Màn ảnh Hàn tháng 9: Cuộc đổ bộ của các nam thần!

(TGĐA) - Màn ảnh xứ Hàn tháng 9 sẽ khiến khán giả choáng ngợp với hàng loạt phim được mong chờ nhất năm đồng loạt lên sóng. Bên cạnh những bộ phim đa dạng đề tài và thể loại, khán giả sẽ khó khăn chọn một bộ phim để theo dõi bởi hàng loạt nam thần cũng sẽ cùng lúc tấn công màn ảnh nhỏ tháng này như So Ji Sub, Seo In Guk, Song Seung Hoon và Seo Kang Joon… 

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than Màn ảnh Hàn tháng 8: Khép lại mùa hè bằng phim kinh dị
man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than Màn ảnh Hàn tháng 7: 'Let's Eat 3' và 'Mr. Sunshine' so kè rating?
man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than Màn ảnh Hàn tháng 6: Bi Rain trở lại, liệu có tỏa sáng?

100 Days My Prince: Vai chính đầu tiên của D.O

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
100 Days My Prince là một trong những phim truyền hình được mong đợi nhất năm nay bởi sự kết hợp giữa 2 diễn viên trẻ tài năng D.O - Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun

100 days my Prince kể về câu chuyện vị thái tử Lee Yeol (Do Kyung Soo) bị truy sát và rơi xuống vực sâu sau khi tỉnh dậy đã mất trí nhớ và trở thành một tên ngốc tại một ngôi làng nhỏ. Ở đây, chàng bị ép thành thân với Hong Shim (Nam Ji Hyun), “thiếu nữ già ế nhất Joseon”, cũng là người đứng đầu một tổ chức trinh thám đầu tiên của Joseon.

100 Days My Prince là một trong những phim truyền hình được mong đợi nhất năm nay bởi sự kết hợp giữa 2 diễn viên trẻ tài năng D.O - Do Kyung Soo và Nam Ji Hyun. Đây là vai chính đầu tiên của D.O trên màn ảnh nhỏ sau hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim trước đó như Vì đó là yêu hay Hello Monster. Còn cô nàng Nam Ji Hyun đã có một sự chuyển tiếp cực kỳ ấn tượng trong sự nghiệp từ một diễn viên nhí đến một diễn viên trưởng thành. Những dự án cô tham gia trong những năm gần đây đều thành công và được khán giả cực kỳ yêu mến. Cô cũng là một trong những diễn viên nữ luôn tạo được sự ăn ý và “phản ứng hoá học” tự nhiên với bất kỳ bạn diễn nào. So với những bạn diễn lớn hơn cô nhiều tuổi như Ji Chang Wook hay Seo In Guk, D.O. (1993) được xem là xứng đôi với Nam Ji Hyun (1995) hơn cả về mặt tuổi tác. Sự kết hợp giữa hai diễn viên trẻ đồng lứa đã mang lại màu sắc tươi trẻ cho bộ phim và khiến fan hâm mộ ngóng chờ từng ngày.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
100 Days My Prince sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/9 trên đài tvN

100 Days My Prince sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/9 trên đài tvN.

The Beauty Inside: Phiên bản truyền hình liệu có thắng ratings?

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
The Beauty Inside là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh ăn khách cùng tên ra mắt vào năm 2015 với kể về chuyện tình giữa Woo Jin và Yi Soo

