Lưu Hương Giang khẳng định không đụng đến "dao kéo"

(TGĐA) - Mới đây, nữ ca sỹ Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, cô khẳng định mình hoàn toàn không đụng đến “dao kéo” và hiện đang đại diện hình ảnh cho Bệnh viện Thẩm mỹ ID, nằm trong Top 3 thẩm mỹ viện lớn nhất Hàn Quốc.

luu huong giang khang dinh khong dung den dao keo Lưu Hương Giang và ba bí quyết dạy con thông minh

Trong thời gian gần đây, nữ ca sỹ với biệt danh Cải Bắp trở thành đề tài xôn xao dư luận khi vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng phát hiện nhiều điểm thú vị từ thay đổi nhan sắc với hình ảnh mặn mà cùng những hình ảnh đáng ngờ. Trước thông tin này, người đẹp không có bất cứ phát ngôn nào.

luu huong giang khang dinh khong dung den dao keo

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sỹ đã có câu trả lời chính thức xung quanh câu chuyện này trên trang cá nhân của mình. Người đẹp không phủ nhận là muốn chỉnh một số bộ phận chưa đẹp trên khuôn mặt nhưng hoàn toàn chưa đụng đến bất kỳ phương án dao kéo nào. Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ thông tin cô đang là đại diện hình ảnh cho bệnh viện thẩm mỹ ID – một trong những thẩm mỹ viện lớn nhất Hàn Quốc.

luu huong giang khang dinh khong dung den dao keo

Trước đó, hình ảnh của cô đang nằm trên trang chủ của trang Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc kèm với dòng tiêu điểm “Sự kết hợp của nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam Lưu Hương Giang và Bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc – Bệnh viện Thẩm mỹ ID”.

luu huong giang khang dinh khong dung den dao keo

Đã từ lâu rồi Giang mong muốn được thay đổi một vài điểm chưa hài lòng trên khuôn mặt nhưng vì chưa hoàn thành nghĩa vụ sinh nở nên nhiều năm trước đó cô chỉ tìm hiểu chứ chưa dám đụng chạm gì đến khuôn mặt mặc dù rất nhiều thông tin báo chí từng nói “Giang đã chỉnh sửa một vài thứ nhưng thực ra là nature (tự nhiên) hoàn toàn!”.

Lưu Hương Giang cũng cho biết thêm, có rất nhiều người quan tâm thắc mắc, nhưng vì quá bận với công việc, cô chưa thể giải đáp. Nữ ca sĩ cũng dành lời hứa dành cho những ai quan tâm: “Là nghệ sĩ có nhiều cơ hội tiếp cận với cái đẹp, đồng thời cũng là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Giang hứa có thời gian sẽ trả lời tin nhắn tất cả các bạn những kinh nghiệm của mình về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc vì Giang hiểu mong muốn được đẹp lên với phụ nữ quan trọng như thế nào”.

Cựu huấn luyện viên The Voice Kids hiểu được tầm quan trọng của cái đẹp, bởi nó không chỉ là đam mê, còn là sự tự tin và đôi khi nó đem lại rất nhiều điều thuận lợi hơn cho sự nghiệp. Chính vì biết được tầm quan trọng này nên Lưu Hương Giang muốn mang đến sự khách quan nhất dành cho những ai quan tâm: “Mặc dù đang là đại diện của bệnh viện top 3 viện thẩm mỹ lớn nhất tại Hàn nhưng Giang hứa sẽ chia sẻ một cách khách quan nhất chứ không quảng cáo cho ai cả để bất cứ ai có mong muốn làm đẹp tại Hàn sẽ lựa chọn đúng đắn nhất”.

Trong chuyến đi vừa rồi, Lưu Hương Giang được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt, ekip phía Hàn Quốc đã rất bất ngờ khi gặp gỡ cô ở ngoài vì vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo. Nữ ca sỹ xuất hiện trong trang phục xẻ ngực quyến rũ của NTK Đặng Hải Yến.

luu huong giang khang dinh khong dung den dao keo

Tronng buổi trò chuyện cùng với Lưu Hương Giang, viện trưởng - Bác sỹ Park - cũng rất vui mừng khi mời cô trở thành hình ảnh đại diện cho bệnh viện tại Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Bác sỹ cũng dành nhiều lời khen với việc giữ vóc dáng thon gọn tự nhiên của cô. Bên cạnh đó, viện trưởng cũng chia sẻ vẻ ngoài của Lưu Hương Giang khá hoàn hảo từ các đường nét rất tự nhiên và không cần đến phẫu thuật. Được biết viện trưởng Park là một trong những bác sỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc và thường xuyên xuất hiện trong chương trình Let me in, bác sĩ đã giúp thay đổi cuộc đời nhiều nhân vật có gương mặt biến dạng.

Được biết, sắp tới đây, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục có nhiều chuyến đi giao lưu giữa hai bên để chuẩn bị cho nhiều dự án mới.

Mi Ty