Mã Quốc Vinh và Sầm Lệ Hương tham gia từ thiện

(TGĐA Online) - Tiếp nối chuỗi hoạt động sự kiện SCTV-TVB Kết nối dài lâu, ngày 13/9 hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đã có buổi từ thiện Trung thu ấm áp và họp mặt với fan tại Thành phồ Hồ Chí Minh.

Chup_hinh_cung_fans_2

Hai ngôi sao TVB đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để cùng SCTV-TVB tổ chức chương trình Trung thu ấm áp và trao 150 triệu cùng 50 phần quà gồm bánh trung thu và đồ chơi cho các bé tại đây.

Khi được nghe các bé hát hai ca khúc Ngày đầu tiên đi họcTết trung thu, nữ diễn viên Sầm Lệ Hương vô cùng xúc động khi nhìn thấy những nụ cười của các em nhỏ khuyết tật thật vô tư, trong sáng.

Buổi chiều cùng ngày tại khách sạn Rex TP.HCM, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam. Hơn 500 chỗ ngồi dành cho các fans nhanh chóng được lấp đầy từ rất sớm.

MQM-SLM_DON_TRUNG_THU_1

Ngoài việc cùng fans tham gia những trò chơi liên quan đến các bộ phim được yêu thích, hai ngôi sao TVB còn khiến người hâm mộ sung sướng và cười òa khi cả hai bặp bẹ nói bằng tiếng Việt một số từ đơn giản. Đáp lại, tất cả fans có mặt tại đây đều hào hứng đồng thanh hát cùng Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh khi hai diễn viên khoe "tài lẻ" ca hát.

Trước khi chào tạm biệt, hai ngôi sao đã kịp ghi lại hình ảnh selfie và kí tặng cho các fan Việt có mặt tại buổi giao lưu.

Hồng Liên