Lương Thế Thành cưới người điên?

(TGĐA) - Đó là chuyện xảy ra cho chàng “Wonbin Việt Nam” – diễn viên Lương Thế Thành trong bộ phim truyền hình Mình cưới thật em nhé! do V-Art sản xuất.

Trong phim này, Thế Thành vào vai Kiên - một chàng nhà văn giỏi, hiền lành, khù khờ ít nói và nhiều mơ mộng. Anh yêu Thiên Ý - một diễn viên xinh đẹp, kiêu kỳ, đỏng đảnh, tới mức si tình mê muội và anh như trở thành nô lệ cho mọi sở thích của cô. Nhưng tới gần ngày kết hôn thì Kiên đã bàng hoàng sững sờ khi biết tin Thiên Ý (Minh Nguyệt) đã ra đi theo một anh chàng điển trai khác. Mất người yêu – cú sốc tinh thần đó đã khiến Kiên sống như điên như dại lang thang khắp nơi trên đường phố để tìm Thiên Ý.

Khi người điên yêu nhau

Xót xa cho con nên cha mẹ Kiên đã đưa anh vào viện tâm thần điều trị. Tại đây, anh đã gặp Linh (Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011 Diệp Bảo Ngọc) - một cô gái bị bệnh tâm thần nhưng không rõ nguyên nhân vì sao. Thời gian trong bệnh viện tâm thần đã làm cho tình cảm của Kiên và Linh quý mến nhau. Những cảm nhận ngô nghê của người tâm thần luôn khiến Kiên nghĩ Linh là Thiên Ý và anh đã bắt các bác sỹ phải làm đám cưới cho hai người rồi sau đó… ai về phòng nấy.

mcten1

Thời gian điều trị đã khiến cú sốc tinh thần đi qua và giúp Kiên bình phục lại tinh thần. Anh được xuất viện và không mảy may nhớ gì tới Linh - cô vợ”hờ” trong lúc điên mà anh đã đòi cưới.

Ra khỏi viện tâm thần Kiên đã quyết tâm bước vào lĩnh vực giải trí truyền thông với ý nghĩ trả thù người tình bội bạc. Với những cố gắng miệt mài và tư duy sáng tạo của tuổi trẻ, Công ty truyền thông Sao Băng của Kiên đã nổi lên trong làng giải trí truyền hình với những chương trình truyền hình thu hút đông đảo khán giả. Kiên đã trở thành một giám đốc trẻ thành công. Sự thành công và vẻ đẹp lịch lãm của Kiên đã khiến các cô gái luôn muốn chiếm được tình cảm của anh. Nhưng ngược lại Kiên lúc nào cũng lạnh lùng và coi thường phụ nữ. Anh lao vào các cuộc tình chớp nhoáng vô thưởng vô phạt mà không chút yêu thương.

Sự thay đổi của Kiên còn khiến cho Vỹ (Quách Cung Phong) - cậu bạn thân thuở nhỏ và cũng là một nghệ sỹ dương cầm sau thời gian sống bên nước ngoài về thăm quê hương hoàn toàn bất ngờ không tin vào mắt mình.

mcten6

Đẹp trai, tài năng nên anh được các cô gái vây quanh mình. Nhưng vì tổn thương tình yêu trong quá khứ như một vết dao cứa trong tim anh nên Kiên rất “sợ kết hôn”. Lo lắng trước sự thay đổi của con trai cha mẹ Kiên (Nguyễn Sanh và Thủy Cúc) quyết định "phải cưới vợ" cho con trai. Ba mẹ Kiên đã sắp xếp cuộc hẹn với một gia đình danh giá có con gái xinh đẹp để vun vén cho Kiên. Nhưng cuộc gặp gỡ đã bất thành vì Kiên đã nghĩ ra những "quái chiêu" khiến cô gái và cha mẹ cô gái "sợ chạy mất dép". Và rồi trong những cuộc hẹn khác Kiên cũng luôn tìm cách "làm xấu mình" khiến "đối phương" chán nản mà bỏ cuộc.

Ba mẹ Kiên tức giận trước thái độ của Kiên. Ông bà đã quyết định ép Kiên phải lấy vợ. Nhưng câu trả lời mà họ nhận được là câu "sẽ không bao giờ kết hôn" của Kiên. Câu nói của Kiên khiến cha anh tức giận và đuổi anh ra khỏi nhà cho đến khi nào anh "hồi tâm chuyển ý" mới được về nhà.

DSC_8526

Tìm chồng

Trong lúc đó tình trạng bệnh tâm thần của Linh đã khỏi nhưng cô vẫn không nhớ gì về quá khứ. Vì vậy các bác sỹ đang tìm hướng điều trị mới cho cô. Dù không nhớ trước đây mình là ai? Ở đâu? Người thân là ai? Nhưng Linh vẫn luôn nhớ tới Kiên - chồng của cô.

DSC_5842

Lợi dụng khi các bác sỹ mở cổng ra vào bệnh viện cô đã chạy trốn ra ngoài để đi tìm Kiên. Một cuộc rượt đuổi của các bác sỹ theo Linh trên đường phố nhưng cuối cùng cũng bị mất dấu vì trong lúc chạy trốn, Linh đã bị đám đông xô lấn té nhào vào một người phụ nữ bán hột vịt lộn bị mắc nghẹn trợn mắt vì… háu ăn. Cú ngã tình cờ của Linh đã cứu người phụ nữ thoát nạn và Linh đã trở thành ân nhân cứu mạng. Khi biết "bác sỹ" Linh phải đi tìm chồng (vì thấy Linh mặc áo bác sỹ) nên người phụ nữ bán hột vịt lộn tên Mai đã tình nguyện là người dẫn đường cho "Bác sỹ Linh" đến chỗ của Kiên.

Và mọi rắc rối đã xảy ra từ đây….

Sản xuất: Hãng Phim Nghệ Thuật Việt (V-Art Films)

Đạo diễn: Xuân Phước

Thể loại: Hài – Tình cảm

Thời lượng: 30 tập x 45 phút

Diễn viên: Lương Thế Thành (vai Kiên), Diệp Bảo Ngọc (vai Linh), Nguyễn Sanh (vai Ba Kiên), Thủy Cúc (vai Mẹ Kiên), Cung Phong (vai Vỹ), Minh Nguyệt (vai Thiên Ý)...

Phát sóng lúc 21h15 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3 kể từ ngày 06/08/2012.

M.T