Màn ảnh Hàn tháng 1: Bữa tiệc phim đa dạng

(TGĐA) - Truyền hình Hàn Quốc sẽ bắt đầu năm 2018 với những bộ phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, tâm lý xã hội, y khoa cho đến hình sự và cả phim cổ trang. 

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Ji Chang Wook: 'Người hùng mới' của phim hành động xứ Hàn
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang 'Lời hồi đáp 1988': Chiếc vé vượt không gian trở về Hàn Quốc những năm 80
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang 'Văn phòng lấp lánh': Phía sau chốn bàn giấy
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Nhớ những mùa đông lãng mạn trên phim truyền hình Hàn Quốc
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Điều gì đã làm nên thành công của 'Nước mắt thiên đường'?

1. Radio romance

Một trong những nữ diễn viên nhí nay đã trưởng thành được yêu thích nhất Hàn Quốc Kim So Hyun (Mặt nạ quân chủ) sẽ trở lại với vai chính trong Radio romance và lần này cô nàng sẽ đóng cặp với nam diễn viên xuất thân ca sĩ Yoon Doo Joon (Thực thần 1 và 2)

Trong phim, Kim So Hyun vào vai Song Geu Rim, một biên kịch của một chương trình radio. Do có người mẹ khiếm thị nên từ nhỏ cô đã luôn nghe đài cùng mẹ và điều này khiến cô đến làm việc trong đài radio. Thế nhưng tréo ngoe thay cô nàng lại không hề giỏi viết lách. Để chương trình mình đang phụ trách không bị huỷ bỏ, cô biên kịch này tìm cách mời nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) tham gia show của mình. Oái oăm ở chỗ anh chàng này chỉ biết diễn theo kịch bản và không thể phát ngôn bất kỳ điều gì mà không có kịch bản trong tay. Chuyện gì sẽ xảy ra khi một biên kịch không biết viết và một diễn viên không biết sống thật với chính mình làm việc cùng nhau?

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang
Bảng phân vai Radio romance

Radio romance được kỳ vọng là một phim tình cảm “chữa lành” dành cho những ai đang yêu và những ai đã từng bị tổn thương trong tình yêu.

Phim sẽ lên sóng vào tháng 1 trên đài KBS2 sau khi Jugglers (Những kẻ tung hứng) kết thúc.

2. Cross

Cross là phim truyền hình y khoa đầu tiên của năm 2018. Trong phim Go Kyung Pyo vào vai Kang In Kyu có người bố bị giết hại một cách tàn nhẫn vào 15 năm trước. Để trả thù cho những kẻ giết bố mình, anh ta đã trở thành một bác sĩ và đi tình nguyện tại một văn phòng y khoa dành cho tù nhân, nơi kẻ giết người đang bị giam cầm.

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang

Ngoài nam diễn viên Go Kyung Pyo (Chicago typewriter, The best deliveryman), phim còn có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Cho Jae Hyun (Whisper, Punch) và nữ diễn viên Jeon So Min (Something about 1%). Bộ phim do Choi Min Suk, biên kịch của những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như My brilliant life (Song Hye Kyo, Kang Dong Won) và Blind (Kim Ha Neul, Yoo Seung Ho) chắp bút.

Cross sẽ phát sóng tập đầu tiên vào giữa tháng 1 trên đài tvN.

3. Mother

Mother là phim remake từ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên phát sóng năm 2010. Bộ phim xoay quanh bé gái Hye Na (Heo Yool) bị người mẹ của mình bạo hành mỗi ngày nhưng luôn giấu đi nỗi đau của mình và mỉm cười khi đến trường. Soo Jin (Lee Bo Young) là một giáo viên tạm thời tại trường tiểu học của Hye Na. Soo Jin trong một lần tình cờ đã phát hiện được tình cảnh của Hye Na và cô quyết tâm trở thành mẹ của cô bé.

Được biết nữ diễn viên nhí Heo Yool đóng vai Hye Na đã phải trải qua cuộc thử vai khốc liệt và đánh bại hơn 400 đối thủ khác để nhận được vai diễn trong Mother. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Bo Young (Whisper, Đôi tai ngoại cảm) trong dòng phim tâm lý xã hội vốn là thế mạnh của nữ diễn viên này.

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang

Phim sẽ do đạo diễn Kim Cheol Kyu của Chicago typewriter chỉ đạo và được chắp bút bởi biên kịch Jung Seo Kyung, người từng tham gia viết kịch bản cho những bộ phim điện ảnh nổi tiếng I’m a cyborg but that’s OK The handmaiden (Người hầu gái).

Với dàn diễn viên và nhóm sản xuất thực lực, Mother là một trong những dự án phim truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2018. Phim sẽ lên sóng vào ngày 17/1 trên đài tvN.

