Lương Thế Thành – Thúy Diễm “yêu lại từ đầu” trong phim Đời không như là mơ

(TGĐA) - Cặp đôi rất hào hứng khi đóng chung trong vai tình nhân, vợ chồng suốt 37 tập phim Đời không như là mơ. Phim do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Khôi Nguyên thực hiện phát sóng lúc 20h45, các ngày trong tuần trên SCTV14, từ ngày27/12/2016.

luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Thúy Diễm: Tôi và Lương Thế Thành có thể sẽ cưới vào năm sau
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Lương Thế Thành: 12 năm chưa một lần… phản diện!
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Lương Thế Thành cưới người điên?
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Lương Thế Thành sang Mỹ diễn kịch
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
Gia đình chính là nơi mà người ta quay về và làm lại từ đầu.

Người Á đông vẫn duy trì lối sống “đại gia đình”. Tuy có nhiều hạn chế trong việc thúc đẩy con người sống tự lập và có ý chí vươn lên nhưng không thể phủ nhận chính tình thâm ruột thịt là động lực để mọi người thăng tiến trong công việc. Cũng như khi lỡ lầm, gia đình chính là nơi mà người ta quay về và làm lại từ đầu.

Với thông điệp nhân văn trên, trân trọng gửi đến khán giả bộ phim Đời không như là mơ với sự góp mặt của cặp ngôn tình showbiz Việt: Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
Chuyện phim xoay quanh cuộc đời đôi bạn trẻ Ngọc Huy (Thúy Diễm đóng) và Thanh Bình (Lương Thế Thành).

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời đôi bạn trẻ Ngọc Huy (Thúy Diễm đóng) và Thanh Bình (Lương Thế Thành). Huy là cô gái tài sắc, nhiều tham vọng, sống nguyên tắc, tốt bụng và luôn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng. Sau khi du học nước ngoài trở về, cô nuôi tham vọng thành lập công ty riêng, kết hôn với một người đàn ông: “đẹp trai, tài giỏi, không gia trưởng”, đặc biệt là người đó “mồ côi cha mẹ càng tốt”.

Tuy nhiên, mọi thứ xảy ra không hoàn toàn như mong muốn của Huy. Cô gặp nhiều biến cố bất ngờ: tiền tích cóp bao nhiêu năm cực khổ ở nước ngoài gửi cho mẹ đã bị anh hai tiêu xài hết, không đủ tiền mở công ty phải đi làm thuê, người chồng lý tưởng vô tình lại tìm được gia đình với rất đông thành viên. Từ một cô gái đầy hoài bão, tưởng chừng sắp thành hiện thực, Huy rớt xuống thất vọng, có lúc cũng phải xắn tay vào làm những công việc như nhặt rau, băm bèo, tắm heo, cho heo ăn… Sau tất cả, Huy nhận ra rằng: Đời không như là mơ, nhưng nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu và sống bằng tất cả yêu thương, bao dung, con người sẽ chạm tới ước mơ và hạnh phúc.

Vào vai Ngọc Huy, Thúy Diễm chia sẻ cô rất hào hức và cảm thấy thú vị. Nữ diễn viên tìm thấy ở đâu đó, một chút của bản thân mình trong tính cách nhân vật.

luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
…có lúc là cô thôn nữ, xắn quần tắm cho heo…

“Tôi được hóa thân với nhiều hình ảnh cho vai diễn này nên cảm thấy rất thú vị. Lúc thì là cô sinh viên hồn nhiên, trong sáng, khi là nhân viên văn phòng… có lúc là cô thôn nữ, xắn quần tắm cho heo… Tôi thật sự thích thú với sự biến đổi đến “chóng mặt” này trong suốt bộ phim”, Thúy Diễm chia sẻ.

Ngoài ra, điều khiến nữ diễn viên hào hứng còn vì cô được đóng cặp cùng ông xã - Lương Thế Thành trong phim này. Nam diễn viên vào vai một kỹ sư vi tính giỏi chuyên môn, yêu nghề, hiền lành, thậm chí hơi cù lần một chút. Bình gặp Huy khi cả hai cùng du học nước ngoài và nhanh chóng yêu nhau rồi tiến đến hôn nhân. Cuộc sống hạnh phúc của họ chỉ gặp sóng gió khi Thanh Bình tìm lại được gia đình với con số thành viên đông đúc. Sau cùng, nhờ sự bao dung, cảm thông và tình yêu thật sự, Bình và Huy vẫn giữ được tổ ấm và cùng nhau vun đắp ngày một hạnh phúc.

“Đây là lần đầu tiên kể từ khi sau khi cưới chúng tôi được đóng cặp cùng nhau. Tôi cảm thấy thực sự thoải mái, tuy nhiên có vẻ “cô ấy” vẫn hơi e ngại khi diễn cùng chồng”, Lương Thế Thành vui vẻ chia sẻ.

Một số hình ảnh xung quanh phim Đời không như là mơ:

luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Đoàn Thanh Tài, Trương Mỹ Nhân, Phi Phụng, Công Hậu, Kim Phương, Bích Hằng, Trúc Nguyễn, Đình Hiếu, Hà Kim, Trần Quý, Phí Huyền Trang, Hải Hùng, …

Trailer phim Đời không như là mơ:

luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ vợ chồng thành tình nhân
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Khi Thúy Diễm "gạ tình” trai đẹp
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Ngọc nữ và Nam thần của điện ảnh Việt sẽ gây bão Giải thưởng Ngôi sao Xanh 2016?
luong the thanh thuy diem yeu lai tu dau trong phim doi khong nhu la mo Lương Thế Thành bị giang hồ hành hung

Vũ Liên