Màn ảnh Hàn tháng 3: Thriller, hành động hay siêu nhiên?

(TGĐA) - Có vẻ như thriller, hành động, và siêu nhiên sẽ là những dòng phim chủ đạo trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong tháng 3 này. Mặc dù vậy, tháng 3 cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp khán giả “giải toả” sau những màn cân não với phim hành động hay kinh dị.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien 8 mối tình ‘chị em’ được yêu mến nhất trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien Màn ảnh Hàn năm 2018: Sự lên ngôi của các đài truyền hình cáp
man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien Màn ảnh Hàn tháng 1: Lee Na Young, Yeo Jin Goo hay Lee Dong Wook sẽ thành công?

He is psychometric: Lần đầu đóng chính của Jin Young

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
He is psychometric xoay quanh anh chàng Lee Ahn (Jin Young) có khả năng nhìn thấy những bí mật thầm kín nhất của người khác bằng cách chạm vào người ấy

He is psychometric xoay quanh anh chàng Lee Ahn (Jin Young) có khả năng nhìn thấy những bí mật thầm kín nhất của người khác bằng cách chạm vào người ấy. Mặc dù Lee Ahn mong muốn lợi dụng siêu năng lực này để trừng trị những kẻ ác nhưng anh chàng vẫn chưa tìm được cách điều khiển khả năng này theo ý mình. Trong lúc ấy, Lee Ahn gặp Yoon Jae In (Shin Ye Eun), một cô gái có quá khứ đau thương không muốn ai biết. Hai con người trẻ bị cuốn vào hàng loạt những sự kiện bí ẩn và nhờ vậy họ trở nên gần gũi và hiểu thêm về quá khứ của đối phương.

He is psychometric đánh dấu lần đầu tiên anh chàng Jin Young của nhóm nhạc GOT7 thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình. Trước đó anh đã gây ấn tượng khi vào vai thời niên thiếu của Lee Min Ho trong bộ phim đình đám Huyền thoại biển xanh (2016). Trong khi đó, Shin Ye Eun là một cái tên hoàn toàn mới và đây sẽ là bộ phim đầu tay của cô diễn viên sinh năm 1998 này. Bên cạnh hai gương mặt mới là những diễn viên quen thuộc kỳ cựu trong dàn diễn viên phụ như Kim Kwon, Da Som, và Lee Jong Hyuk.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
He is psychometric có sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới

Với nội dung mới mẻ và cặp đôi diễn viên chính trẻ trung xinh đẹp, dự kiến He is psychometric sẽ thu hút được nhiều khán giả trẻ. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/3 trên đài tvN.

Doctor prisoner: Namgoong Min trở lại

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Doctor prisoners sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/3 trên đài KBS2

Doctor prisoner đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Namgoong Min sau hai năm cực kỳ thành công trên màn ảnh nhỏ với hàng loạt phim ăn khách như Quản lý Kim, Goong Shim đáng yêu và Vạch trần sự thật. Với Doctor prisoner, dự báo Namgoong Kim sẽ một lần có cơ hội trổ tài diễn xuất hài duyên dáng của mình khi hoá thân thành một “bác sĩ quái dị” làm việc tại một trại giam.

Trong phim, Namgoong Min vào vai Na Yi Je, một bác sĩ khoa thần kinh tài năng và tốt bụng. Trong một vụ tai nạn y khoa, Na Yi Je bị vu oan là đã gây ra cái chết của bệnh nhân và bị đuổi khỏi bệnh viện Taegang. Để trả thù, anh chàng xin vào làm việc tại bệnh viện của một trại giam và ở đây anh ta tìm cách kết thân với những “đại ca” sừng sỏ nhất và những tù nhân khét tiếng nhất.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Những cảnh đầu tiên trong Doctor prisoners được hé lộ

Bên cạnh Namgoong Min, Doctor prisoner còn có sự góp mặt của một nam diễn viên cũng là “scene stealer” nổi tiếng - Kim Byung Chul. Nam diễn viên quen thuộc với khán giả qua vai phụ trong các bộ phim như Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh và gần đây nhất là Sky castle, phim truyền hình có ratings “khủng” nhất xứ Hàn cuối năm 2018. Ngoài ra, nữ chính của phim do Kwon Nara thủ vai. Cô vào vai Han So Geum, một bác sĩ thần kinh làm việc tại bệnh viện Taegang và đồng thời làm bác sĩ tình nguyện tại trại giam.