4. Return

Return là phim hình sự tội phạm xoay quanh Choi Ja Hae (Go Hyun Jung), một luật sư xuất thân nghèo khó hiện là MC của chương trình truyền hình luật pháp mang tên “Return”. Cùng với Dokgo Young (Lee Jin Wook), một cảnh sát có tính cách nóng nảy, Ja Hae đã tìm ra được sự thật ẩn giấu đằng sau một vụ án mạng có liên quan đến những người thuộc tầng lớp thượng lưu đầy quyền lực.

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang

Bên cạnh hai diễn viên thực lực Go Hyun Jung (Nữ hoàng Seon Deok) và Lee Jin Wook (Chín lần vượt thời gian), chúng ta sẽ được nhìn thấy nam diễn viên tài năng Shin Sung Rok (Chờ em nơi phi trường, Vì sao đưa anh tới) một lần nữa vào vai phản diện. Anh vào vai Oh Tae Suk, CEO của một công ty IT thành công. Anh ta giàu có đến độ chẳng cần phải làm việc trong suốt cuộc đời còn lại. Ẩn sau vỏ bọc thành đạt, Tae Suk là một người luôn tìm cách che giấu những sai trái trong quá khứ và cũng chính vì điều này anh ta dần trở nên độc ác và tàn nhẫn.

Return sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/1 trên đài SBS.

5. Grand prince

Grand prince là dự án phim tình cảm cổ trang lịch sử khiến khán giả nhớ đến bộ phim Seven day queen (Vương hậu bảy ngày) do Park Min Young, Yeon Woo Jin, và Lee Dong Gun đóng vai chính khá được yêu thích năm ngoái. Cũng giống Seven day queen, phim xoay quanh chuyện tình tay ba phức tạp giữa hai vị hoàng tử và một cô gái.

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang

Joo Sang Wook (Good doctor) vào vai Thái tử, một người luôn thèm khát quyền lực tham vọng trở thành một vị vua luôn được người người khiếp sợ. Không chỉ tàn nhẫn trong chính trị, anh ta còn không hề nhân nhượng trong tình yêu, có thể giết cả em trai của mình để giành được người phụ nữ mình yêu thương. Yoon Si Yoon (Chiếc gương của phù thủy) vào vai em trai của Joo Sang Wook, một vị hoàng tử có tính cách trái ngược người anh tàn bạo của mình. Cả hai sẽ cùng yêu Sung Ja Hyun (Jin Se Yeon), cô con gái của gia đình quyền quý nhất Joseon. Không chỉ sở hữu dung mạo xinh đẹp khiến nhiều chàng trai muốn cưới cô về làm vợ, Ja Hyun còn có lòng thương người và là một cô gái đầy chính nghĩa.

Grand prince sẽ lên sóng vào tháng 1 trên đài Chosun TV.

6. Longing heart

Nếu là fan của những bộ phim tình cảm lãng mạn tuổi học trò và phim xuyên không, bạn sẽ không thể bỏ qua Longing heart với sự góp mặt của tay bass nhóm CN BLUE Lee Jung Shin (Công chúa ngổ ngáo).

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách Aeganjang của Kim Hee Ran và Kim Byung Gwan. Trong phim Lee Jung Shin vào vai Kang Shin Woo, một giáo viên dạy toán trong một tai nạn đã vượt thời gian về 10 năm trước. Tại đây anh gặp được bản thân mình thời trẻ (do Seo Ji Hoon thủ vai). Do luôn không quên được mối tình đầu của mình, cô nàng Han Ji Soo (Lee Yeol Eum) trong suốt 10 năm, lần này quay về quá khứ Shin Woo quyết tâm giúp “phiên bản thời trung học” của mình có được tình yêu đích thực. Thế nhưng khi gặp lại mối tình đầu của mình, Shin Woo lại rơi vào tình cảnh đối đầu với chính phiên bản thời trẻ của mình để chiếm được tình cảm của Ji Soo.

Longing heart sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 8/1 trên đài OCN.

Ngày 26/1, trên sóng JTBC, tập đầu tiên của Misty cũng được phát sóng. Misty xoay quanh cặp vợ chồng Go Hye Ran (Kim Nam Joo) và Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) có hôn nhân đổ vỡ đang trên bờ vực ly hôn. Hye Ran là một phát thanh viên nổi tiếng cho chương trình giờ vàng của một đài truyền hình. Một ngày kia, Hye Ran bất thình lình trở thành đối tượng tình nghi của một vụ mưu sát. Người chồng của Tae Wook từng là một công tố viên nay là luật sư công đã quyết định giúp vợ mình rửa tội và cũng nhờ vậy mà họ đã yêu nhau một lần nữa.

man anh han thang 1 bua tiec phim da dang
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Ji Chang Wook: 'Người hùng mới' của phim hành động xứ Hàn
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang 'Lời hồi đáp 1988': Chiếc vé vượt không gian trở về Hàn Quốc những năm 80
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang 'Văn phòng lấp lánh': Phía sau chốn bàn giấy
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Nhớ những mùa đông lãng mạn trên phim truyền hình Hàn Quốc
man anh han thang 1 bua tiec phim da dang Điều gì đã làm nên thành công của 'Nước mắt thiên đường'?

An An