Lưu Diệc Phi: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình trong sáng"

Nàng “Tiểu Long Nữ” của Thần điêu đại hiệp tiết lộ cô chưa bao giờ tự nhận mình thuần khiết như danh hiệu “Ngọc nữ”.

Vốn được khán giả yêu mến bởi danh hiệu “Ngọc nữ” qua các tác phẩm Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi quả thật rất khó bứt phá ra khỏi hình tượng trong sáng trong tâm trí người hâm mộ.

phicaca

Lưu Diệc Phi trong tạo hình Tiểu Long Nữ

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Diệc Phi đang thể hiện sự trưởng thành của mình thông qua diện mạo cũng như cách lựa chọn vai diễn.

Tại cuộc họp báo gần đây cho một thương hiệu trang sức ở Thâm Quyến, nàng Tiểu Long Nữ nhấn mạnh rằng cô không thay đổi hay cố gắng thay đổi hình tượng của mình.

1344825258-luu-diec-phi--19-

Lưu Diệc Phi đang phấn đấu cải thiện bản thân

Lưu Diệc Phi chia sẻ: “Một người luôn phải phấn đấu để cải thiện mình, hình tượng không phải là tất cả. Tôi sẽ không dễ dàng gì để thay đổi bản thân. Dĩ nhiên, điều đó không có nghĩa rằng tôi sẽ không bao giờ thay đổi”.

“Thực sự ngay từ đầu tôi chưa bao giờ nghĩ mình trong sáng”, Diệc Phi bộc bạch.

Trong năm 2012, việc nhận vai Linh Thư và Điêu Thuyền của kiều nữ họ Lưu với tác phẩm Đồng Tước Đài chính là cơ hội để cô “lột xác”. Được biết, Lưu Diệc Phi đã chấp nhận “điên dại” nhằm thể hiện những cảnh giường chiếu nóng bỏng với nam diễn viên Nhật Bản Hiroshi Tamaki và cảnh tình tứ với Châu Nhuận Phát.

diecphi-3

Lưu Diệc Phi với tạo hình trong Đổng tước Đài

Khi được hỏi Lưu Diệc Phi có sợ khi đóng chung với Châu Nhuận Phát hay không, cô bày tỏ: “Hiện tại tôi trưởng thành hết sức độc lập. Tôi không ứng xử với anh ấy như Châu Nhuận Phát ngoài đời. Tôi ứng xử với anh ấy như một nhân vật trong phim”.

(Theo TTVN)