Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương tái hợp sau gần 10 năm kết hôn

(TGĐA) - Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã có cơ hội tái hợp trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Kẻ thế vai. Đây là bộ phim đầu tiên họ vào vai vợ chồng sau gần 10 năm kết hôn.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon Địch Lệ Nhiệt Ba: Khi sắc đẹp châu Á làm lu mờ mọi thứ
ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận đến Việt Nam dự khai trương Cartier

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương được ví là cặp đôi kim đồng ngọc nữ đẹp nhất Singapore. Gần 20 năm bên nhau, vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm thắm thiết như thuở ban đầu mà còn bởi bộ sưu tập các tác phẩm phim ảnh đóng chung "đồ sộ".

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon
Cặp vợ chồng diễn viên Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương

Họ vừa là tình nhân trên màn ảnh, vừa là người thương ngoài đời của nhau. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận hợp tác lần đầu tiên vào năm 1996 trong bộ phim Tân A Lang (Một đường phong trần). Trong phim, Lý Minh Thuận vào vai Lý Gia Lạc còn Phạm Văn Phương diễn vai Lâm Hiểu Vân. Năm 1998, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tái hợp với câu chuyện tình kinh điển giữa chàng đại hiệp Dương Quá và nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp. Thần điêu đại hiệp 1998 cũng chính là bộ phim "se duyên" cho cặp đôi Phạm - Lý. Sau đó cặp đôi tiếp tục hợp tác trong một số bộ phim như: Khóa sao (2000), Thanh xà bạch xà (2001), Có tình có nghĩa (2002), Bôn nguyệt (2003)... Tuy nhiên vai diễn đáng nhớ nhất của họ vẫn là mối tình giữa Quá nhi và Cô cô trong Thần điêu đại hiệp năm 1998.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Thần điêu đại hiệp thành công đến mức hàng triệu khán giả đều ao ước Dương Quá và Tiểu Long Nữ thành đôi. Năm 2009, niềm mong ước của khán giả thành hiện thực khi cặp đôi chính thức tuyên bố kết hôn. Hôn lễ của họ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của Singapore. Sau khi kết hôn, Phạm Văn Phương dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm lo cho gia đình trong khi Lý Minh Thuận vẫn tiếp tục sự nghiệp đóng phim. Năm 2014, cặp đôi nổi tiếng nhất quốc đảo sư tử sinh con trai đầu lòng – Zed khiến cuộc sống hôn nhân càng thêm viên mãn. Sau 9 năm kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng đình đám Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương chính thức cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Kẻ thế vai (Doppelganger) của Singapore. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau đóng phim sau bộ phim hài lãng mạn The wedding game năm 2009 của Ekachai Uckrongtham. Khi được hỏi về lần tái hợp này, Lý Minh Thuận hồ hởi chia sẻ: “Trong quá khứ, chúng tôi hợp tác khi cả hai là thanh niên và chủ yếu đóng phim thần tượng. Bây giờ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sống và trưởng thành, tôi rất mong sẽ cho mọi người thấy sự khác biệt trong cách diễn xuất của chúng tôi”. Phạm Văn Phương cũng vô cùng vui vẻ khi được hợp tác cùng ông xã: “Trở thành bố mẹ đã thay đổi nhận thức và hiểu biết trong tình cảm của chúng tôi. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ khi cùng nhau diễn xuất”.

Lý Minh Thuận tự tin hôn bạn diễn trước mặt vợ

Kẻ thế vai là bộ phim kể về một người đàn ông giả danh một doanh nhân giàu có - người được cho là đã thiệt mạng trong một tai nạn trên một chiếc tàu du lịch. Trong phim, nhân vật của Lý Minh Thuận là một người đào hoa, lăng nhăng. Lý Minh Thuận tâm sự vợ không hề ghen khi anh tình tứ với người phụ nữ khác: “Tôi không phải hỏi Fann khi được phép có cảnh thân mật hay hôn nhau với các nữ diễn viên khác, cô ấy tin tưởng tôi”.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Khi được hỏi về vấn đề này, Phạm Văn Phương chia sẻ bản thân luôn đồng ý và ủng hộ dù chồng có cảnh thân mật với người khác. Nữ diễn viên nói thêm “chàng Dương Quá” luôn là người phàn nàn vì cô không bận tâm hay ghen tị với những cảnh quay đó.

Phạm Văn Phương gây ấn tượng bởi diễn xuất chân thực

Diễn xuất ấn tượng của Phạm Văn Phương khiến các diễn viên trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Xu Bin (vào vai con trai của Phạm Văn Phương) chia sẻ bản thân ấn tượng với khả năng khóc của đàn chị: "Trước khi bắt đầu ghi hình cô ấy vẫn cười đùa nhưng khi nghe thấy hiệu lệnh bắt đầu thì nước mắt của cô ấy ngay lập tức rơi xuống. Cô ấy khóc rất tốt". Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm phim trường luôn vui vẻ nhờ có sự xuất hiện của vợ chồng Thần điêu đại hiệp 1998. Theo Xu Bin, Lý Minh Thuận luôn khiến bầu không khí thoải mái bởi anh tin rằng đó là chìa khóa để hoàn thành công việc.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Kẻ thế vai xoay quanh câu chuyện của Lập Uy (Lý Minh Thuận - Christopher Lee đóng) sau khi thay tên đổi họ thì tình yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, anh thuận lợi thay thế thân phận thành nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh. Từ đó Lập Uy nghiễm nhiên hưởng thụ cuộc sống hào môn.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Nhuệ Minh và vợ là Tư Đình Dục (Phạm Văn Phương - Fann Wong đóng) có 2 người con 1 trai 1 gái là Tử Kiệt (Xu Bin đóng) và Gia Văn (Jasmine Sim đóng). Những tưởng gia đình họ sẽ có một cuộc sống sung sướng đến cuối đời nhưng ông trời như lại trêu đùa với họ. Chỉ sau 1 đêm ông trời đã lấy đi hết tất cả tài sản của họ. Giấy không thể gói được lửa, chân tướng của Lập Uy cuối cùng cũng bị bại lộ.

Lý Minh Thuận – Christopher Lee gia nhập làng giải trí từ năm 1988. Năm 1998 anh nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc của giải Hồng tinh, Đài Loan nhờ bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp. Năm 2013, lần thứ hai anh nhận được giải nam diễn viên được yêu thích nhất của Singapore. Năm 2014 anh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Kim chung của Đài Loan với bộ phim Em yêu, anh đã yêu người khác rồi.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Phạm Văn Phương được xem là “quốc bảo” của Singapore. Cô nổi tiếng từ vai diễn Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp năm 1998. Năm 2002 cô đóng phim Hoàng gia uy long của Hollywood và được xem là ngôi sao đại diện hòn đảo xinh đẹp Singapore. Năm 2008 cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai diễn trong phim Long chi vũ tại giải thưởng phim độc lập West Hollywood ở Mỹ. Năm 2012 cô nhận được giải thưởng Hoa đỉnh của Trung Quốc dành cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất châu Á.

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon

Kẻ thế vai sẽ lên sóng HTV7 lúc 12h30 thứ 2 đến thứ 7 từ 8/8/2018.

Trailer Kẻ thế vai:

ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon Bom tấn cung đấu 'Diên Hi công lược' cập bến kênh YouTube phim hot TKL
ly minh thuan pham van phuong tai hop sau gan 10 nam ket hon Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận đến Việt Nam dự khai trương Cartier

Vũ Liên