Màn chào sân ấn tượng của "Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017"

(TGĐA) - Sau 4 lần tổ chức, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) đã dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế duy nhất được tổ chức thường niên tại Việt Nam được công chúng và giới mộ điệu đón nhận.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Thiên thần nhỏ của Xuân Lan trên sàn catwalk
man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Dự show thứ 2 trong ngày, Sơn Tùng tự làm stylist với set 'đồ của bố'
man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Seventeen xin chụp hình và tặng album cho Sơn Tùng M-TP
man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017

Chiều qua, TT hội nghị Gem Center, công ty Multimedia JSC - đơn vị tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - đã tổ chức buổi họp báo để công bố và giới thiệu đến báo chí, truyền thông và giới mộ điệu thời trang thủ đô Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 được tổ chức từ ngày 25 - 28/4/2017 tại TP. HCM.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017
man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017

Bên cạnh đó, danh sách các nhà thiết kế và lịch diễn cũng đã được ban tổ chức công bố trong buổi họp báo. Rất đông các cơ quan báo chí truyền thông trong và ngoài nước, người mẫu, nhà thiết kế, tín đồ thời trang… đã đến tham dự. Đặc biệt, các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Spring Summer sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week chắc chắn sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ thời trang trông đợi và không thể quên khi được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp.

Ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ góp mặt vào Vietnam International Fashion Week Spring Summer.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017
Các nhà thiết kế

Các nhà thiết kế quốc tế

NTK Xuan Haute Couture (Pháp), NTK Betty Trần – Taste of Australia showcase (Úc), João Rolo (Bồ Đào Nha), THIRD (Hàn Quốc), Israeli Fashion by Shenkar Design School (Israel), Boys of Bangkok (Thái Lan), Lie by Lee Chung Chung (Hàn Quốc), Tata Christiane (Đức)

Các nhà thiết kế trong nước

NTK Nguyễn Công Trí, NTK Chung Thanh Phong, NTK Thủy Design House, thương hiệu thời trang Canifa by Lê Hà, NTK Devon Nguyễn, thương hiệu Xita, thương hiệu 21six by Sandy Doan, NTK Hà Linh Thư , NTK Claret Giang Lê, NTK Đỗ Long, NTK Ivan Tran & thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Thanh Hòa.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017
Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch và người sáng lập Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Chủ tịch và người sáng lập Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week - bà Lê Thị Quỳnh Trang - chia sẻ: “Nếu nói rằng ở đâu có Tuần lễ thời trang thì ở đó có văn minh và hội nhập, thì Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week qua 4 lần tổ chức đã và đang chứng minh điều đó. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”.

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017
Các nhà tài trợ

“Đến hẹn lại lên” – từ ngày 25-28/4/2017, Tuần lễ thời trang Quốc tế đầu tiên trong năm 2017 sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội nghị sự kiện Gem Center ( quận 1, TP. HCM) hứa hẹn sẽ là một sân chơi, một sự kiện văn hóa – thời trang lý thú và hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như những khán giả yêu cái đẹp.

Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất trong Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại https://ticketbox.vn/

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Trịnh Tú Trung sang Thái tham dự "Tuần lễ thời trang quốc tế Bangkok"

(TGĐA) - Cuối tuần vừa qua từ ngày 23 đến 26/3, theo lời mời từ ban ...

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Dàn mẹ con sao Việt đổ bộ trên thảm đỏ Vietnam Junior Fashion Week 2017

(TGĐA) - Nhiều gia đình nghệ sĩ đã đến tham dự sự kiện thảm đỏ ...

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 “Elise’ Lưu Nga xúc động khi được ngồi ghế danh dự show Chanel

(TGĐA) - Show Chanel vừa kết thúc và cũng là show khép lại Tuần lễ thời ...

man chao san an tuong cua tuan le thoi trang quoc te viet nam xuan he 2017 Bộ sưu tập của Devon Nguyễn được truyền thông thế giới chú ý

(TGĐA) - Bộ sưu tập Wanderlust của NTK Việt Devon Nguyễn tại Tuần lễ thời trang ...

Minh Tuyền