhạc sĩ Đứa bé cho biết điều mình thích nhất trên cơ thể của vợ chính là chiều cao. Đồng thời, anh cũng cho rằng vợ mình chưa bao giờ giận vô lý vì “vợ là bầu trời” và khuyên vợ “nấu ăn dở chút đi” để mình có thể giảm cân. Tại đây, Thuý Hạnh cũng cho biết Minh Khang không sợ mình mà sợ con gái út. Mỗi lần bị con bắt gặp cầm thuốc lá trên tay, Minh Khang lập tức xin lỗi con và bỏ hút thuốc.

Con dâu NSƯT Kim Xuân mất hết cảm xúc khi gần gũi chồng mà nghe tiếng chân ba mẹ

Con trai NSƯT Kim Xuân - Huy Luân cùng vợ là MC Thanh Phương cũng trở lại trong tập này. Thiếu vắng mẹ chồng, Thanh Phương thoải mái chia sẻ về chuyện ra riêng của hai vợ chồng. Cô kể sau khi kết hôn, mình và Huy Luân sống cùng cha mẹ chồng. Trong cùng một căn nhà, Huy Luân - Thanh Phương sống ở tầng 2 nhưng tầng 3 vẫn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Mỗi lần gần gũi chồng mà nghe tiếng chân của ba mẹ là Thanh Phương “mất hết cảm xúc”. Do đó, cô và chồng đã dành dụm tiền và xin NSƯT Kim Xuân đồng ý cho ở riêng để thoải mái hơn trong đời sống vợ chồng. Thanh Phương cho biết mình rất may mắn vì có được người mẹ chồng tinh tế, cảm thông và luôn chia sẻ cùng con dâu.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
Huy Luân - Thanh Phương, Hồng Phượng - Quốc Cơ

Giữa Huy Luân - Thanh Phương cũng có những mâu thuẫn đến giờ vẫn chưa hoà hợp được trong chuyện dạy con. Nếu Huy Luân luôn cứng rắn, sẵn sàng phạt roi nếu con lì lợm thì Thanh Phương lại không cho phép làm điều ấy vì rất xót con. Sau đám cưới, Huy Luân và Thanh Phương đã liên tục cãi vã trong suốt 11 tháng. Quá mệt mỏi vì những bất đồng, Thanh Phương quyết định tạm xa chồng để cả hai tự suy nghĩ mình có cần người kia nữa hay không. Trong lúc thu dọn hành lý, bố chồng liên tục lấy tư trang của Thanh Phương bỏ ra ngoài và nói: “Thằng Luân mới là người phải dọn đi”.

NSƯT Quốc Cơ giả té để cầu hôn Hồng Phượng trước 1.000 người

Một cặp đôi vàng khác của showbiz Việt là NSƯT Quốc Cơ và MC Hồng Phượng. Để cầu hôn nữ MC, Quốc Cơ đã cùng Quốc Nghiệp “bày mưu” giả té khi đang trình diễn. Ngay khi Hồng Phương lo lắng chạy đến, Quốc Cơ đã trao nhẫn và ngỏ lời cầu hôn cô trước 1.000 khán giả. Quốc Cơ cho biết dù té đau nhưng anh vô cùng hạnh phúc vì biết có người luôn sẵn sàng chăm sóc mình. Từ khi nên duyên vợ chồng, Quốc Cơ đã chấp nhận dừng bước giang hồ, không muốn lưu diễn xa mà chỉ muốn ở nhà để chăm sóc vợ và em bé.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si
Nhật Tình Anh - Phương Quỳnh, Kha Ly -Thanh Duy

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vân Trang cũng tiết lộ món ngon nhất mình từng làm cho chồng là…mì gói!. Bộ đôi 18 năm chưa cưới Nhật Tình Anh & Phương Quỳnh chia sẻ lần đầu nắm tay nhau trong lễ tình nhân với nến thơm và hoa hồng cao 1 mét năm 1999 là điều họ sẽ nhớ mãi.

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si

Video tập cuối Là vợ phải thế:

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Thanh Thúy, Kha Ly, Thúy Hạnh 'tố' chồng hay tải ảnh gợi cảm về điện thoại

(TGĐA) - Tại “Là vợ phải thế” tập cuối, các nghệ sĩ nữ đã cùng ...

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Bảo Thanh thân thiết với 'mẹ chồng' Lan Hương trong gameshow

(TGĐA) - Ba diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng NSND Lan Hương, diễn ...

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Thúy Hạnh, Vân Trang lấy chồng: Vì tình hay tiền?

(TGĐA) - Tuần này, Là vợ phải thế tập 10 sẽ trở thành một diễn đàn ...

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si Nhạc sĩ Minh Khang từng trắng tay, phải vay 60 triệu đồng để cưới Thúy Hạnh

(TGĐA) - Nhạc sĩ Minh Khang ngậm ngùi kể về thời nghèo khó, phải vay ...

man to nhau ngoan muc giua cac cap vo chong nghe si NSƯT Chí Trung: 'Lấy vợ là tù chung thân không ân xá'

(TGĐA) - Tuần này, Là vợ phải thế tập 9 sẽ trở thành bàn tròn ...

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân