Mã Hiểu Đông thử sức với vai diễn khó nuốt

(TGĐA Online) - Mã Hiểu Đông là gương mặt khá thân quen với nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh nhỏ. Khán giả yêu mến anh qua nhiều mẫu quảng cáo và nhiều phim như Trò chơi định mệnh, Mắt bảo, Đời như tiệc, Thuyền giấy, Cạm bẫy thị thành, Giấc mơ xanh, Cocktail cho tình yêu, Cầu vòng sau mưa, Hoàng tử ăn mày, Nữ hoàng cà phê...

ma_hieu_dong_4

Lần đầu tiên anh vào một vai phản diện cũng khá nặng ký trong phim Socola hay Hoa hồng của đạo diễn Trần Toàn. Vào vai ác với gương mặt thư sinh, nên anh cảm thấy khó nuốt nhưng anh cố gắng để thoát khỏi hình ảnh lúc nào cũng hiền lành. Trong phim, Mã Hiểu Đông vào vai Nhật Minh, chủ của một khách sạn có tiếng nhất nhì ở Đà Lạt và đối thủ của Nhật Minh là khách sạn Hoa Hồng, Nhật Minh yêu Khánh An nhưng bị cô từ chối, vì Khánh An đã có tình cảm với Thiên Phúc.

Cao_Hoang_2

Thiên phúc vừa là đối thủ trên thương trường vừa là tình địch của Nhật Minh. Về sau Nhật Minh bị Thiên Phúc chiếm tất cả những gì anh có, tiền tài danh vọng và cả người mà Nhật Minh yêu thương nhất cũng bị cướp mất. Nhật Minh sẽ phản ứng ra sao? Phim đang phát sóng mỗi ngày trên SCTV14 lúc 19h45.

Duy England