K-Drama:

Màn ảnh Hàn tháng 12: Những gương mặt thân quen…

(TGĐA) - Trong tháng 12, với sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc như Choi Ji Woo, Yoo Seung Ho, Lee Seung Gi hay Cha Seung Won và sự góp vui của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng Park Joong Hoon hay Kim Moo Yul, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi liệu sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim đột phá để khép lại năm 2017?  

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Khởi động mùa phim hè: Khi các mỹ nam Hallyu đối đầu
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen 5 lý do bạn phải xem Huyền thoại biển xanh
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen K-Drama: Thời hoàng kim của truyền hình cáp

Bad Guys: City Of Evil

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
Bad Guys: City Of Evil

Bad Guys: City Of Evil là phần tiếp theo phim hình sự tội phạm Bad Guys (Những gã tồi) ăn khách năm 2014. Mặc dù thay mới toàn bộ dàn diễn viên, phim vẫn tiếp nối ý tưởng của phần phim trước đó: Chuyện gì sẽ xảy ra khi cảnh sát và công tố viên, những người bảo vệ công lý lại hợp tác với những tên tội phạm khét tiếng nhất để truy bắt những tên tội phạm khác?

Dàn diễn viên của Bad Guys phần 2 cũng đáng để bạn mong đợi vào bộ phim này. Joo Jin Mo và Ji Soo lần đầu thay đổi hình tượng quý ông hay chàng trai lịch thiệp để vào vai những kẻ giết người máu lạnh với tạo hình bụi bặm và đúng chất “giang hồ”. Joo Jin Mo vào vai một tay xã hội đen giải nghệ, làm việc tại một nhà hàng hải sản ở một khu chợ nhỏ. Thế nhưng dù đã mai danh ẩn tích, kẻ thù vẫn không ngừng truy đuổi, khiến anh ta không còn cách nào mà một lần nữa khiến tay mình nhuộm máu. Ji Soo vào vai một tên lưu manh vào tù thay cho đại ca của mình. Khi nhận ra bản thân đã bị những người anh em của mình phản bội, anh chàng nung nấu ý muốn trả thù. Chúng ta cũng sẽ tái ngộ Yang Ik Joon (Vì đó là yêu), nam diễn viên chuyên trị những vai diễn điên loạn, tâm thần nhất và teaser nhân vật của anh cũng đủ khiến bạn hiếu kỳ về độ “điên” của nhân vật lần này anh thủ vai.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
Bad guys: City of Evil sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 16/12 trên đài OCN.

Hai nam diễn viên chuyên đóng phim điện ảnh là Park Joong Hoon và Kim Moo Yul là hai gương mặt nặng ký của phim. Park Joong Hoon vào vai cảnh sát đứng đầu đội điều tra đặc biệt, một người háo thắng, tính tình nóng nảy, anh ta muốn bắt gọn những tên tội phạm bằng bất cứ giá nào. Kim Moo Yul vào vai một công tố viên trẻ tuổi, một thiên tài có khả năng phân tích những vụ án hóc búa nhất.

Bad guys: City of Evil sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 16/12 trên đài OCN.

The Most Beautiful Goodbye

Chỉ với 4 tập phim nhưng The Most Beautiful Goodbye dự báo sẽ là phim truyền hình lấy đi nước mắt của khán giả trong cuối năm nay.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
The Most Beautiful Goodbye dự báo sẽ là phim truyền hình lấy đi nước mắt của khán giả

Đây là bản remake từ phim truyền hình cùng tên vào năm 1996 của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung (Vì đó là yêu, Dear my friends). Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ trung niên mắc bệnh ung thư thời kỳ cuối và trước khi ra đi, bà đã chuẩn bị lời chia tay tuyệt vời nhất dành cho gia đình của mình.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
The Most Beautiful Goodbye

Với cốt truyện nhân văn cảm động đầy tình người, không có gì ngạc nhiên khi The Most Beautiful Goodbye từng được nhiều lần dựng thành phim điện ảnh, kịch, và cả tiểu thuyết. Trong bản phim 2017, nữ diễn viên Won Mi Kyung sẽ vào vai người mẹ mắc bệnh ung thư, Choi Ji Woo sẽ vào vai đứa con gái cứng đầu của bà, Minho (SHINee) vào vai người con trai út nổi loạn. Nữ diễn viên Kim Young Ok sẽ đóng lại vai diễn của mình trong bản phim 1996, vào vai bà mẹ chồng mắc chứng Alzheimer’s.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
The Most Beautiful Goodbye sẽ phát sóng vào ngày 9/12 trên đài tvN.

The Most Beautiful Goodbye sẽ phát sóng vào ngày 9/12 trên đài tvN.

Hwayugi

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây du ký, Hwayugi (Tây du ký) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của bộ đôi biên kịch Hong sisters nổi tiếng với hàng loạt phim tình cảm hài ăn khách như You’re beautiful, Mặt trời của chàng Joo, Bạn gái tôi là hồ ly chín đuôi… Dĩ nhiên, là phiên bản hiện đại, hài hước, và “Hàn hoá” của Hong sisters, Hwayugi sẽ chỉ… mượn tên nhân vật và chi tiết bốn thầy trò Đường Tăng chống lại yêu quái của tác phẩm gốc. Phim lấy bối cảnh Seoul thế kỷ 21, khi loài người bị ác ma xâm chiếm và bốn nhân vật hiện thân của Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, và Ngưu Ma Vương sẽ cùng nhau chống lại thế lực đen tối này.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
Phim ​Hwayugi

Hwayugi đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi sau hai năm vắng bóng do thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh vào vai Son Oh Gong (Tôn Ngộ Không), một tên yêu quái nổi loạn bị lưu đày đến trần gian và bị phong ấn pháp lực. Tại đây anh chàng gặp Sam Jang (Tam Tạng), truyền nhân của một vị đại sư trừ tà. Thú vị là trong bản phim Tây du ký này, Tam Tạng lại là một cô gái (Oh Yeon Seo thủ vai), không chỉ có khả năng giải trừ phong ấn cho Tôn Ngộ Không, cô nàng còn có chuyện tình “chó mèo” với chàng yêu quái này. Tam Tạng cũng là một “đại gia” bất động sản, làm giàu nhờ vào việc thu mua và bán lại những căn nhà bị ma ám.

