Màn ảnh Hàn tháng 6: Bi Rain trở lại, liệu có tỏa sáng?

(TGĐA) - Trong tháng 6, những bộ phim thuộc những thể loại khác nhau như xuyên không, hình sự, fantasy, tình cảm hài và tư pháp sẽ giúp khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc dễ dàng lựa chọn một bộ  phim để theo dõi trong mùa hè này.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Hóa ra Park Seo Joon chính là fan lâu năm của Park Min Young
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Bi Rain dốc hết sức cho những cảnh hành động mạo hiểm trong 'Sketch'
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Màn ảnh Hàn tháng 5: Phim tình cảm lãng mạn có khởi sắc?
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Bí mật đằng sau cơn sốt phim remake trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Lee Tae Hwan chính là kẻ thứ 3 đứng giữa Park Min Young và Park Seo Joon
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Màn ảnh Hàn tháng 4: Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Bi Rain trở lại màn ảnh nhỏ trong mùa hè này với phim hành động trinh thám

Life on Mars: Phiên bản Hàn liệu có thành công?

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Life on Mars remake lại series cùng tên của đài truyền hình BBC

Life on Mars là tác phẩm remake tiếp theo trên màn ảnh nhỏ sau hàng loạt phim remake trước đó như The Good Wife, The Entourage, Mistresses… Bộ phim dựa trên series truyền hình cùng tên của đài BBC xoay quanh một người cảnh sát tình cờ xuyên không trở về quá khứ trong khi đang điều tra một vụ án. Life on Mars phát sóng lần đầu tiên trên BBC vào năm 2006 và sau đó đã được nhiều lần remake tại Mỹ, Tây Ban Nha, Nga và Cộng hoà Séc.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Bộ phim cũng được remake ở nhiều quốc gai trước khi đến với khán giả Hàn

Trong phim, Jung Kyung Ho vào vai Han Tae Joo (vai của Sam Tyler trong bản phim của BBC), người cảnh sát xuyên không về quá khứ sau một tai nạn. Anh là một người cảnh sát thông minh, luôn tuân theo nguyên tắc và tin vào chứng cứ hơn là con người. Vào năm 2018, Han Tae Joo là đội trưởng đội hình sự, thế nhưng khi xuyên không về năm 1988, anh lại chỉ là một cảnh sát quèn ở một thành phố nhỏ. Để trở về năm 2018, anh ta phải tìm ra tên sát nhân của một vụ giết người liên hoàn. Park Sung Woong vào vai Kang Dong Chul, một cảnh sát hoàn toàn trái ngược với Tae Joo: Anh tin vào trực giác của mình hơn là chứng cứ khi phá giải những vụ án. Go Ah Sung vào vai Yoon Na Young, một cảnh sát trẻ đầy nhiệt huyết mơ ước trở thành một cảnh sát ngôi sao.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Life on Mars sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/6 trên đài OCN

Life on Mars sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/6 trên đài OCN, cũng là đài truyền hình nổi tiếng với những phim hình sự trinh thám như Voice hay Tunnel. Gần đây đài OCN vừa có một tác phẩm remake thành công chính là Mistresses. Bên cạnh đó, Life on Mars cũng đánh dấu sự tái ngộ của Jung Kyung Ho và đạo diễn Lee Jung Hyo sau phim truyền hình tội phạm được đánh giá cao là Cruel city (2013).

Sketch: Sự trở lại của Bi Rain

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Sketch là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Bi Rain với thể loại phim hành động trên màn ảnh nhỏ

Sketch là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Bi Rain với thể loại phim hành động trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Bi Rain vào vai một cảnh sát ra sức tìm ra tên sát nhân đã giết hại vợ của mình. Sánh vai bên cạnh Rain là nữ diễn viên Lee Sun Bin (Criminal minds), vào vai một nữ cảnh sát có khả năng nhìn thấy 72 giờ trong tương lai thông qua những bản ký hoạ của mình. Bên cạnh đó, Lee Dong Gun vào vai một cảnh sát tìm cách trả thù kẻ đã gây ra cái chết của vợ mình và anh ta đối đầu với Bi Rain trong quá trình điều tra những vụ án mạng.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Liệu sự trở lại của Bi Rain có thành công?

