Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Gặp lại Ảnh hậu Huệ Anh Hồng, Lưu Thi Thi, Trần Hiểu…

(TGĐA) - Cảnh sát thép – bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ảnh hậu Huệ Anh Hồng trên màn ảnh nhỏ TVB sau 9 năm vắng bóng; Nếu như có thể yêu như vậy – bộ phim cuối cùng của Lưu Thi Thi trước khi mang thai; Chuyến du lịch gặp được tình yêu – bộ phim của Trần Hiểu; Phong thần diễn nghĩa – bộ phim của Vương Lệ Khôn… sẽ là những tên tuổi được khán giả chờ đón trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 4.  

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu Màn ảnh Hoa ngữ tháng 3: Diêu Thần, Lý Thần, Trần Tùng Linh… được chờ đón!
man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu 'Người ngoài hành tinh điên cuồng' dẫn đầu doanh thu phòng vé phim chiếu Tết màn ảnh Hoa ngữ

Cảnh sát thép

Là bộ phim hình sự gay cấn, hồi hộp do các diễn viên thực lực Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Huỳnh Trí Hiền, Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối, Dương Minh, Lương Liệt Duy, Hứa Thiệu Hùng… đóng chính. Câu chuyện phim cảm động lòng người, kể về một cảnh sát kiên cường, anh đã dùng ý chí mạnh mẽ, vượt qua sự dày vò đau đớn của những di chứng sau khi bị trúng đạn.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Bộ phim Cảnh sát thép

Một điểm xem khác của bộ phim Cảnh sát thép là sự góp mặt của Ảnh hậu Huệ Anh Hồng, thủ vai nữ cảnh sát Vạn Hy Hoa, được mệnh danh “Thiết nương tử” trong ngành cảnh sát, chị là một người phụ nữ cứng rắn, làm việc dứt khoát, dù trong công việc hay cuộc sống đều không bao giờ để lộ sự mềm yếu.

Câu chuyện kể về nhân vật Thượng Tử (Viên Vỹ Hào đóng) vốn là ngôi sao sáng trong ngành cảnh sát, trong một lần hành động vì cứu chiến hữu, không may bị đạn bắn vào đầu. Sau khi cấp cứu, anh đã bình phục như một kỳ tích, hơn nữa khi phá án còn tích cực và liều mạng hơn trước, vì thế được tặng biệt danh “Thiết thám”. Xuyên suốt bộ phim là những vụ án có độ khó tăng dần, vốn là mô hình quen thuộc trong phim TVB.

Hầu phiếu

Do Du Chung đạo diễn, là câu chuyện tình cảm đô thị do Vương Thiên Nguyên, Biên Tiêu Tiêu, Lưu Dịch Quân, Triệu Văn Kỳ… đóng chính.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Bộ phim Hầu phiếu

Cuối thế kỷ 20, anh công nhân Tiễn Vệ Quốc làm việc tại xưởng in Bắc Kinh, chiếm được tình cảm của Hoa khôi xưởng in Giang Minh Quyên. Sau khi kết hôn, Giang Minh Quyên phát hiện Tiễn Vệ Quốc đã “lừa” mình, vì thế cô đã bỏ đi sau khi sinh con. Xưởng in đóng cửa, Tiễn Vệ Quốc đi làm lái xe, Vương Mỹ Lệ đã lấy bộ tem “Canh Thân Hầu” quý hiếm được cô cất giữ nhiều năm cho Tiễn Vệ Quốc bán lấy tiền mua nhà sống cùng con trai Tiễn Phong.

Bộ tem “Canh Thân Hầu” có giá trị rất lớn nên Tiễn Vệ Quốc không dám tùy tiện đem bán, nhưng thông tin bộ tem “Canh Thân Hầu” quý hiếm xuất hiện đã khiến nhiều người thèm khát. Một bộ tem nho nhỏ, làm đảo lộn cuộc sống của Tiễn Vệ Quốc và Vương Mỹ Lệ, những con người khác nhau, trước sự cám dỗ của đồng tiền, đã bày ra đủ mọi chiêu trò. Cuối cùng Tiễn Vệ Quốc quyết định quyên tặng bộ tem “Canh Thân Hầu”, cắt đứt sự tơ tưởng của mọi người, còn anh lái xe đưa Vương Mỹ Lệ đi đăng ký kết hôn.

Phong thần diễn nghĩa

Phim do Dương Hiểu Minh và Lữ Hành đồng đạo diễn, Vương Lệ Khôn, La Tấn, Trương Bác, Đặng Luân, Trâu Triệu Long, Hà Đỗ Quyên, Hải Nhất Thiên, Vu Hòa Vỹ, Hồ Tịnh… đóng chính.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Poster phim Phong thần diễn nghĩa

Thời Trụ vương nhà Thương, thiên giới thiếu thần tiên, hạ giới người - yêu hỗn tạp. Chàng thiếu niên người trần Dương Tiễn tình cờ được khai thiên nhãn trong một lần gặp hồ yêu. Hồ yêu vạn năm nhập hồn vào a hoàn Tiểu Nga liều mình cứu chủ, tạo nên yêu phi Tô Đát Kỷ. Từ đây Trụ vương lập ra các hình phạt độc ác, khiến triều đại nhà Thương nhanh chóng sụp đổ.

