Liveshow 'Sài Gòn Bolero & Hưng' tái hiện hấp dẫn với DVD

(TGĐA) - Sau hơn 4 tháng kể từ hai đêm diễn của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội (26/8, Đàm Vĩnh Hưng nhận được hàng loạt yêu cầu của người hâm mộ về việc muốn thưởng thức lại những tình khúc Bolero do anh và các ca sĩ biểu diễn. Trước tình cảm yêu mến đó, chiều ngày 19/12, tại phòng trà Đồng Dao, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức ra mắt DVD liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Mr. Đàm, Lý Nhã Kỳ đấu giá 2 bộ trang phục áo dài được 850 triệu đồng
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò từng bị Ngọc Sơn loại thành Quán quân
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Vượt qua team Cẩm Ly, Quang Lê, học trò Mr Đàm đăng quang quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca'
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Chị Tư Cẩm Ly – Mr Đàm tiếp tục hội ngộ trên ghế nóng

Đây là một món quà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những người yêu nhạc ở mọi miền đất nước, chưa có cơ hội được thưởng thức hai đêm liveshow mang sắc màu của những thập niên 1960 tại Nhà hát Hòa Bình và Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
Đàm Vĩnh Hưng

Buổi giao lưu ra mắt DVD thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông với sự có mặt của các ca sĩ khách mời từng xuất hiện trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng như Hương Lan, Quang Lê, Thu Hằng Bolero, các thành viên trong nhóm “5 trái táo”... và Tùng Chinh - học trò của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng quang Tuyệt đỉnh song ca. Ngoài ra, nhiều fans hâm mộ, trong đó có cũng fan lớn tuổi đã vượt chặng đường hàng chục km để đến chung vui cùng “ông Hoàng nhạc Việt”.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd

Để thể hiện sự cảm kích trước tình cảm của người yêu quý mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đầy xúc động về quá trình thực hiện liveshow và những bí mật hậu trường chưa từng kể. Với Mr. Đàm, DVD như một khẳng định anh đã chọn đúng con đường để đi so với trào lưu làng giải trí hiện tại. Và đây cũng chính là một sản phẩm ý nghĩa mà Hưng dành tặng cuộc đời này để nhớ về những ngày mang âm nhạc đến khắp mọi nơi.

Trong hơn 1 tiếng đồng hồ của buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn những ca khúc trữ tình nổi tiếng như Hai vì sao lạc với Quang Lê, Biển tình cùng học trò Thu Hằng và cả những liên khúc từng chinh phục nhiều khán giả trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
MC Minh Đức

Đặc biệt, gây ấn tượng và xúc động nhiều nhất là tiết mục song ca Phận tơ tằm của Mr. Đàm với Hương Lan. Đây là một trong những ca khúc tạo dấu ấn mạnh mẽ trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng. Nữ ca sĩ cũng chân tình kể về những cảm xúc của mình khi trình diễn cho Đàm Vĩnh Hưng trong rất nhiều show. Theo lời của nữ danh ca, mỗi lần đến đêm nhạc của Hưng, anh lại mang một hình ảnh khác, một khuôn mặt khác, cái gì cũng mới lạ. Và cô rất tin tưởng vào đam mê của Hưng mỗi khi làm một điều gì trên sân khấu là phải được, phải đẹp.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
Vợ chồng danh ca Hương Lan

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây bất ngờ khi đến buổi họp báo cùng cậu bé Nguyễn Hiếu Trung 10 tuổi ở Bình Dương, người đang gây chú ý trong thời gian qua với biệt tài chơi trống lắc. Sau khi biết thông tin về bé Hiếu Trung, nam ca sĩ đã nhanh chóng tìm kiếm và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để giúp Trung phát triển tương lai âm nhạc. Cả hai đã cùng mang đến tiết mục sôi động với ca khúc Tình nhạt phai.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
Bé Nguyễn Hiếu Trung chơi trống lắc

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được niềm hãnh diện và tự hào khi chia sẻ về những thành tựu đạt được trong năm 2017. Anh đã tổ chức thành công liveshow Bolero ở 2 thành phố lớn với gần 7.000 khán giả. Nam ca sĩ cũng cho biết đã nhận được rất nhiều đề cử giải thưởng cuối năm khi là người tiên phong, truyền cảm hứng mang Bolero trở lại đến khắp mọi nơi từ gánh hàng rong đến các chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc.

Để có thể mang DVD đến khán giả với âm thanh hoàn hảo cùng màu sắc chân thực nhất, Đàm Vĩnh Hưng và ekip của mình, gồm đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn video Trần Quốc Vương đã phải cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian dài.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ đã có những lời tâm sự đầy xúc động khi được hỏi về những vất vả để làm nên 2 đêm diễn đầy tuyệt vời: “Để có những đạo cụ trang trí, chính anh đã tìm kiếm ở Đà Nẵng 12 vỏ chai chỉ có thời xưa với giá 150.000 đồng mỗi chai. Ngay cả xe hủ tiếu mua tận 48 triệu cùng những chiếc ghế cũng được chở từ Đà Lạt xuống”.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không nghĩ đến vấn đề lợi nhuận khi cho ra mắt DVD liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng. Ông Hoàng nhạc Việt cũng thẳng thắn cho biết theo nhận định nhiều hãng băng đĩa nổi tiếng thì anh là một trong bảy ca sĩ có thể bán đĩa ở Việt Nam trong thời đại nhạc số phát triển vượt bậc như hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, có nhiều nơi đã đặt hàng từ trăm ngàn lên đến 2.000 - 3.000 ngàn DVD. Mr. Đàm hy vọng khán giả vẫn tiếp tục đón nhận đĩa nhạc. Dù vậy, để bắt kịp xu hướng thời đại, nam ca sĩ sắp tới vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với YouTube để giúp thêm nhiều khán giả được thưởng thức liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng. Anh cũng tâm sự thêm, trong thời kì đỉnh cao của âm nhạc, album của anh từng được tái bản nhiều lần với số lượng từ 40 đến 50 ngàn đĩa để đáp ứng nhu cầu của người yêu nhạc.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
Quang Lê, Mr. Đàm