Là nhân vật phụ trong Hwayugi, thế nhưng trong bản phim của Hong sisters, Ngưu Ma Vương sẽ là một trong ba nhân vật chính. Vai diễn do nam diễn viên Cha Seung Won thể hiện, đây là một ông trùm của ngành giải trí Hàn Quốc, chủ tịch một công ty đào tạo thần tượng. Không chỉ là một nhân vật bí ẩn, Ngưu Ma Vương và Tôn Ngộ Không có mối quan hệ vừa là bạn vừa là thù.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen

Hwayugi Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây du ký

Sau Lee Seung Gi và Cha Seung Won, Lee Hong Ki (You’re beautiful) là diễn viên tiếp theo tái ngộ với chị em biên kịch Hong Sisters. Trong phim anh chàng vào vai P.K, một ngôi sao hàng đầu xứ Hàn có khả năng quyến rũ bất kỳ cô gái nào và là hiện thân của Trư Bát Giới. Bên cạnh đó, Hwayugi còn tập hợp dàn diễn viên trẻ đang lên: Lee Se Young, rapper ONE, Bora… Nữ diễn viên đầy cá tính Lee El (Yêu tinh) cũng sẽ góp mặt trong phim, vào vai thư ký của Ngưu Ma Vương.

Hwayugi sẽ phát sóng vào ngày 23/12 trên đài tvN.

I’m Not A Robot

Nhắc đến nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho, chúng ta sẽ liên tưởng đến những bộ phim tình cảm bi thương hay những bộ phim đấu trí nặng nề. Thế nhưng trong lần trở lại này trên màn ảnh nhỏ với I’m Not A Robot, Yoo Seung Ho quyết tâm lột bỏ hình tượng chàng trai u sầu và hoá thân thành anh chàng đáng yêu vụng về trong tình yêu.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
I’m Not ARobot

Trong phim Yoo Seung Ho thủ vai Kim Min Kyu, một anh chàng giàu đó, thông minh, đẹp trai. Hoản hảo là thế, anh chàng lại sống khép kín vì chứng bệnh “sợ người lạ”. Min Kyu gặp cô nàng robot Aji-3 và lần đầu tiên biết yêu. Thế nhưng có ngờ đâu cô nàng robot kia chỉ là một cô gái giả danh robot. Với sự giúp đỡ của “quân sư tình yêu”, nhà khoa học quái dị Hong Baek Gyun (Uhm Ki Joon), liệu Min Kyu sẽ tìm ra tình yêu của đời mình?

I’m Not A Robot cũng là một trong những bộ phim hiếm hoi Yoo Seung Ho có bạn diễn trạc tuổi với mình. Nếu trong những bộ phim trước đó, chàng diễn viên sinh năm 1993 toàn đóng cặp bên cạnh đàn chị Yoon Eun Hye (I miss you), Park Min Young (Remember) hay trong phim gần đây nhất, đóng cặp với cô nàng Kim So Hyun chỉ mới 18 tuổi thì trong phim mới này, Yoo Seung Ho sẽ có thể thoải mái đóng những cảnh phim lãng mạn với cô nàng sinh năm 1994 Chae Soo Bin.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
I’m Not A Robot cũng là một trong những bộ phim hiếm hoi Yoo Seung Ho có bạn diễn trạc tuổi với mình

Chae Soo Bin sẽ đóng vai Jo Ji Ah, một cô nàng tomboy, yêu thích chế tạo máy móc. Một lần nọ, khi làm việc bán thời gian, cô nàng đóng giả làm robot Aji-3 và gặp phải anh chàng kỳ lạ Kim Min Kyu.

I’m Not A Robot sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/12 trên đài MBC.

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen
Black knight do hai diễn viên Kim Rae Won và Shin Se Kyung đóng vai chính

Ngoài ra trong tháng 12, nếu là fan của những bộ phim lấy bối cảnh văn phòng với những mối quan hệ đồng nghiệp thú vị, bạn cũng không nên bỏ qua bộ phim Jugglers do các diễn viên Choi Daniel, Baek Jin Hee, Kang Hye Jung, và Lee Won Geun thủ vai chính.

Nếu yêu thích dòng phim fantasy lãng mạn như Yêu tinh, bạn phải nhớ đóm xem Black knight do hai diễn viên Kim Rae Won và Shin Se Kyung đóng vai chính, xoay quanh tình yêu định mệnh kéo dài 200 năm giữa một người đàn ông và một người phụ nữ…

man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Màn ảnh Hàn tháng 11: Phim tư pháp và tâm lý xã hội tiếp tục đổ bộ
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Màn ảnh Hàn tháng 10: Dòng phim tình cảm hài thống trị!
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 12 nhung guong mat than quen Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn

An Trần