Nguyên Thủy Thiên Tôn quyết định mượn cuộc chiến Thương Chu hoàn thành đại kế phong thần. Ba đồ đệ của ông – Khương Tử Nha, Thân Công Báo và Ngọc Đỉnh Chân Nhân, nhận lệnh của sư phụ xuống núi. Khương Tử Nha vượt qua mọi gian khó, phò trợ vua Chu. Thân Công Báo lại trở thành thủ lĩnh yêu giới, vì tranh đoạt ngôi thần có một cuộc chiến kéo dài với Khương Tử Nha. Ngọc Đỉnh Chân Nhân vì cứu loài người đào tạo Dương Tiễn, nhưng Dương Tiễn lòng phàm chưa tận, với tình yêu cố chấp với Đát Kỷ, lại vô tình hoàn thành sứ mệnh.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Phong thần diễn nghĩa

Khi Võ vương phạt Trụ cũng là lúc hai giới tiên yêu quyết chiến, kết quả là hai bên cùng hủy diệt. Sau cùng, Khương Tử Nha trở thành người phong thần, đem hai bảng danh sách nhập một, phân phối ngôi vị thần tiên trên tiên giới một cách công bằng, còn trần gian từ đó về sau thuộc quyền quản lý của loài người.

Nếu như có thể yêu như vậy

Thể loại tình cảm, tâm lý xã hội do Đồng Đại Vi, Lưu Thi Thi, Bảo Kiếm Phong, Dương Nhất Đồng, Tề Hoan… đóng chính, phim được cải biên dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tầm Thiên Tầm, kể về những yêu hận tình thù giữa nghệ sĩ piano quốc tế tính tình ngang bướng Cảnh Mặc Trì và người dẫn chương trình tính cách phóng khoáng Bạch Khảo Nhi.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Nếu như có thể yêu như vậy

Một đôi nam nữ đã kết hôn bỗng nhiên tự sát vì tình, ngỡ rằng có thể kết thúc tất cả, nhưng không ngờ bi kịch chỉ vừa bắt đầu. Bạn đời của họ, Cảnh Mặc Trì và Bạch Khảo Nhi, gặp nhau tại tang lễ. Cùng đối mặt với sự phản bội, họ cùng chọn cách trả thù nhưng lại cùng phải lòng nhau, mối tình của họ đã được định sẵn là dày vò trong đau khổ. Tuy nhiên, khi họ muốn thật lòng đến với nhau, ông trời đã không cho họ cơ hội, Cảnh Mặc Trì mắc bệnh hiểm nghèo, mà lúc này anh chồng quá cố của Bạch Khải Nhi – Kỳ Thụ Lễ xuất hiện, đứng giữa hai người đàn ông, cuối cùng một người tiến đến hôn lễ, một người tiến đến tang lễ.

Chuyến du lịch gặp được tình yêu

Do Trần Hiểu và Cảnh Điềm đóng chính, câu chuyện kể về một bức tranh nổi tiếng dẫn đến một vụ án buôn bán ma túy và rửa tiền đa quốc gia, nhân viên văn phòng Lý Tâm Nguyệt và cảnh sát chống ma túy Kim Tiểu Thiên bị cuốn vào vụ án, một chuyến du lịch nguy hiểm bắt đầu diễn ra.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Chuyến du lịch gặp được tình yêu

Nhân viên văn phòng Lý Tâm Nguyệt bỏ ra hàng chục triệu mua bức tranh “Bảo bối” của họa sĩ danh tiếng Sở Hồng Phi, việc kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của cảnh sát, từ đó cô bị cảnh sát ngầm Kim Tiểu Thiên theo dõi sát sao như hình với bóng. Trời xui đất khiến thế nào hai người lại lên nhầm chuyến xe lập nghiệp của con trai Sở Hồng Phi – Sở Chi Hàn được truyền hình trực tiếp, hướng tới quê hương Shangri-La, nơi mà Lý Tâm Nguyệt vừa nhung nhớ vừa sợ hãi. Trên đường đi qua những nơi có phong cảnh đẹp như tranh vẽ, Lý Tâm Nguyệt và Kim Tiểu Thiên đã nảy sinh tình cảm, nhưng với thân phận cảnh sát ngầm, Kim Tiểu Thiên không thể thổ lộ tình cảm của mình. Vì bảo vệ bức tranh “Bảo bối”, Lý Tâm Nguyệt bị tập đoàn buôn bán ma túy bắt cóc, Kim Tiểu Thiên liều mình giải cứu, trong giây phút sinh tử, cuối cùng Kim Tiểu Thiên đã bày tỏ tình cảm với Lý Tâm Nguyệt.

Trường An 12 canh giờ

Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung, lấy bối cảnh đời nhà Đường, vào buổi tối trước tết Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy, bắt tay cùng danh sĩ thiếu niên Lý Tất giải cứu Trường An trong 12 canh giờ.

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu
Trường An 12 canh giờ

Trương Tiểu Kính xuất thân từ quân ngũ, về sau được giao nhiệm vụ lùng bắt những “kẻ bất lương”, nhưng vì phạm luật nên bị giam vào ngục. Tĩnh An Ti phụ trách trị an thành Trường An phát hiện những kẻ khả nghi trà trộn vào thành, do Trương Tiểu Kính thông thuộc đường xá trong thành, Tĩnh An Ti đặc cách cho Trương Tiểu Kính lấy công chuộc tội, điều tra vụ án này. Sau khi điều tra một lượt, Trương Tiểu Kính phát hiện âm mưu của kẻ địch là gây ra cảnh hỗn loạn trong đêm tết Nguyên Tiêu. Cách hội hoa đăng tết Nguyên Tiêu chỉ còn vỏn vẹn vài canh giờ, Trương Tiểu Kính nhất định phải bắt cho bằng được thích khách…

man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu Hiện tượng 'trẻ hóa' trên màn ảnh Hoa ngữ, họa do ai?
man anh hoa ngu thang 4 gap lai anh hau hue anh hong luu thi thi tran hieu Dương Thái Ni trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng

Trịnh Nghi