Mã Hạo Đông ép bạn gái mang bầu 6 tháng phá thai, mẹ ruột dập đầu xin tội!

(TGĐA) - Theo báo Đông Lâm Đài Loan, diễn viên Mã Hạo Đông 17 tuổi đang rất nổi trên mạng hiện nay, hồi tháng 8 vừa qua đã kí hợp đồng trở thành nghệ sĩ của công ty Cao Viên Viên, mấy ngày trước đã bị bạn gái cũ vạch trần là kẻ nghiện rượu, nghiện chơi game, vay tiền không trả, còn ép bạn gái phá thai khi bầu đã 6 tháng, khiến dư luận xôn xao. Dù bản thân Mã Hạo Đông đến giờ chưa đáp trả, nhưng ngày 20 vừa qua bà Mã dẫn theo con trai ra mặt, tố cáo cô gái dùng thủ đoạn khống chế Mã Hạo Đông, xin bên kia cùng đại chúng “tha cho nó”.

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i 6 sao nữ nổi tiếng làng Hoa ngữ nhưng cực ít bạn bè!
ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?
ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i Chuyện đấu đá "tình cũ - tình mới" của sao Hoa ngữ
ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i
Mới 17 tuổi nhưng Mã Hạo Đông đang rất nổi hiện nay

Một cư dân mạng tự xưng là bạn của bạn gái cũ Mã Hạo Đông tiết lộ, Mã Hạo Đông nghiện game lại nát rượu, cùng lúc qua lại với nhiều cô gái; Ngoài ra còn có tật vay tiền không trả, đi làm hễ có thu nhập lại dùng mua đồ xa xỉ phẩm, cạn tiền thì ép bạn gái nghĩ cách kiếm thêm, thậm chí thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Người này còn cho biết, Mã Hạo Nhiên sợ bạn gái ra nước ngoài thay lòng, cố ý làm cô có thai, sau đó vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp, nên bắt bạn gái phá thai, bất chấp lúc đó cô gái đã có bầu 6 tháng, khiến cô gái trẻ lạnh người.

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i
Bạn gái cũ Mã Hạo Đông đăng ảnh cho thấy bản tính hung tàn của bạn trai

Trước sự tố cáo này, mẹ của Mã Hạo Đông đăng lên trang cá nhân vào ngày 20: “Tôi rất buồn, và cũng rất giận! Bởi vì những điều cô gái họ Lưu này nói không hoàn toàn là sự thật!”. Bà thừa nhận không đủ khả năng nuôi nấng con trong điều kiện trong lành, về điểm này là bà có lỗi, nhưng bà cũng chỉ trích cô gái đã làm hư con mình, “Cô gái họ Lưu kia cũng không cổ vũ con bà học hành, ngược lại còn giúp nó sắp xếp công việc, hứa dẫn nó gặp người này người kia, cho làm người mẫu, nhưng bao nhiêu tiền Hạo Đông kiếm được đều giao cả cho cô ta”.

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i
Tâm thư của mẹ Mã Hạo Đông

Đối với việc cô gái tố cáo Mã Hạo Đông ép bỏ thai, bà Mã tỏ thái độ bất mãn: “Cô lớn hơn Mã Hạo Đông ngần ấy tuổi, con tôi làm gì cũng đều nghe theo cô, cô để cho Hạo Đông làm cô to bụng giờ lại nói nó ép cô phá thai, tất cả đều do cô sắp đặt!”. Bà Mã có ý nói cô gái kia luôn tìm cách khống chế Mã Hạo Đông, giờ thấy cậu ta tìm cách rời khỏi nên mới bịa đặt để bôi xấu, “Hạo Đông còn nhỏ, con đường phía trước còn dài, thà làm một người bình thường còn hơn vì sợ cô mà phải làm xằng làm bậy, con tôi tôi sẽ lo! Dù cho cả nhà tôi phải có lỗi với cô cũng đành, tôi dập đầu xin cô tha cho nó!”.

Mặc dù bà Lưu thẳng thừng “nã pháo” vào cô gái họ Lưu, nhưng về sau nhận phỏng vấn, bà cũng phải thừa nhận vì mình và chồng bận rộn công việc, đã không quản lí con cho tốt: “Đứa bé này luôn được tự tung tự tác quen rồi, ban ngày ở công trường dỡ gạch cho người ta, đêm xuống uống rượu đi bar là chuyện thường”. Nhưng bà cho rằng con mình đã dần dần thay đổi và cũng phải trả giá cho sai lầm của mình, bà không kiềm được lên tiếng cầu xin: “Xin mọi người cho hai bên chút không gian riêng để giải quyết, và cho Mã Hạo Đông một cơ hội sửa sai”.

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i
ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i
Người tố cáo tuyên bố đã gỡ bài bởi áp lực từ phía “công ty”

Nghe nói vì Mã Hạo Đông là nghệ sĩ của công ty Cao Viên Viên, cư dân mạng có buông lời trách móc và tra vấn trách nhiệm trên trang cá nhân của Cao Viên Viên. Do bị áp lực quá lớn nên người tố cáo Mã Hạo Đông đã xóa bỏ tất cả bài đăng và ảnh liên quan.

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (kỳ cuối)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu ...

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 2)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu ...

ma hao dong e p ba n ga i mang ba u 6 tha ng pha thai me ruo t da p da u xin to i Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 1)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu ...

Lê Giang