Sketch gây chú ý bởi phim đánh dấu sự tái ngộ của Bi Rain và Lee Dong Gun 15 năm sau phim truyền hình Sang Doo, Let’s go to school! Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Bi Rain cho thấy sự ngưỡng mộ với bạn diễn cũng như sự ăn ý với Lee Dong Gun khi một lần nữa đối đầu với anh trên màn ảnh nhỏ. Sự kết hợp giữa Rain và Lee Dong Gun sẽ mang lại nhiều thích thú bất ngờ cho khán giả.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Sketch vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 25/5 trên đài JTBC

Sketch vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 25/5 trên đài JTBC.

What’s wrong with secretary Kim: Phim hài hiếm hoi của Park Min Young

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
What’s wrong with secretary Kim là phim hài hiếm hoi của Park Min Young

What’s wrong with secretary Kim chuyển thể từ tiểu thuyết và webtoon cùng tên, xoay quanh một giám đốc trẻ mắc chứng yêu bản thân quá mức và cô thư ký tài ba, cánh tay phải đắc lực của anh ta. Trước đó, tiểu thuyết lẫn webtoon đều cực kỳ ăn khách nên nhiều fan hâm mộ đã mong chờ vào phiên bản truyền hình.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Phim được mong chờ bởi có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ đang lên Park Seo Joon và nữ diễn viên Park Min Young

Trong phim, Park Seo Joon vào vai Lee Young Joon, một giám đốc trẻ tài giỏi, đẹp trai, nhưng cực kỳ ngạo mạn và cực kỳ yêu bản thân. Park Min Young vào vai cô thư ký Kim Mi So hoàn hảo, là mảnh ghép không thể thiếu cho sự hoàn hảo của Lee Young Joon. Thế nhưng một ngày kia cô thư ký đột ngột nghỉ việc khiến anh giám đốc không biết phải xoay sở thế nào.

What’s wrong with secretary Kim là phim tình cảm hài lãng mạn được mong chờ nhất trong tháng 6 này bởi phim có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ đang lên Park Seo Joon và nữ diễn viên Park Min Young. Những đoạn clip tuyên truyền được tung ra đến nay cho thấy sự hài hước của Park Seo Joon và sự ăn ý giữa hai diễn viên chính. Bộ phim cũng là một tác phẩm tình cảm hài hiếm hoi trong sự nghiệp của nữ diễn viên Park Min Young.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Mùng 6/6 này, phim chính thức lên sóng

What’s wrong with secretary Kim sẽ lên sóng vào ngày 6/6 trên đài tvN.

Are you human too?: Seo Kang Joon một mình diễn 2 vai

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Are you human too? sẽ là phim truyền hình đầu tiên nam diễn viên điển trai Seo Kang Joon thủ vai chính

Are you human too? là một trong những tác phẩm tiền sản xuất hiếm hoi của năm 2018. Bộ phim là sự kết hợp giữa nhiều thể loại phim: sci-fi, fantasy, và tình cảm lãng mạn. Are you human too? xoay quanh Nam Shin (Seo Kang Joon), người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Sau một vụ tai nạn, Nam Shin rơi vào trạng thái hôn mê trong suốt một thời gian dài. Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung), mẹ của Nam Shin, cũng là một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về não bộ và trí thông minh nhân tạo, đã quyết định chế tạo ra một robot có tên Nam Shin III mang bộ mặt y hệt con trai của mình để thế chỗ cho anh ta. Nữ diễn viên trẻ Gong Seung Yeon vào vai Kang Bo Song, vệ sĩ của “chàng robot” Nam Shin III.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Liệu Seo Kang Joon có khẳng định được mình trong lần đầu đảm nhiệm vai chính?

Are you human too? sẽ là phim truyền hình đầu tiên nam diễn viên điển trai Seo Kang Joon thủ vai chính, lại là một lúc đóng kép hai vai. Sánh vai với Seo Kang Joon là Gong Seung Yeon, một trong những nữ diễn viên trẻ tạo được nhiều chú ý với hàng loạt tác phẩm được đánh giá cao như Lục long phi thiênCircle: Two connected worlds.

