Màn ảnh Hàn tháng 1: Lee Na Young, Yeo Jin Goo hay Lee Dong Wook sẽ thành công?

(TGĐA) - Năm 2019, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi chào đón sự trở lại của những tên tuổi tài năng như Lee Na Young, Yeo Jin Goo, Park Shin Yang, Go Hyun Jung, Lee Dong Wook… trong những bộ phim vốn được fan hâm mộ truyền hình Hàn Quốc mong chờ từ lâu.  

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong Màn ảnh Hàn & 3 nụ cười lạc quan sau ly hôn
man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong Valentine trắng và 'bài học' cho chị em đến từ màn ảnh Hàn

Romance is a supplement: Sự trở lại của Lee Na Young

Romance is a supplement là một trong những phim tình cảm lãng mạn được trông chờ sẽ mở đầu một năm 2019 hoành tráng cho dòng phim này. Với biên kịch của series phim lãng mạn nổi tiếng I need romance và phim truyền hình Discovery of love, Romance is a supplement dự báo sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc lãng mạn nhất của tình yêu.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Romance is a supplement

Bộ phim xoay quanh Kang Dan Yi (Lee Na Young), một người phụ nữ trung niên từng là ngôi sao của giới xuất bản thế nhưng nay cô nàng chỉ là một “gái già” thất nghiệp. Do đã bỏ nghề quá lâu nên dù có lý lịch xuất sắc, cô vẫn không thể tìm được việc. Trời xui đất khiến thế nào cô quyết định làm giả lý lịch cũng như bằng cấp của mình và tìm được công việc trong một công ty xuất bản. Tại đây cô gặp Cha Eun Ho (Lee Jong Suk), một nhà văn thiên tài và là tổng biên tập của công ty. Anh ta là một người bề ngoài nóng tính và lạnh lùng nhưng lại có một trái tim ấm áp. Làm việc cùng nhau, Kang Dan Yi và Cha Eun Ho cuối cùng cũng nảy sinh tình cảm.

Romance is a supplement là một trong những phim được mong chờ nhất đầu năm 2019 bởi phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Lee Na Young sau nhiều năm vắng bóng tập trung làm vợ và làm mẹ (chồng cô là nam diễn viên nổi tiếng Won Bin).

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Romance is a supplement là một trong những phim được mong chờ nhất đầu năm 2019

Sự kết hợp của cô với nam diễn viên đàn em nổi tiếng Lee Jong Suk cũng khiến nhiều khán giả tò mò. Đặc biệt, đây là một phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk sau hàng loạt phim fantasy. Romance is a supplement cũng có khả năng cao là bộ phim truyền hình cuối cùng của nam diễn viên trước khi nhập ngũ.

Romance is a supplement sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/1 trên đài tvN.

The crowned clown: Yeo Jin Goo liệu có tỏa sáng?

The crowned clown là bản remake của phim điện ảnh ăn khách Masquerade (2012) do nam diễn viên nổi Lee Byung Hun thủ vai chính. Phim xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận giữa bạo chúa Gwang Hae và chàng hề Ha Sun có gương mặt giống hệt nhau: nhà vua sau khi tình cờ phát hiện chàng hề có gương mặt giống mình như khuôn đã bắt anh ta phải giả dạng mình vào mỗi buổi tối để nhà vua có thể lẻn ra ngoài.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
The crowned clown là bản remake của phim điện ảnh ăn khách Masquerade (2012)

Một lần, nhà vua bị thương và chàng hề phải hóa thân thành ông cho đến khi ông ta tỉnh lại. Sự khác biệt về tính cách giữa anh hề hiền lành và nhà vua hung bạo đã dần dần khiến những người trong cung nghi ngờ, trong đó có cả Hoàng hậu (Han Hyo Joo). Bản phim truyền hình do nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo hóa thân vào cả hai vai nhà vua và chàng hề.

The crowned clown là dự án cổ trang gây chú ý bởi sự trở lại của nam diễn viên trẻ tài năng Yeo Jin Goo (Mặt trăng ôm mặt trời). Trong những năm gần đây, nam diễn viên 21 tuổi đang dần lột bỏ hình tượng diễn viên nhí và liên tục thể hiện sự trưởng thành nam tính của mình trong những bộ phim truyền hình khác nhau. Trong The crowned clown, cậu thủ một lúc hai vai diễn có tính cách hoàn toàn trái ngược: một nhà vua hung bạo có thần trí không ổn định và một chàng hề xuất thân bình dân có trái tim ấm áp. Những teaser được tung ra cho thấy vai diễn kép này chính là dành cho Yeo Jin Goo.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
The crowned clown là dự án cổ trang gây chú ý bởi sự trở lại của nam diễn viên trẻ tài năng Yeo Jin Goo

Với bề dày kinh nghiệm đóng phim cổ trang ngay từ nhỏ, Yeo Jin Goo tỏa sáng trên màn ảnh mỗi khi diện bộ hanbok. Bên cạnh đó, chất giọng trầm ấm của cậu cực kỳ thích hợp cho những dòng thoại cổ trang. Cuối cùng, sự kết hợp giữa Yeo Jin Goo và nữ diễn viên trẻ Lee Se Young (Hoa du ký) trong vai Hoàng hậu càng gây sự mong chờ vào bản phim remake này.

