Mặc dù 'đang bệnh', Phi Ngọc Ánh vẫn đăng quang ngôi vị 'Kẻ thách thức'

(TGĐA) - Với nghị lực phi thường cùng sự tận tâm giúp đỡ của NSƯT Phi Vũ, Phi Ngọc Ánh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Vua thách thức với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc Phi Ngọc Ánh và đoàn phim 'Gạo chợ nước sông' chúc Tết các nghệ sĩ lão thành
mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc Phi Ngọc Ánh lần đầu tiên mặc váy xẻ cao đánh võ trên sân khấu

Kẻ thách thức mùa 1 đã chính thức khép lại trong tập Chung kết phát sóng 21h00 Chủ nhật ngày 17/3 trên kênh THVL1 với ngôi vị Vua thách thức thuộc về Phi Ngọc Ánh thí sinh môn đu dây lụa.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc

Trải qua hơn 2 tháng luyện tập, Phi Ngọc Ánh từ một nữ cascadeur không biết gì về xiếc đã biểu diễn đu dây lụa vô cùng điêu luyện. Màn trình diễn xuất sắc trong đêm Chung kết giúp cô vượt qua 2 đối thủ nặng ký, Minh Khoa thí sinh lăn vòng và Tấn Lộc môn thăng bằng trên cao để giành chiến thắng cuối cùng với phần thưởng trị giá 150 triệu đồng. Minh Khoa, Tấn Lộc trở thành đồng Á quân với mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc

Tiết mục của Phi Ngọc Ánh khiến khán giả, giám khảo đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với độ khó ngày càng cao. Nữ thí sinh khởi đầu với tư thế treo thẳng người bằng dây thừng trên không và sau đó thay đổi sang động tác mạo hiểm như treo ngược người bằng 1 chân, buộc ngang người trên không. Trong tất cả các tư thế cô đều bị xoay tròn với tốc độ ngày càng nhanh. Không chỉ thế khi vừa tiếp đất, thí sinh còn liên tục phải thực hiện những động tác đấm, đá hành động.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc

Màn trình diễn kết thúc cũng là lúc Phi Ngọc Ánh bật khóc. Thí sinh chia sẻ khóc do cảm xúc nhân vật và vì hoàn thành phần thi: “Giai đoạn vừa qua hết sức kinh khủng với em. Chỉ còn tập được 1 tuần thì em bị bong gân cổ nên phải bỏ động tác treo cổ và nẹp định vị. 10 ngày nữa thi thì em bị sốt xuất huyết và phải nằm viện hết 1 tuần. Em chỉ có 3 ngày để tập luyện tiết mục này và em rất thương sư phụ của em. Thầy luôn lo lắng không biết em có làm tốt hay không, đây là công sức của sư phụ dành cho em 2 tháng vừa qua. Và ngày hôm nay em cảm ơn sư phụ vì em đã hoàn thành phần thi đúng như mong đợi”.

Nói về học trò của mình, NSƯT Phi Vũ tâm sự Phi Ngọc Ánh là một người nghị lực, dù các động tác xiếc có độ khó cao nhưng cô học trò đã hoàn thành rất tốt.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc

Với màn trình diễn tròn trịa đong đầy cảm xúc, nữ thí sinh duy nhất nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo. NSƯT Kim Xuân đánh giá cao nghị lực của Phi Ngọc Ánh, còn NSƯT Quế Trân chia sẻ đây là màn trình diễn khiến cô đau tim: “Mình rất nể sức lao động, sự hy sinh của Ngọc Ánh cho tiết mục cũng như niềm đam mê của mình. Vượt qua bao khó khăn đau đớn để chiến hết mình có thể nói không biết sống chết lúc nào. Rất ngưỡng mộ nghị lực và tinh thần của bạn, bạn diễn như lần cuối cùng dành cho bạn vậy”.

Tương tự đồng nghiệp, Quý ngài rực rỡ cũng hài lòng với phần thi đu dây lụa. Ngoài những lời khen anh còn thắc mắc sự liên quan giữa 2 cái tên Phi Vũ – Phi Ngọc Ánh vì 2 thầy trò cùng họ. Giải đáp thắc mắc của giám khảo, nữ thí sinh cho rằng đây là “duyên thiên định” của mình và NSƯT Phi Vũ.

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc

Thí sinh chia sẻ thêm thành công này không thể thiếu sự giúp sức từ NSƯT Phi Vũ, thầy đã dồn hết tâm huyết dìu dắt cô từ những ngày đầu tiên. Không chỉ là thầy, NSƯT còn chăm sóc Phi Ngọc Ánh như một người cha với con gái. Chính vì vậy khi giành được chiến thắng Phi Ngọc Ánh xúc động tâm sự muốn dành tất cả cho thầy: “Cảm thấy hạnh phúc nhất khi người thầy của mình cảm thấy vui vì công sức bỏ ra cho mình hoàn toàn xứng đáng. Và ngày hôm nay mình muốn dành tặng tất cả những gì tốt đẹp nhất cho thầy. Cảm ơn thầy trong 2 tháng qua đã dìu dắt chăm lo cho con từ sức khỏe đến tư tưởng, tinh thần. Khi mình nản chí muốn bỏ cuộc thầy lại an ủi động viên nhẹ nhàng. Và hôm nay mình đã chính thức trở thành vua thách thức”.

Video Phi Ngọc Ánh trình diễn đu dây lụa:

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc Phi Ngọc Ánh lần đầu tiên mặc váy xẻ cao đánh võ trên sân khấu

(TGĐA) - Nữ diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh khiến khách mời choáng váng ...

mac du dang benh phi ngoc anh van dang quang ngoi vi ke thach thuc Cascadeur Phi Ngọc Ánh: 10 năm làm nghề mới nhận giải thưởng đầu tiên

(TGĐA) - Nữ cascadeur kiêm diễn viên Phi Ngọc Ánh bất ngờ nhận giải Nữ ...

Vũ Liên