Long Nhật, Hồng Trang giúp Khả Như chiến thắng mật vụ 'khó xơi' ở 'Điệp vụ đối đầu'

(TGĐA) - Tập 11 của gameshow hài trinh thám Điệp vụ đối đầu vừa phát sóng mang tên Mật vụ túc cầu là tập có nội dung khá lạ, tình tiết hấp dẫn, do nam diễn viên có biệt danh “hà mã làng hài” Quốc Khánh viết kịch bản và đạo diễn Diệp Tiên dàn dựng. 

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Anh Tú 'gây phẫn nộ' khi cá độ đá bóng, cướp người yêu của bạn, hãm hại đồng đội
long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Vũ Hà cực ngầu khi “biến” thành… điệp viên!
long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Khả Như: ‘Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa’
long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bỗng trở thành đội trưởng Đội đặc nhiệm
long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Nam Thư bị vuột mất 25 triệu vì... quên!

Nội dung câu chuyện phản ánh những góc khuất của các cầu thủ bóng đá, lên án hành vi gian lận, bán độ, cá cược, ăn chia... Đây là tập được nhiều khán giả chờ đợi bởi có sự góp mặt của các nam diễn viên hài “thần tượng” xuất thân từ chương trình Cười Xuyên Việt như: Dương Cường (nhóm X-Pro), Anh Tú (Quán quân Cười Xuyên Việt 2016), Tuấn Dũng (Á quân Cười Xuyên Việt 2016), Mạc Văn Khoa (Á quân Cười Xuyên Việt 2015), Hạnh Thảo (nhóm Buffalo)... Đặc biệt, tuần này, đội hình của 2 đội thám tử quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như: ca sĩ Long Nhật, diễn viên Hồng Trang trong đội của Khả Như, diễn viên hài Tiết Cương và diễn viên Lan Phương trong đội của Nam Thư.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Anh Tú vào vai cầu thủ đa năng, là bạn trai của Thảo - con gái của chủ tịch CLB

Thử thách dành cho 2 đội thám tử tuần này là phá giải vụ mưu sát cầu thủ Anh Tú (diễn viên Anh Tú) – đội trưởng của đội bóng đang chuẩn bị bước vào vòng Chung kết. Anh Tú là một cầu thủ tài năng, là chân sút chủ lực của đội, được ví như “hoàng tử sân cỏ”, tuy nhiên ngược lại với tài năng của mình, Anh Tú là một người bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích như cố tình đá gãy chân của người chơi bóng giỏi hơn mình là Dũng (Tuấn Dũng) – con trai của HVL đội bóng (Quốc Khánh), khiến cho Dũng bị thương tật vĩnh viễn, không thể đá bóng được nữa, phải đi giúp việt vặt cho các cầu thủ trong đội.

Anh Tú cũng dùng thủ đoạn để chinh phục Thảo (Hạnh Thảo) – con gái rượu của chủ tịch đội bóng và là người yêu của Quỳnh Lý. Không chỉ cướp người yêu của bạn, Anh Tú còn soán luôn chiếc băng đội trưởng của Quỳnh Lý. Ngoài những hành vi đê hèn đó, Tú còn tham gia vào đường dây cá độ bóng đá của Cường (Dương Cường) – anh trai của Thảo. Tuy nhiên, sau khi có được Thảo, Tú không muốn tiếp tục cá độ nên rút lui.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Quốc Khánh - biên kịch mật vụ vào vai huấn luyện viên

Biết Cường rất sợ thông tin bán độ bị lọt ra ngoài nên Tú đã tống tiền Cường với một số tiền rất lớn. Chính vì hành động này, Tú đã phải chuốc lấy hậu quả. Trong lúc Tú và Thảo đang nói chuyện với nhau thì điện bỗng dưng bị cắt, một bóng đen xông vào đánh Tú bị trọng thương và gãy chân. Trước khi hung thủ rời đi, Thảo chỉ kịp nghe những tiếng tíc tắc như tiếng đồng hồ hẹn giờ. Sau khi đưa Tú vào bệnh viện, Thảo quyết định điều tra kẻ đã hãm hại người yêu mình. 5 nhân vật tình nghi được cô xác định gồm có:

Cường: Anh trai của Thảo, người cầm đầu đường dây cá độ và đang bị Anh Tú tống tiền. HLV Khánh: Cha của Tuấn Dũng, người rất muốn trả thù Tú vì anh ta đã hãm hại con trai ông. Dũng: Người có động cơ trả thù rất lớn vì bị Tú hủy hoại tương lai và ước mơ đá bóng. Quỳnh Lý: Người bị Anh Tú cướp người yêu và băng đội trưởng và Lý cũng là một thành viên của đường dây cá độ. Văn Khoa: Thủ môn đội bóng, cũng tham gia cá độ và đang bị giang hồ uy hiếp giết vợ vì thiếu nợ 1 tỷ đồng.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Điệp viên Lan Phương vào điều tra

Đội Nam Thư lần lượt tung 2 điệp viên Lan Phương và Tiết Cương vào điều tra các nhân vật tình nghi, mỗi điệp viên có thời gian 5 phút để hỏi. Diễn viên Lan Phương vào vai một fan hâm mộ cuồng nhiệt và phấn khích của thủ môn Mạc Văn Khoa. Cô liên tục hỏi Mạc Văn Khoa nhưng anh chàng thông minh luôn tìm cách lảng tránh. Lan Phương tiếp tục hướng sự nghi ngờ vào 2 cha con HVL Quốc Khánh và Tuấn Dũng nhưng cũng không thu thập được nhiều vì cô liên tục bị Tuấn Dũng bắt bẻ.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Đội thám tử - Thủ lĩnh Nam Thư, điệp viên Tiết Cương và điệp viên Lan Phương

Rút kinh nghiệm từ Lan Phương, ngay khi bước vào, Tiết Cương đã nhập vai thành một thám tử để điều tra. Anh nghiêm túc đến mức ghi chép lại những câu hỏi của các nhân vật. Chính vì sự cẩn trọng, nghiêm túc đó nên Tiết Cương mất nhiều thời gian, anh chỉ kịp tra hỏi 4 nhân vật tình nghi thì hết giờ.

