Lương Triều Vỹ vì PR "Bài độ nhân" mà “lên sóng” weibo

(TGĐA) - Tuy đã có tài khoản weibo từ năm 2010, nhưng suốt 6 năm qua, tổng cộng Lương Triều Vỹ chỉ đăng 75 bài viết. Buổi trưa ngày 15/12, có lẽ nhằm quảng bá cho Bài độ nhân sắp sửa công chiếu mà Lương Triều Vỹ trở lại với tài khoản weibo đã xanh rêu của mình, với loạt ảnh hậu trường studio manly lồng lộng. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ: “Hình ảnh trong tạp chí nào vậy??”. Đây cũng là bài đăng thứ 3 trong năm nay của Lương Triều Vỹ trên weibo.

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Hình ảnh đậm chất “nghệ sĩ” mới đây mà nam thần tự đăng lên trang nhà mình

Đăng kèm với loạt ảnh mặc tây phục lịch lãm đạp chân lên ghế là caption: “Hẹn ngày bài độ”. Ngay đến người đẹp ngực khủng Liễu Nham cũng không khỏi trầm trồ để lại bình luận bên dưới: “Tuyệt quá đi”, “Ngầu quá đi”… Vậy nhưng cư dân mạng lại có phần nghi ngờ đây không phải bài đăng từ chính chủ, có người nói “Có thật là anh Vỹ đăng đây không? Một năm mà đăng được ba dòng”, dĩ nhiên, phần nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ phong độ của tài tử ngoài năm mươi đã có vợ, dòng tin mau chóng ngập trong những câu cảm thán.

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Động thái đăng hình này của Lương Triều Vỹ chắc nhằm quảng bá cho bộ phim Bài độ nhân chuẩn bị ra mắt

Lương Triều Vỹ trước nay kín tiếng, nhưng vợ anh là nữ diễn viên Lưu Gia Linh lại rất chăm update tình cảm mặn nồng của cả hai, fan hâm mộ có người coi Lưu Gia Linh là phát ngôn viên của Lương Triều Vỹ.

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Ảnh chụp weibo Lưu Gia Linh: im lặng cũng đủ thấy ấm áp… Sinh nhật vui vẻ!

Trong ngày sinh nhật lần thứ 50 của mình, Lương Triều Vỹ còn bận công việc ở ngoài không có tổ chức linh đình, nhưng Lưu Gia Linh đã chủ động chọn thiệp chúc mừng và đăng bài lên weibo, công khai chúc mừng sinh nhật chồng.

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng nhau đi trượt tuyết

Ngày 14/2/2011, Lưu Gia Linh đăng hình ảnh một đôi nam nữ trang bị kín mít nắm tay nhau tại khu trượt tuyết, cùng caption: “Happy Valentine’s day!”. Không rõ trong ảnh có phải Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ, hay đây là một bức hình sưu tầm trên mạng?

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Hóa ra Lưu Gia Linh gọi chồng là Master

Trong sinh nhật lần thứ 49 của mình, Lương Triều Vỹ cùng vợ ăn cơm chúc mừng vào đêm trước ngày sinh nhật, nhờ có người quản lí chụp ảnh đưa lên weibo chia sẻ thì người hâm mộ mới được biết. Lưu Gia Linh gọi chồng là Master, nhắn nhủ: “Master, happy birthday to you".

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo
Cả hai luôn hạnh phúc bên nhau
luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo “Bài độ nhân” tung loạt ảnh phim mới

(TGĐA) - Nhằm chuẩn bị cho đợt công chiếu vào ngày 23/12 tới, bộ phim ...

luong trie u vy vi pr ba i do nhan ma len so ng weibo Chết cười với Lương Triều Vỹ & Kim Thành Vũ cực hài trong phim mới của Vương Gia Vệ

(TGĐA) - Ngày 23/12 này, bộ phim tình cảm hài See you tomorrow do Vương ...

Lê Giang