Bên cạnh hai diễn viên trẻ Yeo Jin Goo và Lee Se Young, The crowned clown tập hợp dàn diễn viên gạo cội như Kim Sang Kyung, Jung Hye Young, Kwon Hae Hyo và Jang Gwang...

The crowned clown sẽ phát sóng vào tối thứ 2-3 hàng tuần trên đài tvN, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 7/1.

Neighborhood lawyer Jo Deul Ho 2: Crime and punishment

Neighborhood lawyer Jo Deul Ho 2 tiếp nối thành công của phần 1 sẽ tiếp tục dõi theo hành trình của chàng luật sư lang thang Jo Deul Ho (Park Shin Yang) bảo vệ công lý và vạch trần tội ác của những người quyền thế trong xã hội đầy tham nhũng.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Neighborhood lawyer Jo Deul Ho 2

Trong phần một, Jo Deul Ho bị tước bằng công tố viên sau khi vạch trần một vụ bê bối của giới thượng lưu và thế là anh chàng chuyển sang hành nghề luật sư tại một khu dân cư nhỏ. Vẻ ngoài luộm thuộm, Jo Deul Ho hay bị tưởng lầm là một kẻ lang thang vô gia cư và bộ phim lấy đề tài tư pháp xen lẫn nhiều phân cảnh hài hước là một trong những phim ăn khách năm 2016. Trở lại với phần 2, phim kể về cuộc đời của Jo Deul Ho sau khi anh bị tước luôn cả bằng hành nghề luật vì một công ty luật có thế lực trong ngành vu khống.

Bên cạnh cái tên lão làng Park Shin Yang vẫn tiếp tục thủ vai Jo Deul Ho thì nữ diễn viên gạo cội Go Hyun Jung cũng sẽ góp mặt trong phim.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Bên cạnh cái tên lão làng Park Shin Yang vẫn tiếp tục thủ vai Jo Deul Ho thì nữ diễn viên gạo cội Go Hyun Jung cũng sẽ góp mặt trong phim.

Trong phim Go Hyun Jung vào vai Lee Ja Kyung. Bề ngoài cô là một người phụ nữ bình thường bán cá sống tại chợ cá ở Busan. Nhưng ẩn đằng sau nụ cười hiền lành là một trái tim lạnh lùng và một quá khứ bí ẩn. Nhân vật phản diện của Go Hyung Jung dự báo sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho phim.

Neighborhood lawyer Jo Deul Ho 2 sẽ lên sóng vào ngày 7/1 trên đài KBS2.

Touch your heart: Sự tái hợp của cặp “Thần Chết - Sunny”

Năm 2017, fan hâm mộ của cặp đôi “Thần Chết - Sunny” trong phim vừa vui vừa tiếc nuối khi Yêu tinh kết thúc bởi đất diễn của cặp đôi cực kỳ đáng yêu này là quá ít và người hâm mộ luôn mong chờ một ngày Lee Dong Wook và Yoo In Na sẽ tái hợp trong một bộ phim khác. Và chúng ta đã không phải chờ lâu, vì cặp đôi này sẽ sớm cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong Touch your heart - phim tình cảm hài chuyển thể từ tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên!

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Touch your heart

Nếu bạn là fan hâm mộ của phim tình cảm hài ăn khách nhất năm 2018 - Thư ký Kim (Park Seo Joon, Park Min Young), thì bạn lại càng không thể bỏ qua Touch your heart bởi phim cũng do đạo diễn Park Joon Hwa chỉ đạo. Với phong cách chỉ đạo phim hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, đạo diễn Park Joon Hwa được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều tiếng cười cho màn ảnh nhỏ tháng 1 với tác phẩm mới này.

Trong phim Yoo In Na vào vai Oh Yoon Seo, một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp nhưng đóng phim thì dở tệ. Cô vướng vào bê bối tình cảm với một đại gia giàu có và sự nghiệp đang trên đà tuột dốc. Để vực dậy sự nghiệp, cô quyết tâm phải giành được vai chính trong bộ phim truyền hình do một biên kịch nổi tiếng chắp bút.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong
Touch your heart - phim tình cảm hài chuyển thể từ tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên!

Trong phim, cô phải vào vai một cô thư ký và điều kiện để cô được giao vai diễn này chính là cô phải trở thành một thư ký thực thụ trong 6 tháng. Thế là nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu làm việc tại một văn phòng luật sư. Tại đây cô gặp Kwon Jung Rok, một chàng luật sư ngạo mạn và lạnh lùng. Mặc dù không thích cô thư ký mới nhưng vì nghe lời sếp của mình mà anh chàng phải chịu đựng cô ta. Và từ đó, hàng loạt chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Touch your heart sẽ lên sóng vào tháng 1 trên đài tvN sau khi Encounter kết thúc.

man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong Màn ảnh Hàn năm 2018: Những mỹ nam gây 'sóng gió'!
man anh han thang 1 lee na young yeo jin goo hay lee dong wook se thanh cong 'Lãng tử thanh xuân' Son Ji Chang nguyện từ bỏ tất cả vì người mình yêu

Thúy An