Doctor prisoners sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/3 trên đài KBS2.

Welcome to Waikiki phần 2: Liệu có thành công?

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Welcome to Waikiki phần 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/3 trên đài JTBC

Fan hâm mộ của phim hài ăn khách Welcome to Waikiki phần 2 sẽ cực kỳ vui mừng khi nghe tin phim sẽ trở lại với phần hai trong tháng 3 này. Mặc dù cũng xoay quanh những chuyện hài hước xảy ra trong nhà trọ Waikiki, song ngoại trừ nam diễn viên Lee Yi Kyung, chúng ta sẽ không được gặp lại dàn diễn viên chính của phần một.

Trong phần 2, Lee Yi Kyung sẽ tiếp tục vào vai Lee Jun Ki, chàng diễn viên “kém nổi tiếng” vừa kinh doanh nhà trọ vừa đi tham dự các buổi thử vai để mong một ngày “lên hương”. Khi việc kinh doanh nhà trọ đang dần xấu đi và trên bờ phá sản, Jun Ki “dụ dỗ” hai người bạn thân thời trung học của mình là Cha Woo Sik (Kim Sun Ho), và Gook Ki Bong (Shin Hyun Soo) góp vốn cứu sống nhà trọ. Cha Woo Shik là một anh chàng tính tình khó chịu và ôm mộng trở thành ca sĩ còn Gook Ki Bong từng là một cầu thủ bóng chày triển vọng nhưng nay chỉ chơi cho những trận bóng nhỏ địa phương. Sau khi dồn cả gia tài vào nhà trọ, hai anh chàng cùng Jun Ki quyết tâm kinh doanh thành công. Cùng lúc đó, ba cô gái Han Soo Yeon (Moon Ga Young), Kim Jung Eun (Ahn So Hee) và Cha Yoo Ri (Kim Ye Won) cũng xuất hiện ở nhà trọ và sáu con người trẻ đầy mơ ước bắt đầu sống chung tại đây.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Fan hâm mộ của phim hài ăn khách Welcome to Waikiki cực kỳ vui mừng khi nghe phim trở lại

Fan hâm mộ sẽ không khỏi thất vọng khi những gương mặt quen thuộc như Kim Jung Hyun, Son Seung Won, Jung In Sun, Go Won Hee, và Lee Joo Woo không tiếp tục vai diễn của mình trong phần hai. Nhưng với dàn diễn viên trẻ tài năng và những nhân vật mới, khán giả tò mò liệu Welcome to Waikiki phần 2 sẽ tiếp nối thành công của phần một, tạo nên những tràng cười ra nước mắt tràn đầy màu sắc tuổi trẻ nhưng không thiếu đi tính nhân văn?

Welcome to Waikiki phần 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/3 trên đài JTBC.

Kill it: “Sát thủ” Jang Ki Yong được chờ đón!

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Kill it dự báo sẽ là một thriller hành động gay cấn

Jang Ki Yong, một trong những nam diễn viên trẻ gây ấn tượng nhất năm 2018 với hai bộ phim My ahjussiCome and hug me sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai chàng sát thủ máu lạnh trong Kill it và đây cũng là lí do để chúng ta đón chờ bộ phim này.

