Ma nữ tìm chồng cười sảng khoái, hãi lạnh gáy

(TGĐA Online) - Câu chuyện được tiếp nối sự thành công của phim Người vợ ma - Ma nữ tìm chồng (kinh dị - hài), do Thái Lan sản xuất ra mắt khán giả ngày 20/6/2014.

Ma_nu

Nhất Nak nhì Ma, thứ 3 học trò

10 nam sinh đẹp trai nhưng lười học của trường, bị kỳ thi đại học “dí sát ” nhưng vẫn chưa có chữ nào trong đầu, họ liền nghĩ đến chuyện … đến gặp ma nữ cầu khấn. Ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak khiến các chàng trai đều sợ run lẩy bẩy, thỏ thẻ cầu xin, chỉ riêng Nick, không những không sợ, còn buông lời chế giễu, bông đùa ma nữ.

Cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống. Một thế lực siêu nhiên đã cuốn 10 chàng trai trở về quá khứ, trở về đúng thời của Mae Nak với nhiệm vụ đưa ra: Kiếm chồng cho Ma Nữ.

Hoàn thành nhiệm vụ khi bị ở lại quá khứ với Mae Nak, 10 chàng trai gây ra bao phen sóng gió và làm đau đầu Ma nữ xinh đẹp.

manu_2

Ma nữ lạc giữa dàn mỹ nam trẻ đẹp

Ngoài Ma Nữ Gybzy - thành viên sexy trong nhóm nhạc nữ Girlby – cùng anh chồng menly Starbuck thì 10 học sinh hot boy sợ ma nhưng rất quậy phá vây xung quanh chính là điểm khiến khán giả không thể rời mắt.

Với tạo hình đối lập của hai thời đại, dàn diễn viên hot boy "cực khủng" của thời hiện đại trong trang phục đồng phục học sinh áo trắng quần sooc, được khán giả Việt quen thuộc qua series Tuổi nổi loạn lại hóa thân thành những người xiêm cổ, với trang phục "kiệm vải" "bán nude" hay những bộ đồ quân phục lạ lẫm sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng với bộ phim đậm tiếng cười và cũng vô cùng đáng sợ này.

Hồng Liên