Are you human too? sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/6 trên đài KBS2.

Miss Hammurabi: Sự tái hợp của “Bố - Con” Sung Dong Il và Go Ah Ra

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Tuy là một phim tư pháp nhưng dự báo Miss Hammurabi sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng nhân văn nói về những vị thẩm phán trẻ và quá trình trưởng thành của họ sau khi cọ xát với thực tế

Miss Hammurabi dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Moon Yoo Seok, cũng là biên kịch của phim, xoay quanh những câu chuyện trên toà án dưới góc nhìn của một nữ thẩm phán trẻ Park Cha O Reum (Go Ah Ra). Cô là một người luôn không chấp nhận những định kiến, sự bất công và không bao giờ mù quáng nghe theo mệnh lệnh của cấp trên. Chính vì vậy cô ta và Im Ba Reun (L), một thẩm phán trẻ khác đã làm cho vị thẩm phán kỳ cựu Han Se Sang phải đau đầu. Tuy là một phim tư pháp nhưng dự báo Miss Hammurabi sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng nhân văn nói về những vị thẩm phán trẻ và quá trình trưởng thành của họ sau khi cọ xát với thực tế.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi “bố - con” Sung Dong Il và Go Ah Ra của Lời hồi đáp 1994

Miss Hammurabi là một phim tiền sản xuất khác trong nửa đầu năm 2018. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi “bố - con” Sung Dong Il và Go Ah Ra của Lời hồi đáp 1994 nên càng dấy lên sự tò mò của khán giả. Mặc dù diễn xuất của Go Ah Ra luôn là đề tài gây tranh cãi mỗi khi cô nàng đóng phim, hi vọng khi một lần nữa hợp tác với “bố” Sung Dong Il, đặc biệt trong thể loại phim hài, Go Ah Ra sẽ mang lại nhiều bất ngờ như những gì cô đã làm với Lời hồi đáp 1994.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang
Diễn xuất của Go Ah Ra luôn là đề tài gây tranh cãi, lần này thì sao?

Miss Hammurabi hiện đang phát sóng vào tối thứ 2-3 trên đài JTBC.

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Hóa ra Park Seo Joon chính là fan lâu năm của Park Min Young

(TGĐA) - Park Seo Joon đã tiết lộ rằng anh luôn muốn được diễn xuất ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Park Seo Joon bị Park Min Young ‘cho ăn dưa bở’ trong teaser mới nhất của 'What’s wrong secretary Kim?'

(TGĐA) - Teaser mới nhất của What’s wrong with secretary Kim? đã hé lộ nhiều ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Bi Rain dốc hết sức cho những cảnh hành động mạo hiểm trong 'Sketch'

(TGĐA) - Đạo diễn võ thuật của phim truyền hình hành động Sketch đã hết ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Park Min Young bật mí về vai thư ký Kim trong phim mới

(TGĐA) - Park Min Young bật mí về vai diễn đầu tiên với thể loại ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Park Seo Joon nói gì về vai diễn 'đại boss' trong phim mới cùng Park Min Young

(TGĐA) - Park Seo Joon đã nói gì về vai diễn "đại boss" mắc chứng ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Bi Rain trở lại màn ảnh nhỏ trong mùa hè này với phim hành động trinh thám

(TGĐA) - Chúng ta sẽ sớm gặp lại Bi Rain trên màn ảnh nhỏ vào ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Hàng loạt sao lớn tái xuất màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018

(TGĐA) - Năm 2018, màn ảnh nhỏ xứ Hàn chứng kiến sự trở lại của ...

man anh han thang 6 bi rain tro lai lieu co toa sang Nam diễn viên 'Bẫy tình yêu' Seo Kang Joon trở thành robot biết yêu trong phim mới

(TGĐA) - Seo Kang Joon sẽ trở thành một anh chàng robot biết yêu trong ...

An Trần