The Beauty Inside là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh ăn khách cùng tên ra mắt vào năm 2015 với kể về chuyện tình giữa Woo Jin và Yi Soo. Woo Jin mắc một chứng bệnh kỳ lạ, mỗi sáng thức dậy anh sẽ mang hình dáng, giới tính, tuổi tác, thậm chí là màu da hoàn toàn khác. Mặc dù vậy, Yi Soo vẫn yêu và chấp nhận anh. Trong bản phim truyền hình, nhân vật nữ chính sẽ là người mắc chứng bệnh kỳ lạ. Một thay đổi khác chính là cô chỉ thay đổi ngoại hình mỗi tháng một lần mỗi khi có một hiện tượng kỳ lạ xuất hiện và sự thay đổi này chỉ kéo dài trong một tuần. Seo Hyun Jin sẽ đóng vai chính trong phim, Han Se Kye, một nữ diễn viên nổi tiếng mắc chứng bệnh kỳ lạ. Cô gặp Seo Do Jae (Lee Min Ki), giám đốc một hãng hàng không. Bề ngoài anh là một người đàn ông đẹp trai tài giỏi nhưng hoá ra anh lại mắc chứng bệnh mù mặt. Anh giấu việc mình không thể nhận diện được khuôn mặt của người khác và tìm cách ghi nhớ người khác bằng thói quen và hành động của họ. Người duy nhất mà anh có thể nhận ra là Han Se Kye. Kể từ khi gặp cô, cuộc đời của anh hoàn toàn thay đổi.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
Sự kết hợp giữa Seo Hyun Jin và Lee Min Ki cùng các diễn viên khác liệu có thành công ở phiên bản này?

Sự kết hợp giữa Seo Hyun Jin và Lee Min Ki, hai diễn viên nổi tiếng với lối diễn hài hước có một không hai trong những nhân vật có tính cách độc đáo khiến The Beauty Inside trở thành một trong những phim tình cảm hài được mong chờ nhất tháng 9. Bên cạnh đó, phim còn tái hợp Seo Hyun Jin và đạo diễn Song Hyun Wook của Lại là em Oh Hae Young, bộ phim đã mang lại cho cô danh hiệu “nữ hoàng phim tình cảm hài”.

The Beauty Inside sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/9 trên đài JTBC.

Terius Behind Me: Vẫn là anh, So Ji Sub!

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
Nam thần So Ji Sub cũng sẽ trở lại trong tháng 9 này với phim truyền hình Terius Behind Me

Nam thần So Ji Sub cũng sẽ trở lại trong tháng 9 này với phim truyền hình Terius Behind Me. Trong phim, anh vào vai Kim Bon, một cựu điệp viên của cơ quan tình báo quốc gia với mật danh Terius. Sau khi từ bỏ nghề tình báo, anh sống như một người đàn ông bình thường cho đến khi gặp Go Ae Rin (Jung In Sun), hàng xóm của anh cũng là một người mẹ đơn thân mất chồng trong một tai nạn bí ẩn. Kim Bon đã giúp Go Ae Rin tìm ra bí mật đằng sau cái chết của chồng cô.

Trong những năm gần đây, So Ji Sub đã luôn chọn những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng khi trở lại màn ảnh nhỏ. Dù lấy đề tài điệp viên nhưng dự báo Terius Behind Me sẽ có nhiều tình tiết hài hước khi nhân vật Kim Bon lần đầu tiên trong đời trở thành “bảo mẫu bất đắc dĩ” cho đứa con trai của Go Ae Rin. Đặc biệt, những tập đầu của Terius Behind Me được quay tại đất nước đông Âu Ba Lan cổ kính xinh đẹp sẽ mang lại nhiều thích thú cho khán giả.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
Ngoài So Ji Sub, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác

Terius Behind Me sẽ lên sóng vào tháng 9 này trên đài MBC.

The Smile Has Left Your Eyes: Seo In Guk có làm nên chuyện?

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
The Smile Has Left Your Eyes xoay quanh một vụ mưu sát bị nguỵ trang thành một vụ tự tử và ba con người bị cuốn vào vụ án kỳ lạ này

The Smile Has Left Your Eyes là bản remake của phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng Hundred Million Stars From The Sky do biên kịch Song Hye Jin chấp bút, Yoo Je Won đạo diễn và các diễn viên Seo In Guk, Jung So Min và Park Sung Woong đóng vai chính.