Nhân dịp này, Mr. Đàm cũng hào hứng kể về những dự định trong tương lai của mình. Năm 2018, nam ca sĩ khẳng định sẽ đánh trận oanh liệt, phong tỏa showbiz Việt, tập trung nhiều vào dòng nhạc trẻ. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cùng với công ty Tiếng hát Việt của mình cũng bước vào lĩnh vực đào tạo cho những gương mặt tiềm năng để trở thành ngôi sao giải trí trong làng nhạc Việt. Điều này được mọi người hưởng ứng nhiệt tình vì nam ca sĩ được biết đến nhiều như một bàn tay vàng giúp các học trò lên ngôi Quán quân ở The Voice hay Thần tượng Bolero.

DVD liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng là sản phẩm tiếp nối dự án nhằm đưa vùng đất Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 xưa trở thành một trong phần ký ức của người yêu nhạc. Bằng chất liệu duy nhất là âm nhạc, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Đàm Vĩnh Hưng và những giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng sẽ giúp khán giả có thể nhìn thấy chính mình trong những khung cảnh của ngày xưa, những câu chuyện gần gũi, những ước mơ bình dị về một cuộc tình hạnh phúc, những hào nhoáng của ánh đèn Sài Gòn,…

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd

DVD Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng gồm 2 đĩa DVD, với độ dài hơn 3 giờ đồng hồ, ghi lại toàn bộ những màn biểu diễn ấn tượng và những hình ảnh đằng sau hậu trường của hai liveshow vào ngày 19/12/2017. DVD còn tập hợp 52 trang booklet chứa đựng hàng trăm hình ảnh lung linh trên sân khấu và cả những khoảnh khắc đằng sau hậu trường mà khán giả chưa từng được thấy.

Khán giả có thể tiếp tục đặt nhiều hy vọng vào những đêm diễn ông Hoàng nhạc Việt trong thời gian sắp tới. Và gần nhất chính là đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên du thuyền sang trọng mang tên “Dining With The Stars” vào dịp Noel.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd
Mr. Đàm, Thu Hằng

DVD liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng gồm 2 đĩa DVD, với độ dài hơn 3 giờ đồng hồ và độ phân giải chuẩn HD cao nhất hiện nay; gồm 52 trang booklet, tập hợp hàng trăm hình ảnh lung linh trên sân khấu và cả những khoảnh khắc đằng sau hậu trường mà khán giả chưa từng được thấy.

Trong hơn 4 tháng, cả ekip đã cùng nhau xem lại hàng trăm shot quay để tìm ra những cảnh quay đắt giá nhất, chọn lọc lại để dựng lại bản hoàn chỉnh trong DVD.

Vốn là người kỹ tính, Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều tuần liền, xem đi xem lại hàng trăm lần những phiên bản chỉnh sửa để chọn ra bản hoàn hảo nhất gửi đến người hâm mộ.

Sau Diamond Show, đây là sản phẩm làm anh “đau đầu” nhất vì phải hoàn thành gấp rút hoàn thành trong thời gian ngắn để kịp ra mắt trước dịp Tết Dương Lịch.

Để kịp phát hành 10.000 bản DVD trong đợt ra mắt đầu tiên trên thế giới, toàn bộ nhân sự của công ty Tiếng hát Việt của Mr. Đàm đã dồn sức trong vòng nửa tháng để bắt kịp tiến độ trước ngày phát hành.

DVD tập hợp toàn bộ những tiết mục đã được Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời thể hiện trên sân khấu như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương... Những màn trình diễn các ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng cất công xin cấp phép để biểu diễn cũng lần đầu được anh đưa vào trong DVD như Thương hận, Chiều mưa biên giới, Tình bơ... Bên cạnh đó là những bản mash-up đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ như Hồi tưởng, Chuyến tàu hoàng hôn, Người ngoài phố, Chuyện tình không dĩ vãng.

Những khung cảnh của Sài Gòn xưa như những dãy phố tấp nập người xe, rạp Cao Đồng Hưng, thương xá TAX náo nhiệt, những phòng trà, vũ trường vào những thập niên cũ và cả sân gà Đà Lạt sẽ làm khán giả choáng ngợp và nổi da gà bởi độ hoành tráng và cách sắp xếp tài tình dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ.

liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Mr. Đàm, Lý Nhã Kỳ đấu giá 2 bộ trang phục áo dài được 850 triệu đồng
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Đàm Vĩnh Hưng đưa học trò từng bị Ngọc Sơn loại thành Quán quân
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Vượt qua team Cẩm Ly, Quang Lê, học trò Mr Đàm đăng quang quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca'
liveshow sai gon bolero hung tai hien hap dan voi dvd Chị Tư Cẩm Ly – Mr Đàm tiếp tục hội ngộ trên ghế nóng

Mi Ty