Mai Ngô ngủ bất chấp trên phim trường, bạn diễn ghẹo hết cỡ vẫn không thức giấc

(TGĐA) - Đoạn video clip Mai Ngô ngủ ngồi, bất chấp Khắc Minh ngoáy mũivẫn không tỉnh dậy đã khiến cho cư dân mạng thích thú và phong tặng cho cô danh hiệu “Thánh ngủ”.

mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Vân Trang, Tùng Maru, Bích Ngọc 'vật lộn' với mưa bão để quay 'Thạch Thảo'
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Á hậu Thạch Thảo làm vedette cho BST áo dài của Tommy Nguyễn
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Ba mỹ nam Thuận Nguyễn, Minh Trung, Mai Xuân Thứ sẽ làm gì trong đêm chung kết 'Miss Perfect Global Beauty 2017'?

Đoạn video clip này được một thành viên trong ekip phim điện ảnh Thạch Thảo quay lại vào lúc mọi người đang set up một cảnh quay tại bối cảnh bờ suối ở Măng Đen, Kon Tum. Được biết, cảnh quay này chỉ gồm các diễn viên là các em học sinh lớp 11A3, gồm: Tùng Maru, Bích Ngọc, Lâm Văn Quốc, Anh Tú…, nhưng do bản tính ham vui, Mai Ngô vẫn có mặt tại điểm quay cùng với ekip từ sáng sớm với mục đích theo dõi các diễn viên khác trong quá trình ghi hình để rút nghiệm cho bản thân mình.

mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac
Do trời liên tục mưa to, ekip phải mất nhiều thời gian để setup lại bối cảnh, các diễn viên phải chờ đợi tạnh mưa mới có thể ra set quay, riêng Mai Ngô đã tranh thủ chọn cho mình một góc riêng… để ngủ.
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac
Khắc Minh liên tục trêu ghẹo nhưng Mai Ngô vẫn thản nhiên ngủ
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac
Trong phim điện ảnh Thạch Thảo, Mai Ngô sẽ trở thành cô Tổng phụ trách (người miền núi đồng bào), có tính cách điệu đà, lãng mạn, mơ mộng... tên gọi là Mi Ngor.
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac
Tạo hình của Mai Ngô trong phim
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac
Ngoài sở thích yêu hoa lá cây cỏ, Mi Ngor còn có một sở thích khác nữa, đó là... mê trai đẹp. Khi biết trường mình có một thầy giáo mới đến (thầy Thiết - ca sĩ Khắc Minh), Mi Ngor đã tìm mọi cách để tiếp cận và làm quen với người đồng nghiệp mới này.

Khi hỏi vì sao có thể dễ dàng ngồi ngủ giữa lúc đoàn phim đang làm việc như thế, Mai Ngô vui vẻ chia sẻ: “Mỗi ngày, các diễn viên đều phải thức dậy lúc 3-4h sáng để vệ sinh cá nhân, sau đó phải on set lúc 5h, và làm việc miệt mài đến chiều tối, nên tình trạng thiếu ngủ của các diễn viên là điều không tránh khỏi, nên Mai phải tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi để lấy lại sức. Còn chuyện vì sao Mai có thể ngủ giữa lúc mọi người đang tất bật set up cảnh quay như thế, thì chắc là do Mai… dễ ngủ” (cười).

Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Mai Ngô thử sức với điện ảnh trong vai diễn điệu đà, mê 'trai đẹp quốc dân' Khắc Minh
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Lý Phương Châu thân mật cùng tình mới Hiền Sến tại sự kiện
mai ngo ngu bat chap tren phim truong ban dien gheo het co van khong thuc giac Bộ đôi Tim - Thanh Huyền nhảy 'bất chấp tài sản' trong đêm bán kết

Kinpai