The Smile Has Left Your Eyes xoay quanh một vụ mưu sát bị nguỵ trang thành một vụ tự tử và ba con người bị cuốn vào vụ án kỳ lạ này. Seo In Guk vào vai Kim Moo Young, một người đàn ông bí ẩn không có ký ức thời thơ ấu. Anh ta là một người luôn đùa cợt với tình yêu và khiến những người phụ nữ trong cuộc đời mình đau khổ, Anh gặp Yoo Jin Kang (Jung So Min), cũng là em gái của chàng cảnh sát Yoo Jin Kook (Park Sung Woong). Yoo Jin Kook trong lúc điều tra vụ án mạng đã chạm trán Kim Moo Young và có dự cảm rằng em gái mình không nên đến gần người đàn ông nguy hiểm này. Thế nhưng rốt cuộc Kim Moo Young và Yoo Jin Kang lại yêu nhau. Nguyên nhân đằng sau của vụ án mạng ra sao? Lai lịch thực sự của Kim Moo Young là gì? Kết hợp yếu tố tình cảm lãng mạn và cả trinh thám, bộ phim dự báo sẽ mang lại những cảm xúc mới mẻ trên màn ảnh nhỏ tháng 9 này.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
Seo In Guk vào vai Kim Moo Young, một người đàn ông bí ẩn không có ký ức thời thơ ấu

The Smile Has Left Your Eyes sẽ lên sóng vào ngày 26/9 trên đài tvN.

Những bộ phim kinh dị lấy đề tài ma quỷ

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
The Guest, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/9

Đài OCN sẽ trở lại với dòng phim thế mạnh của mình là trinh thám kinh dị có yếu tố siêu nhiên trong tháng 9 này với The Guest, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/9. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên lấy chủ đề diệt ma trừ quỷ. Bộ phim xoay quanh một linh mục (Kim Jae Wook), một pháp sư (Kim Dong Wook), và một nữ cảnh sát (Jung Eun Chae) cùng nhau tìm ra lời giải đáp đằng sau những vụ án bí ẩn.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
The Ghost Detective, lên sóng vào ngày 5/9 trên đài KBS2

Một bộ phim lấy đề tài ma quỷ khác chính là The Ghost Detective, lên sóng vào ngày 5/9 trên đài KBS2. Trong phim Choi Daniel vào vai một thám tử tư cùng trợ lý (Park Eun Bin đóng) chuyên điều tra những vụ án liên quan đến ma quỷ. Trong lúc điều tra những vụ án, họ liên tục giáp mặt một người phụ nữ bí ẩn do Lee Ji Ah thủ vai.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than
The Player với sự góp mặt của Song Seung Hoon

Còn nhiều những mỹ nam đình đám khác cũng sẽ đổ bộ trên màn ảnh nhỏ tháng 9 này. Đầu tiên, nam thần Song Seung Hoon cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong vai một tên bịp thiên tài với The Player của đài OCN. Còn mỹ nam 1993 Seo Kang Joon sẽ hội ngộ khán giả trong một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng của đài JTBC mang tên The Third Charm bên cạnh nữ diễn viên khả ái Esom. Cuối cùng, Kim Young Kwang sẽ sánh vai đàn chị xinh đẹp Kim Hee Sun và nữ diễn viên gạo cội Kim Hae Sook trong Room No. 9, một bộ phim tâm lý xã hội với yếu tố hoán đổi linh hồn của đài tvN.

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than Seo Hyun Jin và Lee Min Ki được mời đóng vai chính cho bản truyền hình của 'The beauty inside'

(TGĐA) - Seo Hyun Jin và Lee Min Ki đã được mời đóng vai chính ...

man anh han thang 9 cuoc do bo cua cac nam than So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ với phim tình cảm hài mang tên 'Terius behind me'

(TGĐA) - Nam thần So Ji Sub sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với ...

An Trần