Đội Khả Như cũng tung 2 điệp viên là Hồng Trang và Long Nhật để khai thác các nhân vật. Khác với vẻ nhu mì thường thấy của một nữ diễn viên được định hình là “đào thương”, diễn viên Hồng Trang có sự phá cách trẻ trung và gợi cảm khi tham gia Điệp vụ đối đầu. Cô vào vai một bác sĩ đến để điều tra phản ứng của từng người. Hồng Trang cho biết trong vỏn vẹn 5 phút khó để có thể khai thác được nhiều hơn, tuy nhiên cô cũng đã có những câu hỏi rất hay và đánh vào trọng tâm.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Điệp viên Long Nhật vào điều tra

Ở lượt điều tra của Long Nhật, nam ca sĩ đã khiến cho nhiều khán giả bật cười bởi ngay khi bước vào, anh đã làm thơ hài hước về bộ trang phục trắng - đen để đi phá án của mình. Nam ca sĩ cho biết từ trước đến giờ, anh chưa bao giờ tham gia một gameshow nào mà anh có cảm giác hồi hộp, nghẹt thở như Điệp vụ đối đầu. Bằng chất giọng Huế nhẹ nhàng, cách ứng xử duyên dáng và thông minh, Long Nhật đã khai thác được khá nhiều chi tiết quan trọng từ các nhân vật tình nghi. Có thể nói, Long Nhật chính là điệp viên khai thác thành công nhất của Điệp vụ đối đầu từ trước đến nay.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Ban bình luận Diệp Tiên và Huỳnh Lập

Nếu như ở các mật vụ trước, động cơ là yếu tố quan trọng nhất để xác định thủ phạm thì ở mật vụ tuần này, ngoài động cơ thì yếu tố vật chứng là tình tiết rất quan trọng. Đạo diễn Diệp Tiên đã thử thách độ nhạy của 2 đội thám tử bằng chi tiết tiếng đồng hồ điện tử báo giờ vang lên lúc hung thủ ra tay với Tú. Chỉ tiếc là chi tiết này được phát hiện đầu tiên bởi chính...khán giả tại trường quay! Sau khi 4 điệp viên hỏi xong, 2 nữ thủ lĩnh ra tín hiệu trả lời. Thủ lĩnh Nam Thư giành quyền trả lời trước với kết quả thủ phạm là Cường. Đội của Khả Như đưa đáp án là thủ môn Khoa.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Mạc Văn Khoa vào vai thủ môn và Dương Cường trong vai người cầm đầu cá độ đá banh

Và Khoa chính là đáp án chính xác của mật vụ. Vì thiếu nợ giang hồ và bị bọn chúng dùng vợ mình để uy hiếp nên Khoa đã hỏi tiền của Cường. Lúc này, Cường đang bị Tú tống tiền nên không thể cho Khoa mượn, chính vì vậy Khoa mới ra tay ám sát Tú. Khoa cũng là người mang chiếc đồng hồ điện tử, lúc ra tay hãm hại Tú cũng là lúc chiếc đồng hồ báo giờ anh cho vợ mình uống thuốc.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Đội thám tử - Thủ lĩnh Khả Như, điệp viên Long Nhật và điệp viên Hồng Trang

Với kết quả chính xác nhưng do trả lời sau, đội Khả Như chiến thắng với phần thưởng là 15 triệu đồng. Đội của Nam Thư nhận được 10 triệu đồng.

Video tập (full) Điệp vụ đối đầu:

Chương trình Điệp vụ đối đầu do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện. Dẫn chương trình là Én Vàng 2016 Liêu Hà Trinh.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau
Các nghệ sĩ tham gia diễn trong Mật vụ túc cầu

Tập tiếp theo của chương trình có tên Mật vụ Mickey sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 27/6 trên kênh HTV7.

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Anh Tú 'gây phẫn nộ' khi cá độ đá bóng, cướp người yêu của bạn, hãm hại đồng đội

(TGĐA) - Trong mật vụ 'hại não' lần này, Long Nhật và Hồng Trang đã giúp ...

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Hồng Thanh chinh phục toàn bộ giám khảo "Cười xuyên Việt" với số điểm tuyệt đối

(TGĐ) - Đêm thi thứ 3 Cười xuyên Việt 2017 đã diễn ra vô cùng ...

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Khả Như: ‘Mong cha mẹ đừng hối lấy chồng nữa’

(TGĐA) - Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động, phía sau ánh ...

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Khả Như mắc bẫy hung thủ, Nam Thư không tin đàn ông

(TGĐA) - Một lần nữa "kiều nữ làng hài" lại nhanh trí và thông minh ...

long nhat hong trang giup kha nhu chien thang mat vu kho xoi o diep vu doi dau Khả Như chiến thắng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với Mật vụ 'Công chúa thất lạc'

(TGĐA) - Mặc dù câu chuyện có đôi chỗ chưa được trơn mượt, thế nhưng nhóm ...

Mi Ty