Trong phim Jang Ki Yong vào vai Kim Soo Hyun, một trong những sát thủ huyền thoại không ai biết tên tuổi, giới tính và quốc tịch thật sự bởi sau khi giết người, anh ta biến mất như một bóng ma. Mặc dù được các tổ chức quyền lực và những tay giàu có nhất thế giới thuê giết người, nay Kim Soo Hyun sống ẩn dật và hành nghề bác sĩ thú y. Anh ta cũng mong muốn có được những mối quan hệ với người khác như một người bình thường. Trong lúc che giấu thân phận của mình, Kim Soo Hyun gặp Do Hyun Jin (Nana), một cảnh sát tài giỏi và ngạo mạn. Vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng cô ta là một người luôn đồng cảm với nỗi đau người khác. Để điều tra cái chết người yêu của mình, Do Hyun Jin quyết tâm truy tìm tên sát thủ bí ẩn Kim Soo Hyun.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Trong phim Jang Ki Yong vào vai Kim Soo Hyun, một trong những sát thủ huyền thoại không ai biết tên tuổi

Kill it dự báo sẽ là một thriller hành động gay cấn khác đến từ đài truyền hình OCN vốn nổi tiếng với dòng phim này. Sự góp mặt của hai diễn viên trẻ tài năng Jang Ki Yong và Nana sẽ càng là nhân tố khiến chúng ta không thể bỏ qua bộ phim.

Kill it sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 16/3 trên đài OCN.

Possessed: Song Sae Hyuk và Go Jun Hee có “phản ứng hóa học”?

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Possessed sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 6/3 trên đài OCN

Một bộ phim khác của đài OCN lấy đề tài siêu nhiên và kinh dị mà chúng ta không thể bỏ qua trong tháng này chính là Possessed.

Possessed xoay quanh cô nàng Hong Seo Jung (Go Jun Hee), một cô gái có khả năng ngoại cảm tài ba nhưng lại luôn cố che giấu năng lực của mình. Vì luôn giữ khoảng cách với mọi người chung quanh mà cô ta lúc nào cũng lủi thủi một mình và luôn cảm thấy cô đơn. Cuộc sống lặng lẽ của Seo Jung chấm dứt khi cô ta gặp Kang Pil Sung (Song Sae Byuk), một cảnh sát trong lúc điều tra một vụ án tình cờ phát hiện khả năng đặc biệt của cô. Kể từ đó họ trở thành “cặp bài trùng” hài hước cùng nhau đi điều tra những vụ án bí ẩn.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien
Possessed đánh dấu lần thứ hai nam diễn viên tài năng Song Sae Byuk xuất hiện trên màn ảnh nhỏ

Possessed đánh dấu lần thứ hai nam diễn viên tài năng Song Sae Byuk xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Là một diễn viên điện ảnh, trước đó anh chỉ tham gia đúng một bộ phim truyền hình là My ahjussi, một trong những phim truyền hình ấn tượng nhất năm 2018. Sự kết hợp giữa Song Sae Hyuk và nữ diễn viên phong cách nhất nhì xứ Hàn - Go Jun Hee dự báo sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho Possessed.

Possessed sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 6/3 trên đài OCN.

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien 8 mối tình ‘chị em’ được yêu mến nhất trên màn ảnh Hàn

(TGĐA) – Trào lưu chuyện tình “chị em” đang phủ sóng rộng rãi trên màn ...

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien Màn ảnh Hàn năm 2018: Sự lên ngôi của các đài truyền hình cáp

(TGĐA) - 2018 của truyền hình xứ Kim chi là một năm của những bộ ...

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien Màn ảnh Hàn tháng 1: Lee Na Young, Yeo Jin Goo hay Lee Dong Wook sẽ thành công?

(TGĐA) - Năm 2019, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi chào đón sự trở lại ...

man anh han thang 3 thriller hanh dong hay sieu nhien Màn ảnh Hàn năm 2018: Những mỹ nam gây 'sóng gió'!

(TGĐA) - Jung Hae In, Ahn Hyo Seop, Seo Kang Joon, Jang Ki Yong, và ...

An Trần